เซเลบสายหวาน! ร่วมเฟ้นหา “ซินเดอเรลล่า เดอะ พริ้นเซส” สาวผิวสวยพรีเซนเตอร์ “ซินเดอเรลล่า” คนแรกของเมืองไทย!!

เซเลบสายหวาน! ร่วมเฟ้นหา “ซินเดอเรลล่า เดอะ พริ้นเซส”

สาวผิวสวยพรีเซนเตอร์ “ซินเดอเรลล่า” คนแรกของเมืองไทย!!

จากความเชื่อว่าผิวสวยสมบูรณ์แบบในอุดมคติคือ “ทุกสีผิวสามารถสวยได้ เพียงเผยความกระจ่างใส สุขภาพดีจากภายใน สดใสมีชีวิตชีวา” และหวังให้สาวไทยวัยแรกรุ่นรู้จักวิธีการดูแลตัวเองให้ดูดีสมวัยและมั่นใจยิ่งขึ้น บริษัท มี อินฟินิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ความงามและสุขภาพเพื่อคนไทย จึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ซินเดอเรลล่า ไวท์ เอสเซนส์” (Cinderella White Essence) เอสเซนส์สูตรอัจฉริยะที่ผสานพลังบริสุทธิ์ของสารสกัดเข้มข้นจากดอกซากุระแรกต้น  ฤดูใบไม้ผลิในญี่ปุ่น เพื่อผิวสวยกระจ่างใส พร้อมจัดการประกวด “ซินเดอเรลล่า เดอะ พริ้นเซส” (Cinderella The Princess) เฟ้นหาสาวผิวสวยกระจ่างใส บุคลิกดี มีความมั่นใจ  วัย 18-24 ปี เพื่อมาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ โดยมีเหล่าคณะกรรมการ พร้อมเหล่าคนดังที่มานั่งเชียร์ ชิดติดขอบเวทีกันแน่นขนัด ณ เอ็มโพเรียม แกลลอรี ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา

คุณสลิลาพร กองทองมณีโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มี อินฟินิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา มี อินฟินิตี้ ได้นำความรู้และประสบการณ์ด้านแพทย์แผนไทยมาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ไอ-ดี, ฮาร์ทิก้า ฯลฯ มาถึงปีนี้ถือเป็นก้าวสำคัญอีกก้าวที่เราเปิดตัวบำรุงผิวแบรนด์ ซินเดอเรลล่า ด้วยผลิตภัณฑ์ตัวแรก ซินเดอเรลล่า ไวท์ เอสเซนส์ เอสเซนส์สูตรอัจฉริยะจากสารสกัดเข้มข้นของดอกซากุระแรกต้นฤดูใบไม้ผลิในญี่ปุ่น ผสานกับพลังเหนือระดับจากสารสกัดจากต้นไวลด์ไทม์     (Wild Time), สารสกัดจากต้นวิทช์ฮาเซล (Witch Hazel Extract), สารสกัดจากซัลโฟร่าไวท์ (Sulforawhite) และสารสกัดจากว่านหางจระเข้จากแคว้นอันดาลูเชีย (Andalucia) การันตีคุณภาพด้วยรางวัลนวัตกรรมส่วนผสมยอดเยี่ยม Bronze Award ในงาน Innovation Zone Best Ingredient In-cosmetic Asia 2014 จากประเทศญี่ปุ่น ทางบริษัทฯ จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ขึ้นเพื่อตั้งใจมอบผิวสวยสุขภาพดีอย่างสมบูรณ์แบบให้กับสาวไทย ให้มีผิวสุขภาพดี”

