4 เทรนด์กระเป๋าล่าสุดจากนิวยอร์คซิตี้

guu

ฤดูใบไม้ร่วงกำลังวนมาอีกครั้ง แฟชั่นก็ถึงเวลาต้องเปลี่ยนเทรนด์ ติดตามดีไซน์กระเป๋าสุดชิคทั้ง 4 แบบ ส่งตรงจากรันเวย์ในนิวยอร์ค จะมีแบรนด์ใด ลุคไหนบ้าง สาวๆ คลิกเลย

ตามติด 4 เทรนด์กระเป๋า คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากรันเวย์นิวยอร์ค

“ความลับแฟชั่นไม่มีในโลก” ล่าสุดกับการเปิดเผยดีไซน์กระเป๋าของสาวๆ ในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วงปี 2016 ในนิวยอร์ค งานนี้แฟชั่นนิสต้าห้ามพลาด

 

ในงานแฟชั่นฤดูใบไม้ร่วง นิวยอร์ค 2016 ที่ผ่านมา มีการนำเสนอแฟชั่นที่เหล่าดีไซน์เนอร์ และแฟชั่นนิสต้าทั้งหลายต่างให้การจับตามอง เพื่อนำไปเป็นแนวทางและแรงบันดาลใจ โดยในครั้งนี้ แว่วมาว่า มีงานแนวคลาสสิคอยู่ไม่น้อย และงานกระเป๋าถือขนาดเล็กก็มาแรงใช่เล่น เราตามไปดูกันเลยว่าเทรนด์ล่าสุดมีอะไรกันบ้าง

 

  1. งานกระเป๋าที่เน้นกราฟฟิคดีไซน์ การให้ความสำคัญกับลวดลายแปลกตาบนกระเป๋าถือใบเล็ก จะช่วยให้สไตล์การแต่งตัวของคุณดูมีสีสันและไม่น่าเบื่อ โดยหลายๆ แบรนด์ดังได้ทำการเปิดตัวกระเป๋าถือใบเล็กที่เน้นกราฟฟิคดีไซน์ออกมา เช่น กุชชี่ สุพรีม เชน แบ็ก, อลิซ พลัส โอลิเวียร์ ซีเคร็ท การ์เด้นท์ คลัช และมาร์ค จาคอบ โชเดอร์ แบ็ก
  2. กระเป๋าถือใบเล็กทรงกลม อีกหนึ่งไอเท็มที่ทำให้คุณดูสะดุดตายิ่งกว่าใคร เพราะกระเป๋าถือใบเล็กที่มีรูปทรงกลม เสริมให้คุณดูชิคขึ้นได้อย่างง่ายๆ แบรนด์ดังที่มีการออกคอลเลคชั่นกระเป่าถือใบเล็กทรงกลม ได้แก่ ปาโก้ ราบาน เซอร์เคิล โชเดอร์ แบ็ก, ดอยซ์ แอนด์ แก็บบานา แล็พพาร์ด โชเดอร์ แบ็ก และอเล็กซานเดอร์ แมคควีน ลีทเทอร์ คลัช
  3. กระเป๋าพิมพ์ลายหนังงู งานคลาสสิคที่ผลิตเลียนแบบผิวหนังอสรพิษ เหมาะสำหรับสตรีลุคสวยดุ ปราดเปรียวและน่าค้นหา เทียบเคียงได้กับสาวๆ M88 เบบี้ ซึ่งล่าสุดมีแบรนด์ดัง บริสโทล สเนค ปริ้นท์ มินิ ครอสบอดี้, จีวองชี่ สเนคสกิน ซัทเชล และเฟ็นดิ ไพตอน ครอสบอดี้ ได้ดีไซน์และเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปท์ความลึกลับของกระเป๋าพิมพ์ลายหนังงู
  4. กระเป๋าใส่สมาร์ทโฟน ด้วยขนาดกะทัดรัดและง่ายต่อการพกพา ทำให้บนรันเวย์นิวยอร์คครั้งนี้มีการนำเสนอกระเป๋าใส่สมาร์ทโฟนแบบต่างๆ ออกมาให้เป็นอินสไปร์กับดีไซน์เนอร์ ทางด้านแบรนด์ดังที่เปิดตัวออกมาล่วงหน้าแล้ว ได้แก่ เซนท์ ลอเร้นท์ ฟรินจ์ คาล์ฟสกิน วิสส์เล็ท, วินซ์ คาบูโตะ คามิ แบ็ก และโค้ช เอดจ์ สตั๊ดส์ ลอริต้า วิสส์เล็ท

 

ดีไซน์เนอร์ และแฟชั่นนิสต้าไทย รู้อย่างนี้แล้ว ห้ามพลาดที่จะค้นหาแรงบันดาลใจในการออกแบบ และเลือกกระเป๋าอินเทรนด์มาสะพายข้างกายให้ชิคๆ ในช่วงปลายฝนต้นหนาวกัน