“ฟลุ๊ค ไอน้ำ” ดี๊ด๊า!! อวดท่าเต้นน่ารักๆ เพลง “เบาได้เบา” ลง Tiktok

“ฟลุ๊ค ไอน้ำ” ดี๊ด๊า!!

อวดท่าเต้นน่ารักๆ เพลง “เบาได้เบา” ลง Tiktok

หลังเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ “เบาได้เบา”   งานนี้หนุ่มฟลุ๊ค ไอน้ำ (จิตรกร บุญสอน)  ไม่รอช้าขอทำเซอร์ไพร์สแฟนๆ  โชว์น่าเต้นน่ารักๆ ท่อนฮุคลงใน Tiktok  ให้แฟนได้อมยิ้มตามๆ กัน  แถมงานนี้เจ้าตัวยังแฮปปี้ดี๊ด๊าสุดๆ ที่มีแฟนๆ หลายคนเอาเพลงนี้ไปเต้นตามน่ารักไม่แพ้กัน…

ฟลุ๊ค เล่าความรู้สึกให้ฟังว่า .. “ซิงเกิ้ลใหม่ของผม “เบาได้เบา”  เปลี่ยนสไตล์เป็นเพลง     ป็อบร็อคช้าที่มีจังหวะสนุกขึ้นมา  คอนเซ็ปท์เพลงคือเราไม่อยากได้เพลงเศร้าอกหักแล้ว  อยากได้เพลงที่ฟังแล้วยิ้ม  ร้องไปยิ้มไปได้  แล้วผมชอบวลีที่หลายคนเลยพูดกันเวลาเตือนใครที่ออกตัวแรงๆ ว่า              เบาได้เบา  ก็เลยเป็นที่มาของเพลงนี้ที่เราเอามาสื่อในเรื่องความรัก  ไว้บอกคนที่คบกันอยู่แต่ยังไปหว่านเสน่ห์ให้คนอื่นครับ  ซึ่งก่อนที่จะส่งเพลงให้ฟังเต็มๆ  ผมก็คิดเอาท่อนฮุคของเพลงสั้นๆ ใส่ลงใน Tiktok                ตอนแรกคิด    คิดลงเป็นภาพนิ่งธรรมดา  คิดไปคิดมาด้วยความที่เพลงมีจังหวะ เราก็เต้นด้วยน่าจะดีกว่า  ซึ่งปกติผมเป็นคนไม่ใช่มาทางสายเต้นเลย  ก็มีพี่สนิทกันช่วยคิดท่าน่ารักๆ ให้  ตอนอัดก็แอบมีเขินๆ         อยู่เหมือนกัน (หัวเราะ)  พอลงคลิปไปเพื่อนๆ แฟนๆ ที่ติดตามเรา  ก็บอกว่าชอบ  ไม่เคยเห็นเราเต้นมาก่อน  บางคนที่เล่น Tiktok เข้ามาดู  ก็มาคอมเม้นท์ว่าไม่คิดว่าจะเป็นผมมาเต้น    ที่สำคัญมีแฟนๆ         หลายคน  ศิลปินในค่าย Khaosan Entertainment, Youtuber รวมทั้งน้องๆ ในวงการ อย่าง                  ดาว-พิมพ์ทอง,  ปอ-อรรณพ, หนิม-คนึงพิมพ์, โจ๊ก IScream, วง 4mix , ชบา-กฤติมา   มาเต้นเพลงนี้     กันด้วย    ยิ่งปลื้มมากๆ  ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ยังคงให้กำลังใจเรา  และติดตามผลงานเราตลอด  ตอนนี้ส่งเพลง “เบาได้เบา”  ให้ฟังกันแล้ว  ฝากทุกคนติดตามกันด้วยนะครับ” 

มาร่วม “เบาได้เบา”  กับหนุ่มฟลุ๊ค ไอน้ำ  ได้แล้ววันนี้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=flL5Vfn1VKY  และ Facebook/Youtube : Khaosan Entertainment