เมกา ชัวร์ลี่ ดีลิเชียส 2016 (Mega Surely Delicious 2016) รวมสุดยอดเมนูเด็ด ร้านดัง อร่อยถูกใจทุกคนในครอบครัว

a478

เมกาบางนา  ศูนย์การค้าสำหรับทุกคนในครอบครัว เตรียมจัดสุดยอดงานอาหารครั้งยิ่งใหญ่ปีที่ 4

“เมกา ชัวร์ลี่ ดีลิเชียส 2016” ภายใต้แนวคิด “Food In Style วิถีใหม่กับอาหารมีสไตล์”  มอบประสบการณ์ใหม่ให้เพลิดเพลินกับเมนูเด็ดจากสุดยอดร้านอาหารที่คัดสรรมาแบบครบทุกรสชาติ ทุกสไตล์ จัดเต็มทั้งคาวหวาน  จากร้านอาหารชื่อดังแนวสตรีทฟู้ด สุดฮิปและร้านดาราดังที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง เติมความสุขให้อิ่มอร่อยยิ่งขึ้นกับคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังอีกมากมาย  ระหว่างวันที่ 5 – 8 พฤษภาคม 2559 ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา

 

มร.คริสเตียน โอลอฟสัน กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเมกาบางนา เปิดเผยว่า “เมกา ชัวร์ลี่
ดีลิเชียส จัดขึ้นเพื่อตอกย้ำความเป็นศูนย์การค้าที่มีร้านอาหารมากที่สุดในกรุงเทพฯ ย่านฝั่งตะวันออก เป็นแหล่งรวมความอร่อยครบทุกประเภท (Food Destination) ทั้งอาหารนานาชาติ อาหารไทย ภัตตาคาร บาร์แอนด์
บิสโทร คาเฟ่ และร้านขนมหวานชั้นนำรวมกว่า 100 ร้านค้า ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของทุกคนในครอบครัวได้อย่างครบถ้วน    พร้อมกิจกรรมอีกมากมายที่เปิดโอกาสให้ผู้มาเยี่ยมชมงานได้ร่วมสนุก คาดว่างานครั้งนี้จะทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ และเพลิดเพลินกับอาหารรสเลิศจากร้านอาหารชื่อดังจากทั่วประเทศ  รวมถึงกระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายภายในศูนย์ฯ ได้มากขึ้นด้วย”

 

โดยไฮไลท์ของงานในปีนี้  คือกิจกรรม Surely Record ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา ร่วมกับริบลีส์ เวิล์ด เรคคอร์ด พัทยา ร่วมกันสร้างสถิติใหม่กับ 4 วัน 4 เมนูของที่สุดเพื่อทำลายสถิติประเทศไทย  อาทิ ซูซิที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ข้าวราดแกงกระหรี่ที่หนักที่สุดในประเทศไทย เบอร์เกอร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
และแยมโรลที่ยาวที่สุดในประเทศไทย  พร้อมให้ผู้ร่วมงานได้ชิมฟรีทุกวันตลอดงาน  นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่นักกินไม่ควรพลาด Surely Challenge การแข่งกินเพื่อท้าทดสอบความกินจุ กินเร็ว แบบมันส์ฮา ชิงรางวัลเงินสดกว่า 20,000 บาท และในปีนี้เราได้เพิ่มสีสันให้กับกิจกรรมครั้งนี้ด้วยการนำร้านอาหารแนวฟู้ดสตรีท ในรูปแบบ Food Truck สุดฮิปจากทั่วประเทศ และร้านอาหารดาราดัง คัดสรรมาเป็นพิเศษ ให้เลือกชิม ช้อปกันอย่างจุใจทุกรสชาติตั้งแต่สี่โมงเย็นจนถึงเที่ยงคืนทุกวันตลอดงาน

 

เมกาบางนายังได้เตรียมความสุข ความบันเทิงตลอดช่วงการจัดกิจกรรม อาทิ Surely Charity  ร่วมประมูลเมนูเด็ดของเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมออกร้าน  เพื่อหารายได้สมทบทุนอาหารกลางวันเพื่อเด็กยากไร้   และเพลิดเพลินไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นแนวหน้าของไทย อาทิ อะตอม ชนกันต์ (5 พ.ค.)วี-ไวโอเลต (6 พ.ค.) บี้ KPN (พ.ค.)และ Klear (8 พ.ค.) ณ บริเวณแฟชั่น แกลอเรีย ศูนย์การค้าเมกาบางนา

 

 

นอกจากนี้  เมกาบางนายังมอบส่วนลดและข้อเสนอสุดพิเศษให้กับลูกค้าตลอดเทศกาลเมกา ชัวร์ลี่ ดีลิเชียสนี้ อาทิ เมนูพิเศษแนะนำจากร้านอาหารภายในเมกาบางนา ส่วนลดร้านอาหารสูงสุดถึง 50% สำหรับลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกรุงศรีฯ และของสมนาคุณอื่นๆ อีกมากมาย

 

แวะชมและชิมสารพัดเมนูรสเลิศได้ในงาน “เมกา ชัวร์ลี่ ดีลิเชียส” ระหว่างวันที่ 5 – 8 พฤษภาคม

2559 ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mega-bangna.com หรือ โทร. 02-105-1000

jurep77 (1) jurep77 (2) jurep77 (3)