คุณสลิลาพร กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับการประกวดซินเดอเรลล่า เดอะ พริ้นเซส ครั้งนี้ ตั้งใจเฟ้นหาคนรุ่นใหม่มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ โดย คัดเลือกสาวผิวสวยวัย 18-24 ปีทั่วประเทศ จากรอบแรกจนเหลือผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย ได้ร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่กับ เวิร์กช็อปการดูแลผิวให้กระจ่างใส พร้อมปรับโหงวเฮ้งเสริมราศี และการปรับบุคลิกภาพสร้างความมั่นใจจากภายใน เตรียมความพร้อมก่อนขึ้นเวทีประกวดรอบตัดสินในวันนี้ โดยคณะกรรมการมากความสามารถจากหลากหลายวงการ สมบัษร  ถิระสาโรช, กัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย, ชวมณฑ์ ปวโรดม  และ  พชร จิราธิวัฒน์ สำหรับสาวผิวสวยที่ได้รับเลือกจะได้เป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ ซินเดอเรลล่า รับรางวัลเงินสด 5 แสนบาท พร้อมของรางวัลจากแบรนด์ดัง โปรแกรมความงามจาก “อิมเมจินี่ แอนด์ เดซี่ ดิว่า คลินิก” (Immagini & Daisy Diva Clinic), ตั๋วเครื่องบินไปกลับประเทศญี่ปุ่นพร้อมที่พัก จาก บริษัท อินไฟลท์ ฮอลิเดย์ จำกัด, กระเป๋าหนังแท้จากแบรนด์ “สุวิมล” (S’uvimol) รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท”

บรรยากาศภายในงานประกวดพร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครั้งนี้ หวานสุดดุจเจ้าหญิงในเทพนิยาย กับรถฟักทองแสนหวาน พร้อมสัมผัสผลิตภัณฑ์ที่โต๊ะเครื่องแป้งอารมณ์เจ้าหญิง แถมคึกคักไปด้วย         เซเลบริตี้ผิวสุขภาพดี ที่มาอัพเดตเทรนด์การบำรุงผิวบริบทใหม่ในบรรยากาศเป็นกันเอง อาทิ              ศรีสุภางค์ มอฤทธิ์, ดาว เสถียรถิระกุล, นันทวัน แสงธรรมกิจกุล, เกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ, ปียารัตน์ ชวนะนันท์, ปรียามล ธนวิสุทธิ์, ฐิติยา ฮุนตระกูล, โสภิณ, รองรัตน์, ฐานุตรา ตันอาวัชนการ, ภาดาภัสสรณ์ ภาดาพิลาสธานันทร์, มาร์ค-ธาวิน พี เซียวตง, สิริน ศรีอรทัยกุล, ปริณดา เตชกนก, ศศิชา พีชผล, ปณิธิพัทธ์ สุขสมบูรณ์, ฉัตรวรรณ ณ นคร, ชญาวี ณ นคร, ณฉัตร-กวิยณัฎฐ์     แฮร์มันน์, ฉัตรทิพย์ จันทร์เลิศฟ้า, รวมพล โรจนกิจ, ภัทรพล นิธิสุนทร ฯลฯ มาร่วมแชร์เคล็ดลับการดูแลผิวให้สวยใสในสไตล์ตัวเอง พร้อมร่วมเชียร์เหล่าสาวๆ วัยใส ที่มาร่วมประกวดในครั้งนี้ โดยที่ ผู้ชนะเลิศชนะใจกรรมการไป ได้แก่ นส.ศุจีภรณ์ เซี่ยงหวอง สาววัย 20 ปี นักศึกษาคณะศิลปศาสตร์บัณฑิตธุรกิจการบิน จากมหาวิทยาลัยศรีปทุม คว้ารางวัลเงินสด 5 แสนบาท และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ส่วนรองชนะเลิศทั้ง 2 คน ได้แก่ นส.อนามิกา อัครจิรัฏฐิกาล วัย 21 ปี นักศึกษาคณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และ นส.ดวงหทัย กราทซ์ วัย 20 ปี นักศึกษาคณะศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาธุรกิจการบิน มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต รับเงินรางวัลคนละ 50,000 บาท

