โปรสุดคุ้มลด 50% ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์!! สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวสุดหรูหราไปกับทริปเรือล่องแม่น้ำยุโรปในราคาที่คุณเอื้อมถึง!!

01_danube-dreams 01_danube-symphony 01_burgundy-provence 01_canals-vineyards-paris

สำหรับคนรุ่นใหม่ที่รักการท่องเที่ยวอย่างมีไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์ครูซีพไม่เหมือนใคร บริษัท ออลเวย์ เวเคชั่น จำกัด บริษัทท่องเที่ยวสำหรับคนรุ่นใหม่และกลุ่ม Young at Heart  ที่รักการท่องเที่ยวอย่างมีไลฟ์สไตล์ จัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟฉลองวันหยุดจักรี สงกรานต์ และวันแรงงานด้วย ทริปเรือล่องแม่น้ำยุโรป Chic & Chill ที่มาพร้อมกับโปรจัดหนัก ลด 50 % กับ 7 เส้นทางสุดประทับใจกับประสบการณ์ล่องเรือหรูหราในราคาที่คุณสัมผัสได้ เป็นแพ็คเก็จสุดพิเศษลดราคาในช่วงเวลาวันหยุดยาวที่สามารถเดินทางได้จริง!!

สัมผัสประสบการณ์สุดหรูในรูปแบบการเดินทางที่แตกต่างอย่างมีไลฟ์สไตล์ไปกับการล่องเรือลัดเลาะแม่น้ำสายโรแมนติกของยุโรป อาทิ แม่น้ำ Danube, แม่น้ำ Rhine บนเรือ Suite Ship ของ Avalon Waterways ที่หรูหราอลังการไปด้วยห้องพัก Panorama Suite มีหน้าต่างเต็มบานออกสู่วิวแม่น้ำให้คุณได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการดื่มด่ำบรรยากาศสุดโรแมนติกในขณะที่เรือลัดเลาะชมวิวสวย ไม่ว่าจะเป็นเมืองเก่าที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นมรดกโลก โบสถ์และพิพิธภัณฑ์เก่าแก่ทรงคุณค่า อาคารบ้านเรือนรูปปูนปั้นสวยงามที่สะท้อนให้เห็นถึงวิถีชีวิตดั้งเดิมของผู้คนท้องถิ่น รวมไปถึงเมืองท่าที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ของประเทศต่างๆ อาทิ ฮอลแลนด์ปราก เยอรมนี ฝรั่งเศส สวิตเซอร์แลนด์ ออสเตรีย สาธารณรัฐเช็ก และฮังการี  ซึ่งแต่ละจุดที่เรือจอดเทียบท่านักท่องเที่ยวจะได้ใช้เวลาไปกับทัวร์ภาคพื้นดินที่ให้บริการสุดประทับใจโดยรถโค้ชระดับ 5 ดาว และไกด์ท้องถิ่นที่ชำนาญการตลอดการเดินทาง เดินทอดน่องถ่ายรูปเก็บภาพบรรยากาศหรือปั่นจักรยานสนุกสุดชิล เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งในร้านค้าหรูหราแบรนด์เนม แวะนั่งจิบชากาแฟ ชิมของหวานขึ้นชื่อในร้านเก๋  ให้คุณอุ่นใจไปตลอดการเดินทางด้วยกิจกรรมสนุกชวนผ่อนคลายบนเรือมากมายไม่ว่าจะเป็น การแสดงโดยพนักงานบนเรือ ดนตรีสดระหว่างวันและยามค่ำคืน สอนทำขนม ชิมชีสและไวน์ท้องถิ่นรสเลิศ พร้อมอาหารชั้นดีและมีให้บริการเครื่องดื่มเบียร์ ไวน์ แชมเปญในระหว่างมื้ออาหารที่มีเสิร์ฟแบบไม่อั้น!! แพ็ตเก็จเริ่มต้นในราคา 36,200 บาท / ท่าน (*ไม่รวมตั๋วเครื่องบินและวีซ่า)

 

**โปรโมชั่นสุดพิเศษลดจัดหนัก 50%!!  จองด่วนวันนี้ – 15 พฤศจิกายน 2016