(ภาพข่าว)สกอลล์ รีแบรนด์ดิ้งครั้งใหญ่ ชิงความเป็นผู้นำตลาดรองเท้าเพื่อสุขภาพ จัด Exclusive Event ให้คนไทย ก้าวด้วยบุคลิกที่มั่นใจ

TAK_0422

สกอลล์ ไทยแลนด์  รีแบรนด์ดิ้งครั้งใหญ่ ชูภาพลักษณ์ความเป็นรองเท้าสุขภาพที่ทันสมัย เจาะตลาดคนเมืองรักสุขภาพ ชูแนวคิด มากกว่าแค่รองเท้า คือก้าว…ด้วยบุคลิกที่มั่นใจ  ชิงเป็นผู้นำตลาดรองเท้าเพื่อสุขภาพในเมืองไทย ที่มีแนวโน้มว่าจากนี้ไปจะโตยิ่งๆขึ้น

คุณสิรินทร์ กิจพิทยาฤทธิ์  ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เอชแอนด์เอฟชูส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตรองเท้าเพื่อสุขภาพสกอลล์ เปิดเผยว่า “ด้วยวิถีชีวิตของคนเมืองในปัจจุบัน โดยเฉพาะคนทำงานออฟฟิศ มีหลายปัจจัยที่ทำให้มีปัญหาสุขภาพมากขึ้น มีอาการปวดต่างๆ ตั้งแต่ปวดหลังปวดไหล่ ปวดเข่า โดยเฉพาะอาการปวดขาและเท้า  จึงทำให้ผู้บริโภคหันมาใส่ใจในการใส่รองเท้าเพื่อสุขภาพกันมากขึ้น แต่ขณะเดียวกันยังคงต้องการรองเท้าที่ดูดี สวยงาม ทันสมัย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตน  ไม่เพียงเท่านั้นยังต้องสวมใส่สบาย และช่วยเสริมให้มีบุคลิกภาพที่ดีขึ้นได้  ทางสกอลล์จึงนำความต้องการทั้งสองด้านนี้มาต่อยอดเป็นแนวคิด การเป็นรองเท้าเพื่อสุขภาพที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพของผู้ใส่ให้มีความมั่นใจและทันสมัย”

นอกจากนี้ คุณสิรินทร์ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “ชื่อของสกอลล์ อาจดูห่างหายไปจากตลาดพอสมควร แต่ ขณะนี้สกอลล์ปรับภาพลักษณ์ครั้งใหญ่ เพิ่มช่องทางในการสื่อสารที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น โฆษณาทางโทรทัศน์  ช่องทางออนไลน์อย่างเฟซบุ๊คเว็ปไซด์ การตอบสนองการตลาดยุคใหม่ที่สั่งสินค้าออนไลน์ได้ รวมถึงการจัดอีเว้นท์โร้ดโชว์ในจังหวัดต่างๆ เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและเทคโนโลยีที่ช่วยดูแลสุขภาพเท้าซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของสกอลล์ได้อย่างชัดเจน อีกทั้งเป็นการสร้างความผูกพันระหว่างแบรนด์สกอลล์และลูกค้าเป็นอย่างดีอีกด้วย  โดยกิจกรรมก็จะมีความหลากหลายเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคทุกกลุ่ม   ซึ่งในวันนี้ก็เช่นเดียวกัน เรามีบริการสปาเท้า เพื่อเท้าเนียนเรียบ จากสกอลล์สมูทเวลเวท  กิจกรรมตรวจสุขภาพเท้าจาก 2 นักกายภาพบำบัดผู้เชี่ยวชาญของสกอลล์ ที่จะให้ทั้งความรู้ และคำแนะนำในการดูแลตัวเองเป็นรายบุคคล  รวมทั้งกิจกรรมพิเศษ Workshop จากคุณวีณา ทองแถม ผู้เชี่ยวชาญด้านบุคลิกภาพและภาพลักษณ์ ซึ่งเป็นคนไทยคนแรกที่ได้รับการรับรองจาก  Style Coaching Institute UK  และ Image Consultant จาก BBI Institute Los Angles  เป็นคนแรก  โดยพูดถึงการสร้างบุคลิกภาพที่ดีซึ่งตรงกับแนวคิดใหม่ของแบรนด์ คือ การเป็นรองเท้าเพื่อสุขภาพที่ช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพและความมั่นใจของผู้สวมใส่ ภายใต้หัวข้อที่ชื่อว่า  “บุคลิกภาพดี…สร้างได้”

และภายในงาน ยังมีแฟชั่นโชว์เปิดตัว  “สกอลล์ไบโอเมคคานิกส์ สลิมไลน์ซาฟารี คอลเลกชั่น”  ให้เห็นถึงความสวยงาม ทันสมัย ของรองเท้า สมดังภาพลักษณ์ใหม่ของสกอลล์”

ในส่วนของกิจกรรมพิเศษ Workshop “บุคลิกภาพดี…สร้างได้” คุณวีณา ทองแถม ผู้เชี่ยวชาญด้านบุคลิกภาพและภาพลักษณ์ ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการพัฒนาบุคลิกภาพและภาพลักษณ์ไว้ว่า “ภาพลักษณ์ภายนอกเป็นช่องทางหนึ่งในการสื่อสารและบอกว่าตัวตนของเราคือใคร ซึ่งโดยทั่วไปแล้วเมื่อพูดถึงความดูดี เรามักจะให้ความสำคัญเรื่องเครื่องแต่งกาย ไม่ว่าจะเป็นการเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ โดยมักลืมไปว่า จริงแล้ว การมีสไตล์ที่บ่งบอกตัวตน และบุคลิกภาพดีที่เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยเสริมให้ภาพลักษณ์ของเราดูดีอยู่เสมอ นอกจากจะน่ามองแล้วยังดูน่าเชื่อถืออีกทั้งยังนำมาซึ่งโอกาสดีและความสำเร็จ สำหรับเคล็ดลับในการมีบุคลิกภาพที่ดีนั้นในเบื้องต้นมีวิธีสังเกตได้ง่ายๆ   โดยสังเกตตัวเองอยู่ในท่าที่หลังและไหล่ตรงอยู่เสมอ เพียงเท่านี้ก็จะทำให้คุณดูมีบุคลิกที่ดี และดูมั่นใจได้ค่ะ”

TAK_0147 TAK_0150 TAK_0155

TAK_0497