FORTRON ปฏิวัติวงการรถยนต์ชูเทคโนโลยีเครื่องเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเบรกกึ่งอัตโนมัติ
BRAKE & CLUTCH SERVICE

FORTRON ปฏิวัติวงการรถยนต์ ชูเทคโนโลยีนวัตกรรมเครื่องเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเบรกกึ่งอัตโนมัติ FORTRON BRAKE & CLUTCH SERVICE เทคโนโลยีที่ได้รับความนิยมอย่างสูงสุดที่วงการรถยนต์ต้องสะเทือน จากประเทศออสเตรเลีย                       ด้วยกระบวนการทำงานของเครื่องเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเบรก เพียงแค่ 10 นาที สามารถเปลี่ยนถ่ายทั้งระบบได้ 100% ไม่ทำให้เกิดฟองในระบบเบรก ลดการเบรกล็อค และเบรกแตก ทำงานได้สะดวก รวดเร็วมากขึ้น ช่วยทำให้ประหยัดเวลา และประหยัดค่าใช้จ่าย ด้วยเทคนิคพิเศษโดยไม่ต้องเหยียบย้ำ ไม่ต้องไล่ลมเบรกอีกต่อไป พร้อมชุด Adapter ที่ผ่านการออกแบบให้สามารถรองรับการใช้งานกับรถยนต์ได้ทุกโมเดล ทั้งรถยุโรป และรถญี่ปุ่น ที่สำคัญช่วยสร้างผลกำไร และตอบโจทย์ศูนย์บริการรถยนต์ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ FORTRON ยังมีผลิตภัณฑ์น้ำมันเบรก และคลัทช์ FORTRON DISC BRAKE & CLUTCH FLUID        DOT 4 น้ำมันเบรกคุณภาพสังเคราะห์แท้ มีคุณสมบัติที่โดดเด่นช่วยดูแลด้านความปลอดภัยในระบบเบรก ทั้งดิสเบรก                   ดรัมเบรก และระบบคลัทช์ของยานยนต์ ทนความร้อนได้สูงสุด 277 องศาเซลเซียส สูตรทนทานพิเศษ อัตราการดูดความชื้นต่ำ ทำให้ประสิทธิภาพในการเบรกดีขึ้นอย่างนุ่มนวล และปลอดภัย สามารถปกป้อง และยืดอายุการใช้งานของระบบเบรกได้นานยิ่งขึ้น การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเบรกด้วยเครื่องเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเบรก และน้ำมันเบรกคุณภาพสูงของ FORTRON ช่วยสร้างความปลอดภัย และช่วยลดอุบัติภัยบนท้องได้มาแล้วเป็นจำนวนมาก

สัมผัสเทคโนโลยีนวัตกรรมของเครื่องเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเบรกกึ่งอัตโนมัติ FORTRON BRAKE & CLUTCH SERVICE และผลิตภัณฑ์น้ำมันเบรก FORTRON DISC BRAKE & CLUTCH FLUID DOT 4 ได้แล้ววันนี้ที่ศูนย์ตัวแทนจำหน่าย FORTRON ทั่วประเทศ “เบรกทันใจ มั่นใจมากยิ่งขึ้น” สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-9613727 หรือ www.facebook.com/fortron และ  www.fortron.co.th