เซเลบคนสวยเจ้าของร้านเบเกอรี่ชื่อดัง “เบคมินิสทรี” (Bake Ministry) คุณแป๊กกี้-ฐิติยา      ฮุนตระกูล เผยเคล็ดลับการดูแลผิวแห้งของเธอว่า “ด้วยความที่ทำร้านเบเกอรี่ ต้องอบขนมอยู่หน้าเตาหลายชั่วโมงต่อวัน บวกกับเป็นผิวแห้งด้วย เพราะฉะนั้นต้องดูแลผิวอย่างดี เริ่มตั้งแต่การดื่มน้ำสะอาดเยอะๆ ตลอดวัน เน้นเรื่องการล้างหน้าให้สะอาด และเลือกผลิตภัณฑ์ที่บำรุงล้ำลึก อย่างเช่น เอสเซนซ์จากสารสกัดที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวในเวลาเดียวกันค่ะ”

ด้าน คุณปอนด์-ฐานุตรา ตันอาวัชนการ สาวสวยบุคลิกดีตัวแทนสาวผิวแพ้ง่ายเผยว่า “เป็นคนผิวแพ้ง่ายค่ะ แต่ก็เป็นคนชอบอัพเดทผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใหม่ๆ เสมอ สิ่งที่ต้องระวังมากที่สุดเลยก็คือก่อนใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ไม่เคยใช้มาก่อน จะทดลองใช้กับผิวบริเวณท้องแขน หรือลำคอก่อนค่ะ ถ้าไม่มีอาการแพ้ก็จะเลือกใช้ต่อไปค่ะ”

สำหรับคุณแม่คนสวย คุณเก๋-โสภิณ รองรัตน์ เจ้าของธุรกิจสปากระเป๋าและรองเท้า “เลธเธอร์ โซลูท” (Leather Solute) ตัวแทนสาวผิวมัน T Zone เผยว่า “หลักๆ ต้องเน้นมอยเจอร์ไรเซอร์ค่ะ แล้วก็เป็นคนชอบใช้ครีมกันแดดทุกวัน ลืมไม่ได้เลย แล้วก็เลือกผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติเป็นหลัก ชอบมากที่สุดคือ ว่านหางจระเข้ และจะชอบผลิตภัณฑ์ที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ อย่างกลิ่นซากุระ หรือกลิ่นพีช จะชอบเป็นพิเศษ”

ส่วนเซเลบฯ วัยใสกล่าวว่า คุณแพรว-ฉัตรวรรณ ณ นคร “เป็นคนผิวแพ้ง่ายค่ะ เวลาแพ้จะมีผื่นขึ้นที่หน้า ก็เลยต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่มาสารสกัดจากธรรมชาติเป็นหลักเลยค่ะ ยิ่งถ้าได้รับการการันตีจากรางวัลที่น่าเชื่อถือได้ก็ยิ่งมั่นใจมากยิ่งขึ้นค่ะ”

เซเลบสาวร่างเล็ก คุณมิ้งค์-ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ กล่าวทิ้งท้ายว่า “เป็นคนดูแลผิวมาตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ แต่ก็ยังมีปัญหาผิวหน้า คือเป็นคนแพ้อาหารมันค่ะ ถ้าทานแล้วจะทำให้ผดผื่นขึ้นหน้า ก็เลยต้องงดอาหารมัน แล้วก็ต้องใส่ใจในการเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวด้วย นอกจากจะดูเรื่องส่วนผสมที่ต้องมาจากธรรมชาติแล้ว ก็ต้องเลือกเนื้อสัมผัสให้บางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวหน้า และช่วยให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น อย่างเช่น เอสเซนส์ ค่ะ”

 

พบกับ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวล่าสุด “ซินเดอเรลล่า ไวท์ เอสเซนส์” (Cinderella White Essence) เอสเซนส์สูตรอัจฉริยะที่ผสานพลังบริสุทธิ์ของสารสกัดเข้มข้นจากดอกซากุระแรกต้นฤดูใบไม้ผลิในญี่ปุ่น ที่ช่วยเผยผิวสวยกระจ่างใส ชุ่มชื่น สุขภาพดี และมีชีวิตชีวา ได้แล้ววันนี้ที่ร้านอีฟแอนด์บอย (Eveandboy) ทุกสาขา และทาง Call Center โทร. 02-195-2999