เวียตเจ็ท จัดโปรฯ ตั๋วโดยสารเส้นทางสู่กรุงเทพฯ ราคาเริ่มต้น 0 บาท

fb banner edai

fb banner edai
fb banner edai

(กรุงเทพฯ 31 ตุลาคม 2559) – สายการบินเวียตเจ็ท มุ่งมั่นนำเสนอบริการเที่ยวบินระดับคุณภาพที่สะดวกสบายในราคาคุ้มค่าสูงสุดแก่นักเดินทางในประเทศไทย โดยจัดโปรโมชั่นตั๋วโดยสารราคาเริ่มต้น 0 บาท จำนวน 50,000 ใบ สำหรับเส้นทางกรุงเทพฯ สู่ เชียงใหม่ ภูเก็ต โฮจิมินห์ ฮานอย และไฮฟอง (เวียดนาม) ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถจองตั๋วโดยสารราคาโปรโมชั่นได้ตั้งแต่วันที่ 1-3 พฤศจิกายน 2559 เวลา 12.00 – 14.00 น. และใช้สำหรับเดินทาง ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2559 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) เท่านั้น

สายการบิน เวียตเจ็ท จัดโปรโมชั่นพิเศษนี้เพื่อตอบสนองความต้องการเดินทางเข้าสู่กรุงเทพฯ ที่สูงขึ้น และหวังว่าจะช่วยมอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้โดยสารทุกคน ผู้สนใจสามารถจองตั๋วได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟนที่ www.m.vietjetair.com) หรือผ่านทางเฟซบุ๊ค http://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส

สายการบินเวียตเจ็ทบินตรงสู่สนามบินสุวรรณภูมิในกรุงเทพฯ พร้อมความสะดวกสบายสูงสุดแก่นักเดินทาง ซึ่งเชื่อมต่อสถานีรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงค์ สู่ใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว

 

ข้อมูลเที่ยวบินของเวียตเจ็ทในประเทศไทย

 

เส้นทาง เที่ยวบิน ตารางการบิน เที่ยวบินแรก
กรุงเทพฯ – ภูเก็ต VZ 820, VZ 822, VZ 826, VZ 828  

 

 

 

 

ทุกวัน

 

 

 

 

 

ให้บริการแล้วในปัจจุบัน

ภูเก็ต – กรุงเทพฯ VZ 821, VZ 823, VZ 827, VZ 829
กรุงเทพฯ – เชียงใหม่ VZ 602, VZ 604
เชียงใหม่ – กรุงเทพฯ VZ 601, VZ 603
กรุงเทพฯ – โฮจิมินห์ VZ 970, VZ 972
โฮจิมินห์ – กรุงเทพฯ VZ 971, VZ 973
กรุงเทพฯ – ฮานอย VJ 902
ฮานอย – กรุงเทพฯ VJ 901
กรุงเทพฯ – ไฮฟอง VZ 920 จันทร์ พุธ ศุกร์ อาทิตย์ 9 พ.ย. 2559
ไฮฟอง – กรุงเทพฯ VZ 921

 

###

 

เกี่ยวกับ สายการบินเวียตเจ็ท

 

สายการบินเวียตเจ็ท คือสายการบินในประเทศเวียดนามรายแรกซึ่งดำเนินธุรกิจสายการบินยุคใหม่ ในรูปแบบเที่ยวบินต้นทุนต่ำพร้อมทางเลือกบริการที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งนอกจากบริการขนส่งผู้โดยสาร สายการบินเวียตเจ็ทยังใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการมากมายแก่ผู้บริโภค เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเวียตเจ็ทได้รับบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ หลังจากได้รับใบรับรองการบริหารความปลอดภัยของสายการบินจากไออาตาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังได้รับการยกย่องเป็น 1 ใน 500 แบรนด์ชั้นนำของเอเชียประจำปี พ.ศ. 2559 (Top 500 Brands in Asia 2016) โดย เนลเซน สถาบันวิจัยการตลาดระดับโลก และได้รับรางวัล “สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Asian Low Cost Carrier)” ในงานประกาศผลรางวัล TTG Travel Awards 2015 ซึ่งรางวัลนี้เกิดจากการโหวตคะแนนเสียงของนักเดินทาง สำนักงานท่องเที่ยว และบริษัทนำเที่ยวในทวีปเอเชีย โดยสายการบินเวียตเจ็ทถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในสามสายการบินที่มีการเติบโตบนเฟซบุ๊ครวดเร็วที่สุดของโลกโดย Socialbakers

 

ปัจจุบัน  เวียตเจ็ทให้บริการผู้โดยสารด้วยเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A320 และ A321 จำนวน 40 ลำ และ ดำเนินการบิน 350 เที่ยวบินต่อวัน เปิดให้บริการ 53 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ไทย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน และเมียนมาร์ ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 30 ล้านคน

 

สายการบินเวียตเจ็ทมีแผนการขยายเครือข่ายเส้นทางให้ครอบคลุมทั่วภูมิภาคต่อไปและได้เตรียมการทำสัญญาสั่งซื้อเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัยจำนวนมากจากบรรดาผู้ผลิตอากาศยานชั้นนำระดับโลก

 

ท่านสามารถกดไลค์เฟซบุ๊คเวียตเจ็ทได้ที่ www.facebook.com/vietjetthailand หรือติดตามข่าวสารที่ทวิตเตอร์ @vietjetvietnam และรับชมวีดีโอของเราได้ที่ www.youtube.com/user/vietjetvietnam

 

vietjet-cabin-crew