สุดทึ่ง!! วิจัยมายาวนานจนค้นพบ SANOWA เปิดตัวครีมทาหน้าอกศัลยกรรม

สุดทึ่ง!! วิจัยมายาวนานจนค้นพบ SANOWA เปิดตัวครีมทาหน้าอกศัลยกรรม

“ที่จบทุกปัญหาคนทำนม” ยอดขายทะลุเกินคาด

ทำนมเสริมหน้าอกศัลยกรรมมาไม่ต้องกังวลอีกแล้ว “สโณว่า” ศูนย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านสุขภาพและความงาม ได้คิดค้นวิจัยผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลหน้าอกศัลยกรรมมานานหลายปี ศึกษาปัญหา อาการที่พบเจอ และผลข้างเคียงต่างๆ จนเข้าใจอย่างลึกซึ้ง จึงเฟ้นหาส่วนผสมและสารสกัดที่ดีที่สุดเพื่อแก้ปัญหาให้ตรงจุด

โดยครีมดูแลหน้าอกศัลยกรรมของ “สโณว่า” นี้ ได้นำสารสกัดจาก “โปรตีนเส้นใยแมงมุม” มาเป็นสารสกัดหลักในผลิตภัณฑ์ ซึ่ง โปรตีนเส้นใยแมงมุม จัดอยู่ในกลุ่ม scleroprotein ซึ่งเป็นกลุ่มเดียวกับโปรตีนคอลลาเจนและเคราตินของมนุษย์ มีส่วนช่วยในการชะลอการเกิดพังผืด ประสานการทำงานของกล้ามเนื้อ ไม่เพียงเท่านั้นครีมตัวนี้ยังมีส่วนผสมชั้นดีอีกกว่า 9 ชนิด ที่มาพร้อมคุณสมบัติเฉพาะตัวถึง 5 ประการ ได้แก่ ชะลอการเกิดพังผืด, ป้องกันผิวแตกลาย, ลดลอยแผลเป็น, ยกกระชับผิวเต้านม, คลายกล้ามเนื้อ และด้วยเนื้อครีมเส้นใยแมงมุมเข้มข้น ซึมลึก ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอม ทำให้ทาได้ทั้งเช้าและเย็นหรือเป็นประจำตลอดวัน

ดังนั้นครีม “สโณว่า” จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด สำหรับสาวๆ ที่ทำนมเสริมหน้าอก บอกลาปัญหาศัลยกรรมทรวงอกไปได้เลย เพียงใช้สโณว่าปกป้องบำรุงและฟื้นฟูทุกปัญหา เพื่อให้คุณสัมผัสถึงทรวงอกสวยเป็นธรรมชาติ จากการศัลยกรรมได้อย่างมหัศจรรย์ “ทำต้องทา สโณว่าเท่านั้น”

ทั้งนี้ครีม “สโณว่า” ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจาก Influencer คนดังและเหล่าวงการศัลยกรรมอย่างล้นหลาม จนมียอดการสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก ลูกค้าที่ได้ลองต่างใช้แล้วการันต์เป็นเสียงเดียวกันว่าคุณภาพดี Quality Brand อย่างแท้จริง เจอปัญหาอะไรมาครีมสโณว่าเอาอยู่ ใครที่มีแพลนเสริมหน้าอกสามารถทาครีม “สโณว่า” เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับผิวไว้ได้เลย

โดยครีม “สโณว่า” วางจำหน่าย ทางช่องทางออนไลน์ line : @sanowa, www.facebook.com/Official.Sanowa, www.sanowaofficial.com, tiktok : Sanowa Official, Instagram : sanowa_official, Shopee : SANOWA Official, Lazada : SANOWA, Call : 0846269916, ศูนย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านสุภาพและความงามสโณว่าทุกสาขา

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/Official.Sanowa, www.sanowaofficial.com, tiktok : Sanowa Official, Instagram : sanowa_official, Call : 0846269916