วู้ล์ฟ บลาสส์ จัดเชียร์พรีเมียร์นัดสำคัญ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านชน จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้

วู้ล์ฟ บลาสส์ จัดเชียร์พรีเมียร์นัดสำคัญ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านชน จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ แบบมันส์ทะลุจอ

aswutfdfd (2)

01 (ในภาพจากซ้าย) กิตติพศ อรรถจริยา ผู้จัดการฝ่ายขาย เทรชเชอรี่ ไวน์ เอสเตทส์ ประจำประเทศไทย, แมทธิว ดีน ดารานักแสดงชื่อดัง และสาวกทีมเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และซุน ยูจีน ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ส่วนบริการลูกค้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้บริษัท เทรชเชอรี่ ไวน์ เอสเตทส์ ในงานงานเชียร์บอลพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญระหว่าง แมนเชสเตอร์ซิตี้ กับ เลสเตอร์ซิตี้ ซึ่งจัดขึ้นภายใต้แคมเปญระดับโลก “Here’s to the Chase” ของวู้ล์ฟ บลาสส์

กรุงเทพฯ – เมื่อเร็วๆนี้ วู้ล์ฟ บลาสส์ แบรนด์ไวน์ชั้นนำจากออสเตรเลีย และผู้สนับสนุนด้านผู้สนับสนุนไวน์อย่างเป็นทางการของทีมเรือใบฟ้าแมนเชสเตอร์ซิตี้ โดยครอบคลุมพื้นที่ในภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกกลางและแอฟริกา และเม็กซิโก จัดงานเชียร์บอลพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญระหว่าง แมนเชสเตอร์ซิตี้ กับ เลสเตอร์ซิตี้ พร้อมจัดกิจกรรมให้ร่วมสนุกลุ้นของรางวัลลิมิเต็ด เอดิชั่นจากวู้ล์ฟ บลาสส์ และแมนเชสเตอร์ซิตี้มากมาย ณ ร้าน Nineteens Up ซอยสีลม 19 ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นภายใต้แคมเปญระดับโลก “Here’s to the Chase” ของวู้ล์ฟ บลาสส์เพื่อให้แฟนบอลได้สัมผัสถึงบรรยากาศกาศความตื่นเต้นเร้าใจของการเชียร์บอลทีมโปรดร่วมกันและเข้าถึงจิตวิญญาณแห่งการแข่งขันอย่างเต็มอรรถรส ภายในงาน แมทธิว ดีน นักแสดงและพิธีกรชื่อดังเป็นตัวแทนแฟนคลับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับหน้าที่ต้อนรับผู้เข้าร่วมงานพร้อมด้วยสมาชิกแฟนคลับของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประเทศไทยที่ยกขบวนมาร่วมเชียร์ทีมโปรดพร้อมกันอย่างสุดมันส์ และพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นของทีมโปรดพร้อมวิจารณ์การแข่งขันของนัดสำคัญครั้งนี้อย่างสนุกสนานและเป็นกันเอง ก่อนจะปิดท้ายด้วยการฉลองชัยชนะของทีมเรือใบสีฟ้าที่เอาชนะจิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ได้ในที่สุดด้วยสกอร์ 2-1

aswutfdfd (1) aswutfdfd (3) aswutfdfd (4)