สัมผัสเครื่องจริง Samsung Galaxy S21 Series 5G สุดยอดกล้องสมาร์ทโฟนสำหรับสายทำคอนเทนต์


สัมผัสเครื่องจริง
Samsung Galaxy S21 Series 5G

สุดยอดกล้องสมาร์ทโฟนสำหรับสายทำคอนเทนต์

เปิดจองเเล้ววันนี้ – 28 มกราคม 2564

กรุงเทพฯ (15 มกราคม 2564) – มาถึงเมืองไทยเรียบร้อยแล้ว! สำหรับสมาร์ทโฟนแฟลกชิปรุ่นล่าสุดจากซัมซุง อย่าง Samsung Galaxy S21 Series 5G สุดยอดกล้องสมาร์ทโฟนที่ออกแบบมาสำหรับสายคอนเทนต์ ว่าจะเป็นการ
“ทำคอนเทนต์” เพื่อถ่ายภาพ และวิดีโอได้อย่างมืออาชีพ หรือ “ดูคอนเทนต์” ที่จะได้รับชมหนังและซีรีส์บนจอคุณภาพสูงและแสดงผลได้แม่นยำที่สุดที่เคยมีมาในสมาร์ทโฟน โดยฟีเจอร์ใน Samsung Galaxy S21 series 5G มาพร้อมกับนวัตกรรมกล้องล้ำสมัยที่จะเปลี่ยนทุกคอนเทนต์ใหเป็นโมเมนต์น่าจดจำ

เซ็นเซอร์ใหญ่ที่สุดที่เคยมีมาใน Galaxy ถ่ายรูปสวย ครบทุกสีสัน

ด้วย 4 กล้องหลัง (กล้อง Ultra-wide กล้อง Wide และกล้องเทเลแบบคู่) รวมถึงเซ็นเซอร์แบบโปรเวอร์ชั่นใหม่ ขนาด 108MP ซึ่งเป็นเซ็นเซอร์กล้องที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในสมาร์ทโฟนซัมซุง กาแลคซี่ ทำให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพ
12 bit HDR ด้วยสีสันที่คมชัดมากขึ้นถึง 64 เท่า และช่วงไดนามิกกว้างขึ้นกว่า 3 เท่า[1] รวมถึงการบันทึกไฟล์ Raw
12-bits[2] มาตรฐาน DSLR
ยังจะทำให้ผู้ใช้สามารถแต่งภาพได้โดยไม่เสียรายละเอียดอีกต่อไป โดยครั้งนี้ยังถือเป็นครั้งแรกของสมาร์ทโฟนซัมซุง กาแลคซี่ ที่ให้ผู้ใช้สามารถถ่ายวิดีโอแบบ 4K ที่ 60fps ได้จากทุกกล้อง ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง 4 เลนส์ ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนมุมมองของภาพได้โดยที่ยังได้คุณภาพที่ดีเช่นเดิม

Director’s View กำกับวิดีโออย่างโปร เห็นมุมมองหลากหลายเลนส์ ก่อนถ่ายจริง

เลือกเปลี่ยนเลนส์ได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็น ถ่ายซูม หรือมุมกว้าง เพื่อวิดีโอที่สมบูรณ์แบบโดยไม่ต้องตัดต่อ รวมถึงการแสดงภาพตัวอย่าง ด้วย  Live Thumbnails เพื่อนำเสนอมุมมองผ่านเลนส์อื่นๆ การซูมภาพ หรือการเปลี่ยนเป็นภาพมุมกว้างได้อย่างต่อเนื่องไม่ มีสะดุด พร้อมฟีเจอร์ Vlogger View ที่สามารถบันทึกภาพจากทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังได้พร้อมกัน

หน้าจอแสดงผลแม่นยำที่สุด ที่เคยมีมาในสมาร์ทโฟน

Galaxy S21 Ultra 5G มีหน้าจอที่สู้แดดได้ดี ใช้งานกลางแจ้งได้อย่างชัดเจน จากความสว่างจอสูงสุดที่ 1,500 nits ซึ่งสว่างที่สุดเท่าที่เคยมีมาในสมาร์ทโฟนซัมซุง กาแลคซี่ พร้อมกับจอแสดงผลสีแม่นยำ 3,000,000:1 Contrast Ratio ที่ดีขึ้นกว่ารุ่นก่อนถึง 50% รวมถึงการดูดูคอนเทนต์ได้ลื่นไหล ไม่กระตุก โดยเป็น
ครั้งแรกที่ผู้ใช้งานจะได้รับประสบการณ์การแสดงผลจากอัตรารีเฟรชเรท 120Hz และจอแสดงผลQuad HD+ พร้อมกัน

ไม่ได้มาแค่ 1 แต่มาถึง 3 เติมเต็ม Galaxy Ecosystem ด้วย Galaxy Buds Pro และ Galaxy SmartTag

