โครงการพัฒนาศักยภาพและยกระดับการค้า การลงทุนสินค้า OTOP SMEs และผลิตภัณฑ์จังหวัด กิจกรรม จัดแสดงและจำหน่ายสินค้า OTOP SMEs และผลิตภัณฑ์ชุมชนในพื้นที่ต่างจังหวัด

โครงการพัฒนาศักยภาพและยกระดับการค้า การลงทุนสินค้า OTOP SMEs และผลิตภัณฑ์จังหวัด

กิจกรรม จัดแสดงและจำหน่ายสินค้า OTOP SMEs และผลิตภัณฑ์ชุมชนในพื้นที่ต่างจังหวัด

ระหว่างวันที่ 19-23 กันยายน 2562

ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าแพชชั่น ช้อปปิ้งเดสติเนชั่น  จังหวัดระยอง

จัดโดย จังหวัดขอนแก่นและสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดขอนแก่น

รายละเอียด :

จังหวัดขอนแก่นและสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดขอนแก่น   กำหนดจัดงาน ขอนแก่น Road Show Go Chill Chill @ระยอง…ฮิ   โดยการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้า OTOP SMEs และผลิตภัณฑ์ชุมชนในพื้นที่ต่างจังหวัด  ระหว่างวันที่ 19-23 กันยายน 2562  ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าแพชชั่นช้อปปิ้งเดสติเนชั่น  จังหวัดระยอง    เป็นกิจกรรมการแสดงและจำหน่ายสินค้า OTOP SMEs  ที่ได้รับการยกระดับ    โดยการเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์   คุณภาพระดับส่งออก  ประกอบด้วย   ผ้าไหมมัดหมี่จากจังหวัดขอนแก่นและผลิตภัณฑ์ชุมชน ฝีมือภูมิปัญญาของจังหวัดขอนแก่น

นอกจากผ้าไหมแล้ว  ยังมีผลิตภัณฑ์ OTOP ที่หลากหลาย ได้แก่ ผ้าฝ้าย จากชุมชนผู้ทอผ้าโดยตรง OTOP ชวนชิม อาหารอีสานแซ่บนัว เช่น ไก่ย่างเขาสวนกวาง  ปลาส้ม   สมุนไพรแปรรูป   ของใช้ของตกแต่ง

แชะภาพสวยๆ กับมุมถ่ายภาพวิถีอีสาน  ของดีจากจังหวัดขอนแก่น

ความบันเทิงภายในงาน ตลอด 5 วัน  ประกอบไปด้วย การแสดงศิลปวัฒนธรรมอีสาน   การแสดงจากศิลปินชื่อดัง คุณตูมตาม เดอะสตาร์   คุณมนต์สิทธิ์  คำสร้อย  คุณหนามเตย สะแบงบิน จากเพลงดัง “ชอบแบบนี้”   คุณติ๊ก  อัญชลี  ไมค์ทองคำหมอลำฝังเพชร  และคุณพงศ์+พันธ์  ไมค์ทองคำ

พบปะพูดคุย กับผู้ประกอบการชุมชน OTOP SMEs   ได้โดยตรง

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมชมงานได้ฟรีและเลือกซื้อ  เลือกชมสินค้า ในราคาย่อมเยา  จากผู้ผลิตและผู้ประกอบการโดยตรง    ตลอดการจัดงาน