เปิดแล้ว ลาน Skate วิวระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง ‘centralwOrld soul skaters’ เต็มพื้นที่ 1,000 ตร.ม. หน้าเซ็นทรัลเวิลด์


เปิดแล้ว
ลาน Skate วิวระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง ‘centralwOrld soul skaters’ เต็มพื้นที่ 1,000 ตร.ม. หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ดึงกูรูทีมชาติ  และโปรสเก็ตแนะนำเทคนิคแบบมืออาชีพฟรี! ตอกย้ำการเป็น Sport Lifestyle Destination

กรุงเทพฯ – ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับ พันธมิตร อาทิ สมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย,บริษัท ริปเคิร์ล (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ยูไนเต็ด ลาสติ้ง จำกัด, บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เจนเท็ค ไวร์เลส แอนด์ เทคโนโลยี จำกัด และบริษัท ซีอาร์ซี สปอร์ต จำกัด สร้างปรากฏการณ์ตอกย้ำการเป็น Sport Lifestyle Destination จับกระแสเทรนด์กีฬา Extreme เปลี่ยนพื้นที่ลาน centralwOrld square ด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์กว่า 1,000 ตร.ม. ให้เป็นลานสเก็ต Outdoor วิวระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ ตั้งเป้าเป็นสปอร์ตแลนด์มาร์กใหม่ใจกลางเมือง เปิดพื้นที่ให้บรรดาสายสเก็ตทุกรูปแบบใช้ฟรี! ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

โดยงานเปิดตัวลานสเก็ตสุดเอ๊กซ์คลูซีฟที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 26-28 ก.พ. 2564 ที่ผ่านมานั้น ภายในงานจัดเต็มบรรยากาศความสนุกสุดมันส์จากบรรดา Skaters ทั้งสาย Surf Skate สาย Rollerblades และ Longboard ที่มาโชว์ทักษะการเล่นบน Ramp ที่ได้มาตรฐานจากสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย พร้อมแนะนำเทคนิคการเล่นท่าพิเศษต่างๆ จากนักกีฬาทีมชาติ และโปรสเก็ตชื่อดัง มันส์ไปกับด่านสุด Challenge ท้าทายความสามารถอย่าง Soul Skater Challenge by Pavement และโซนฝึกทักษะจาก Supersports สำหรับ Newbies ทดลองเล่นฟรีก่อนลงสนามจริง นอกจากนี้ ในงานยังได้รวม Rare items และอุปกรณ์เสริมใหม่ๆ มาไว้ในที่เดียวใน Skaters Market พร้อมบริการให้คำแนะนำจากแบรนด์ Skate Experts ได้แก่ Rip Curl, Pavement และ Supersports โดย Pavement ได้จัดเต็มกับ เซ็ต Complete Skateboard ที่จัดเซ็ตราคาสุดพิเศษ พร้อมเสื้อผ้า Accessories ที่เหล่า Skate ไม่มีไม่ได้

สำหรับบรรดา Skaters สามารถมาใช้พื้นที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ได้ฟรีทุกวัน ไม่ว่าคุณจะเป็นสายไหน ทั้ง Surf skate, Rollerblades และ Longboard พกอุปกรณ์ แล้วชวนเพื่อนๆ มาปล่อยพลังได้ทุกวันได้ตั้งแต่เวลา 16:00 – 21:00 น. และห้ามพลาดกับเวิร์กช้อปจากนักกีฬาสเก็ตบอร์ดของสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย ที่จะมาแนะนำเทคนิคดี ๆ ทุกวันเสาร์ โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่บูธของสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย บริเวณสแควร์ A หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยสามารถเลือกประเภท อาทิ Skateboard, Freestyle Inline และ Surf Skate ซึ่งจะจัดขึ้นทุกวันเสาร์ที่ 6,13, 20 และ 27 มีนาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 17:00-19:00 น. เตรียมพบกับกูรูสาย Extreme ชื่อดังที่จะมาแนะนำเทคนิคการเล่นสเก็ตกันแบบใกล้ชิด อาทิ นงลักษณ์ ชัยฤทธิไชย, นวลสมร พิมพ์เชื้อ, ต่อพงศ์ รังสิโกสัย, อธิวัฒน์ เรืองศรี, กรวิชญ์ เกตุแก้ว, นพกร ปานอุทัย, จิรสิน พรชัยสุรีย์, ณิชกานต์ จินุพันธุ์, เชษฐนันท์ ขันจำนงค์, ภูริ เสนารัตน์, สุทัศน์ ศิริวัฒน์, ภากร ปานอุทัย, อภิพล โพธิ์ศรี, ชยาภรณ์ วงศ์วัฒนโสภณ และณภัทร วิจิตรจรุง  พร้อมชมโชว์พิเศษจากนักกีฬามืออาชีพจากสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย และแชร์ประสบการณ์ให้ผู้ที่สนใจได้เรียนรู้ทักษะที่ถูกต้องและปลอดภัยกันอย่างเต็มที่เพื่อร่วมสร้าง Sports Community ชุมชนของคนรักกีฬาเอ็กซ์ตรีมให้แข็งแกร่ง

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์พร้อมสนับสนุนคนไทยให้ออกกำลังกาย เล่นกีฬา รักษาสุขภาพโดยเฉพาะในสถานการณ์ขณะนี้ให้ได้มาแลกเปลี่ยนทักษะการเล่น สร้าง Community ร่วมกัน ภายใต้การดูแลความสะอาดและปลอดภัยตามมาตรการ ‘เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ ยกการ์ดสูงสุดทั่วไทย’ อย่างต่อเนื่อง

#centralwOrldsOulskaters2021

#centralwOrld  #SoulSkaters