นอกจากนี้ ซัมซุงยังเปิดให้จองเป็นเจ้าของ Galaxy Buds Pro (กาแลคซี่ บัดส์ โปร) สุดยอดหูฟังไร้สายที่มาพร้อมคุณภาพเสียงระดับสตูดิโอที่ดีที่สุดจากซัมซุง โดดเด่นด้วยนวัตกรรม Active Noise Cancelling อัจฉริยะ กับครั้งแรกที่สลับโหมดฟังเสียงรอบข้างด้วยเสียงพูด โดยไม่ต้องสัมผัส  และสามารถตัดเสียงรบกวนภายนอกได้สูงสุดถึง 99%  พร้อมโหมด Ambient Sound ที่ปรับการใช้งานให้เข้ากับสภาพแวดล้อมของผู้ใส่ได้ถึง 4 ระดับ สูงสุด +20dB อีกทั้งเก็บรายละเอียดของเสียงได้ดียิ่งขึ้น มอบเสียงเบสทรงพลัง คมชัดสมจริง ด้วยลำโพง 2 ทิศทาง นอกจากนี้ ยังให้เสียงสนทนาคมชัดในทุกสถานการณ์ด้วย ไมโครโฟน 3 ตัว, Voice Pickup Unit (VPU) และเทคโนโลยีกรองเสียงลม (Wind Shield)  และอีกหนึ่งดีไวซ์ใหม่ Galaxy SmartTag[3] อุปกรณ์ติดตามอัจฉริยะชิ้นใหม่ที่ช่วยในการระบุตำแหน่งของบลูทูธ เพียงแค่นำไปติดไว้กับกุญแจ กระเป๋า หรือแม้แต่ปลอกคอของสัตว์เลี้ยง เราก็จะทราบตำแหน่งสิ่งนั้น ผ่าน SmartThings Find ได้ทันที

Galaxy S21 series 5G เปิดให้จองแล้วตั้งแต่วันนี้ – 28 มกราคม 2564 พร้อมกับโปรโมชั่น เมื่อจอง Galaxy S21 Ultra 5G รับฟรี หูฟังเอียร์บัดไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุด Galaxy Buds Pro มูลค่า 6,990 บาทคู่กับ Galaxy SmartTag มูลค่า 890 บาท และสำหรับผู้ที่จอง Galaxy S21+ 5G หรือ S21 5G รับฟรี หูฟังเอียร์บัดไร้สาย Galaxy Buds Live มูลค่า 5,990 บาทคู่กับ Galaxy SmartTag มูลค่า 890 บาทด้วยเช่นกัน และรับเพิ่ม Travel Adapter เมื่อจองผ่าน Samsung Experience Store และ Samsung.com พิเศษกว่าเดิมด้วย พิเศษกว่าเดิมกับโปรโมชันเก่าแลกใหม่ สามารถนำสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตเครื่องเก่าสูงสุดถึง 3 เครื่องมาแลกเป็นส่วนลดเพื่อซื้อ Galaxy S21 Series 5G ได้ 1 เครื่อง5 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/s21ultra

Galaxy S21 series 5G มาใน 3 รุ่น ได้แก่

  • Galaxy S21 Ultra 5G เปิดตัวมาใน 2 สีสุดคลาสสิก ได้แก่ Phantom Black และ Phantom Silver ในราคาเริ่มต้นที่ 39,900 บาท
  • Galaxy S21+ 5G มาใน 3 เฉดสีสุดโมเดิร์น นำโดย Phantom Violet, Phantom Black และ Phantom Silver ในราคาเริ่มต้นที่ 33,900 บาท
  • Galaxy S21 5G มาใน 3 สี ได้แก่ Phantom Pink, Phantom Gray และ Phantom Violet ในราคาเริ่มต้นที่ 27,900 บาท

Galaxy Buds Pro มีทั้งหมด 3 สีสุดโมเดิร์น ได้แก่ Phantom Black, Phantom Silver, และ Phantom Violet ในราคา 6,990 บาท พิเศษ สำหรับ 100 ท่านแรกที่สั่งจอง Galaxy Buds Pro ก่อนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่
15-28 มกราคม 2564 ผ่านทาง Samsung.com รับฟรี! Galaxy Fit2 สี Black มูลค่า 1,590 บาท สามารถดูรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ Galaxy Buds Pro ได้ที่ http://www.samsung.com/th/galaxy-buds-pro/

[1] เปรียบเทียบกับ Galaxy S20 Ultra

[2] ใช้เฉพาะเลนส์ Wide เท่านั้น

[3] วางจำหน่ายแยก

5เฉพาะเครื่องเก่ารุ่นที่ร่วมรายการ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทรับซื้อกำหนด โปรดตรวจสอบ ณ จุดขาย