“ธัญญ่า-ธัญญาเรศ & ปุ๊กกี้-สินีนารถ เองตระกูล” ขอเชิญชวนร่วมงานเดิน-วิ่ง เพื่อการกุศล “BB Care Charity Cross Country Run 2023 With Lovely Pet”

“ธัญญ่า-ธัญญาเรศ & ปุ๊กกี้-สินีนารถ เองตระกูล” ขอเชิญชวนร่วมงานเดิน-วิ่ง เพื่อการกุศล “BB Care Charity Cross Country Run 2023 With Lovely Pet” ฉลองครบรอบ 9 ปี ผลิตภัณฑ์ BB Care เพื่อให้ทุกคนที่รักสุขภาพและรักสัตว์เลี้ยงได้ร่วมสนุกพร้อมทำกิจกรรมเพื่อการกุศลร่วมกัน

ขึ้นชื่อตัวแม่สายบุญวงการบังเทิงและนักธุรกิจด้านความงาม ธัญญ่า-ธัญญาเรศ & ปุ๊กกี้-สินีนารถ เองตระกูล เจ้าของแบรนด์ BB Care ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่ผ่านการคิดค้นโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจาก BB Clinic (บีบี คลินิก) ซึ่งถือโอกาสฉลองผลิตภัณฑ์ครบรอบ 9 ปี จัดงานฉลองด้วยกิจกรรมเดิน-วิ่งเพื่อการกุศลBB Care Charity Cross Country Run 2023 with Lovely Pet ในวันเสาร์ ที่ 20 พฤษภาคม 2566 ณ ESC Park (เอส ปาร์ค) รังสิต โดยเชิญชวนนักวิ่งคนรักสุขภาพ และคนรักสัตว์เลี้ยง มาร่วมทำบุญและวิ่งด้วยกัน ซึ่งทุกการสมัครวิ่งจะได้ร่วมทำบุญ 99 บาท ให้กับสัตว์ไร้ที่พึ่ง โดยมอบผ่าน เก๋-ชลดา เมฆราตรี ประธานมูลนิธิเดอะวอยซ์ (เสียงจากเรา)

งานนี้ถือเป็นงานเดิน-วิ่ง ที่สามารถพาสัตว์เลี้ยงที่รักมาวิ่งด้วยกันได้ ซึ่งจะเป็นการวิ่งสไตล์ Cross Country ในบรรยากาศที่ร่มรื่นภายใน ESC Park รังสิต ซึ่งจะมีระยะทางเริ่มต้น 3 กิโลเมตร (สามารถวิ่งพร้อมสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก) ระยะ 5 กิโลเมตร และ ระยะ 10 กิโลเมตร พร้อมรับเหรียญที่ระลึก และลุ้นรับถ้วยรางวัลสุดน่ารัก และของรางวัลอีกมากมาย ซึ่งบรรยากาศเส้นทางวิ่งที่จะเป็นธรรมชาติและเป็นส่วนตัวที่สุด โดยทุกเส้นทางจะได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศของศูนย์รวมกีฬาเอ็กซ์ตรีมยอดนิยม อาทิ ESC Thai Wake Park, ESC Space Pumper, สตูดิโอถ่ายทำภาพยนตร์ (ESC Studio) เป็นต้น งานนี้นักวิ่งสายบุญคนรักสัตว์เลี้ยงและต้องไม่พลาด โดยผู้สมัคร 100 ท่านแรกยังจะได้รับครีมกันแดดตัวท็อป BB Care UV Shield Ultra Light Sunscreen SPF50+PA++++ เป็นกันแดดที่ครองใจสาวไทยมานานกว่า 9 ปี ฟรีอีกด้วย สมัครได้เลย ตามลิ้งค์แนบ https://pixme.photos/event/bb-care-charity-run  หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม FB: BB Care Charity RUN

ข่าวน่าสนใจอื่นๆ

HARLEY-DAVIDSON® เตรียมเผยโฉมรถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO™ ใหม่ล่าสุด