ทีเอ็นทีจัดอบรมหลักสูตรพิเศษให้แก่พนักงานขาย

Sales Training Academy 1 (2)_RE

 

กรุงเทพฯ –  เมื่อเร็วๆ นี้ ทีเอ็นที (ประเทศไทย) ผู้นำด้านบริการขนส่งสินค้าด่วนครบวงจรทั้งในและต่างประเทศ ตอกย้ำจุดแข็ง “เครือข่ายแห่งผู้คน” จัดอบรมหลักสูตรพิเศษ “The Way We Sell – Frontline Selling Skills”  ให้แก่พนักงานขาย เพื่อยกระดับความรู้ความสามารถและเสริมทักษะการขายแบบมืออาชีพ นอกจากนี้การฝึกอบรมยังช่วยเพิ่มโอกาสความก้าวหน้าในสายอาชีพให้แก่พนักงานทีเอ็นที ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้กับลูกค้าเพื่อรองรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนปลายปีนี้

การฝึกอบรมหลักสูตร “The Way We Sell – Frontline Selling Skills”  เน้นการฝึกเชิงปฏิบัติ เพื่อรับมือกับสถานการณ์จริง และยังกระตุ้นให้เกิดการเรียนรู้รอบด้านในสถานการณ์ต่างๆ จนเกิดเป็นทักษะ โดยการหยิบยกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงจากผู้มีประสบการณ์และจำลองเหตุการณ์สมมติในกรณีต่างๆ

คุณจรัสพรรณ แจ่มใส  ผู้อำนวยการฝ่ายการขายและการตลาด ทีเอ็นที (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ขณะนี้ทีเอ็นทีได้สร้างความแข็งแกร่งด้านโลจิสติกส์ไทยให้พร้อมรับกับการเปิดประชาคมอาเซียน (AEC) ทั้งในแง่การลงทุนการพัฒนาโครงสร้างด้านการขนส่ง (Hardware) ระบบให้บริการ (Software) และบุคลากร (People ware) โดยสิ่งหนึ่งที่เราไม่เคยหยุดนิ่งคือการฝึกอบรมพนักงานของเราให้มีความรู้ความสามารถ นอกจากการมีบริการด้านการขนส่งที่ตรงกับความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าและมีความพร้อมในการตอบสนอง ปรับเปลี่ยนตามความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างในทุกสถานการณ์ได้อย่างลงตัว ยังจำเป็นจะต้องมีพนักงานที่เปรียบเสมือนพันธมิตรที่คอยให้คำแนะนำและมอบโซลูชั่นที่ดีที่สุดสำหรับการขนส่ง และนี่คือหัวใจสำคัญที่จะช่วยสนับสนุนให้ธุรกิจของลูกค้าทีเอ็นทีก้าวกระโดดได้อย่างไม่หยุดยั้ง”

ทีเอ็นทีมุ่งมั่นพัฒนาบุคลากรผ่านการฝึกอบรมพิเศษเพื่อมอบบริการชั้นเยี่ยมที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ ให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ทีเอ็นทีประสบความสำเร็จด้านการปฏิบัติงานของบุคลากร นำไปสู่การยกระดับความพึงพอใจ และการสร้างสัมพันธภาพที่ดีงาม จนได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าตลอดมา