เวียตเจ็ท มอบรางวัลโมเดลเครื่องบินทองคำหนัก 1 กก. แก่ผู้โดยสารผู้โชคดีในวันสตรีสากล

Photo 01

ภาพข่าว: มาดามเหวียน ถิ ถวิ บิ่ง รองประธานฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินเวียตเจ็ทมอบรางวัลโมเดลเครื่องบินทองคำหนัก 1 กิโลกรัมแก่ คุณจัน โฟย ไฮ ผู้โดยสารเที่ยวบิน VJ610 ที่ได้รับรางวัลใหญ่จากแคมเปญ Win a 1kg gold airplane, Fly to a happy future”   

 

 

โฮจิมินห์ 9 มีนาคม 2560– สายการบินเวียตเจ็ท ร่วมฉลองวันสตรีสากล โดยจัดกิจกรรมมอบรางวัลใหญ่ “โมเดลเครื่องบินทองคำหนัก 1 กิโลกรัม” แก่ผู้โดยสารที่โชคดีจากแคมเปญ “Win a 1kg gold airplane, Fly to a happy future” เมื่อวันอังคารที่ 7 มีนาคม 2560 ณ สำนักงานใหญ่สายการบินเวียตเจ็ท เมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ผู้โชคดีได้แก่ คุณจัน โฟย ไฮ ผู้โดยสารเที่ยวบิน VJ610 ซึ่งเดินทางจากกรุงโฮจิมินห์สู่เมืองญาจาง ด้วยสายการบินเวียตเจ็ทในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา

 

นอกจากผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลใหญ่ ตลอดระยะเวลาการจัดแคมเปญ “Win a 1kg gold airplane, Fly to a happy future” ที่ผ่านมา ยังมีผู้โชคอีกเป็นจำนวนมากที่ได้รับรางวัลบัตรโดยสารซูเปอร์โปรโมชั่นในราคาเริ่มต้นเพียง 5 บาท จากการจองในช่วง Golden Hour เวลา 12.00 – 14.00 น. รวมถึงมีการมอบรางวัลทองคำแท่งหนัก 3.75 กรัม และบัตรโดยสารเที่ยวบินภายในประเทศแก่ผู้โชคดีอีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งจองบัตรโดยสารในช่วงระหว่างวันที่ 28 ธันวาคม 2559 – 28 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา

 

ซึ่งแคมเปญนี้มีผู้โดยสารชาวไทยเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลด้วยคือ คุณธิดารัตน์ จริงจิตร ซึ่งได้รับรางวัลทองคำแท่งหนัก 3.75 กรัม และได้เข้าร่วมพิธีรับรางวัลจากทางสายการบินเวียตเจ็ทเป็นที่เรียบร้อยตามวันเวลา และสถานที่ดังกล่าว โดยคุณธิดารัตน์ จริงจิตร กล่าวว่า “ดิฉันรู้สึกดีใจมากและไม่คิดว่าตัวเองจะเป็นผู้โดยสารชาวไทยเพียงคนเดียวที่ได้รับรางวัลนี้ ขอขอบคุณสายการบินเวียตเจ็ทที่จัดแคมเปญดีๆแบบนี้ รวมถึงบริการอันน่าประทับใจ ต่อจากนี้คงจะใช้บริการสายการบินเวียตเจทตลอด และจะแนะนำเพื่อนให้มาใช้บริการของสายการบินด้วยค่ะ นอกจากนี้คงเป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก ถ้าหากมีผู้โดยสารชาวไทยคนอื่นๆ ได้รับรางวัลจากสายการบินเวียตเจ็ทในแคมเปญครั้งต่อๆไปค่ะ”

 

นอกจากนี้สายการบินเวียตเจ็ทยังได้รับการบันทึกสถิติโลกอย่างเป็นทางการจากการสร้าง “โมเดลเครื่องบินทองคำลำแรกของโลก” จากสถาบัน WorldKings และศูนย์บันทึกสถิติเวียดนาม (Vietnam Book of Records) ยังได้บันทึกเหตุการณ์ในครั้งนี้ในฐานะ “โมเดลเครื่องบินทองคำลำแรกของเวียดนาม” ซึ่งโมเดลเครื่องบินทองคำชิ้นนี้ผลิตโดย DOJI บริษัทผู้ผลิตเครื่องประดับทองคำและอัญมณีชั้นนำ

Photo 02

ภาพข่าว: คุณธิดารัตน์ จริงจิตร ผู้โดยสารชาวไทย เข้ารับรางวัลทองคำแท่งหนัก 3.75 กรัมจากสายการบินเวียตเจ็ท

จากแคมเปญ“Win a 1kg gold airplane, Fly to a happy future” ณ สำนักงานใหญ่เวียตเจ็ท กรุงโฮจิมินห์ เวียดนาม   

 

เวียตเจ็ทเป็นสายการบินยุคใหม่ที่นำเสนอโปรโมชั่นและกิจกรรมที่น่าสนใจหลายรูปแบบแก่ผู้โดยสารอย่างต่อเนื่อง โดยสายการบินได้รับการบันทึกสถิติโลกในฐานะ “สายการบินที่มีกิจกรรมความบันเทิงบนเครื่องบินมากที่สุด (The airline with the most inflight entertainment programs)” , “เที่ยวบินโดยสารแห่งความรักที่มอบจุมพิตมากที่สุด (The  love flight with the most kisses)”, “สายการบินสู่สิงคโปร์ที่มีรอยยิ้มบนเครื่องบินมากที่สุด (The most smiles onboard a flight to Singapore)”, “สายการบินที่จัดกิจกรรมนัดเดทสำหรับคนโสด 600 คน (The Speed date event for up to 600 singles)” และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่ประสบความสำเร็จและคว้ารางวัลในกลุ่มกิจกรรมที่สร้างความสนุกสนานระหว่างเที่ยวบินที่สายการบินเวียตเจ็ทพยายามนำเสนอและเป็นจุดขายสำคัญที่ครองใจผู้โดยสารจำนวนมากเสมอมา

สายการบินเวียตเจ็ทนำเสนอบริการมาตรฐานระดับสูง บัตรโดยสารราคาประหยัด และระดับชั้นที่นั่งที่หลากหลายตามความต้องการ เพื่อมอบประสบการณ์เที่ยวบินอันน่ารื่นรมย์แก่ผู้โดยสาร ภายใต้การดูแลของลูกเรือที่ทุ่มเทและเปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี มอบประสบการณ์การบินที่สะดวกสบายบนเก้าอี้โดยสารแสนสบาย บริการมื้ออาหารรสเยี่ยม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน