ของขวัญที่คนรักกอล์ฟต้องกด LOVE

fsfssggs (3)

ของขวัญที่คนรักกอล์ฟต้องกด LOVE

บางครั้งก็นึกไม่ออกว่าจะมอบอะไรเป็นของขวัญให้คนพิเศษ ในวันสำคัญต่างๆ ดี ถ้าคนสำคัญเป็นคนที่หลงใหลในกีฬากอล์ฟล่ะก็ ของขวัญดังต่อไปนี้อาจเป็นคำตอบที่ใช่ !!

1.ถุงมือ

ถุงมือสำหรับตีกอล์ฟ มีให้เลือกทั้งแบบหนัง แบบผ้า และแบบยางสังเคราะห์ผสมกับผ้า ซึ่งแบบหนัง จะให้ความกระชับมากกว่าแบบผ้า แต่แบบผ้าจะมีความทนทานกว่า ส่วนแบบยางสังเคราะห์ผสมกับผ้านั้น ทนทานที่สุด แต่ทั้งนี้ ก่อนจะเลือกซื้อให้คนพิเศษนั้น อย่าลืมปัจจัยอื่นๆ ทั้งด้านราคา คุณภาพ การใช้งาน และความสวยงามด้วยน๊า

2.หมวก เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย

เลือกสีที่คิดว่าคนพิเศษของคุณสวมใส่แล้วดูดี ขนาดไซต์ที่เหมาะสม เลือกเนื้อผ้าที่สวมใส่สบาย ไม่รัดรูปจนอึดอัด และไม่หลวมจนลุ่มล่าม ซึ่งก็มีหลากหลายแบบ และหลากหลายแบรนด์ให้เลือก

3.รองเท้า

ถ้าวางแผนเซอร์ไพรส์ด้วยการซื้อรองเท้ามาให้อาจยากนิดหน่อย เพราะถ้ารองเท้าสวมใส่ไม่สบายก็ต้องเปลี่ยนแบบทันที แนะนำให้พาคนพิเศษไปเลือกซื้อด้วยกันดีกว่า จะได้เลือกรองเท้าที่พอดีกับรูปเท้า  ที่สำคัญต้องใส่เดิน ใส่ทดลองทำท่าตีวงสวิง เพื่อให้ได้รองเท้าที่สวมใส่สบายที่สุด

4.ถุงกอล์ฟ

การเลือกซื้อถุงกอล์ฟนั้น ต้องดูว่าคนพิเศษของคุณเป็นคนตีกอล์ฟบ่อยแค่ไหน ถ้าออกรอบบ่อย แนะนำให้เลือกซื้อแบบหนังแท้หรือหนังเทียม ที่มีการออกแบบตัดเย็บอย่างทนทาน แต่ถ้าเป็นคนที่เน้นซ้อมสนามไดร์ฟละก็ ไม่จำเป็นต้องพิถีพิถันในการใช้ถุงกอล์ฟมาก เลือกวัสดุที่ทำจากผ้าก็ได้

5.ลูกกอล์ฟ

ลูกกอล์ฟไม่ได้เหมือนกันทุกรูปทุกแบบ การเลือกลูกกอล์ฟ ต้องรู้ว่าคนพิเศษมีไม้กอล์ฟ ความเร็วเท่าไร เพราะปัจจุบัน ผู้ผลิตได้ผลิตลูกกอล์ฟออกมาตามความเร็วของไม้กอล์ฟ และอีกปัจจัยหนึ่งคือ ต้องการตีลูกให้ได้ระยะทางไกลๆ หรือต้องการตีลูกให้นุ่มนวลสวย

6.แว่นกันแดด

นอกจากดีไซน์ที่สวยหรูดูเท่แล้ว อย่าลืมคำว่าว่าตัวแว่นต้องมีน้ำหนักเบา สามารถกรองรังสิ UV ได้ และที่สำคัญไม่บีบขมับให้ปวดหัว แว่นกันแดดที่ออกแบบเพื่อคนตีกอล์ฟจึงเหมาะที่สุด เพราะจะเหมาะสมและยึดเกาะกับใบหน้าได้ดี ไม่มีหลุดง่ายๆ ให้รำคาญใจแน่นอน

7.กล้องวัดระยะ

คล้ายกับกล้องส่องทางไกล แต่มีไว้ใช้วัดระยะทาง เพื่อให้เราได้เลือกใช้ไม้กอล์ฟได้ถูกต้อง ทั้งนี้กล้องรุ่นใหม่ๆ สามารถเลือกโหมดทำงานได้ ไม่รู้ว่าเจอสภาพอากาศหรือสถานการณ์แบบไหนก็สามารถปรับใช้ได้ตามความต้องการ

8.นาฬิกา

นอกจากจะบอกเวลาได้แล้ว นาฬิกาสำหรับคนรักกอล์ฟนั้น ได้ถูกออกแบบให้มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่เอื้อต่อการตีกอล์ฟสุดๆ ทั้งสามารถบอกระยะในแต่ละหลุม ระยะอุปสรรค สามารถบอกเวลาดวงอาทิตย์ตก เก็บสกอร์ และสามารถนับก้าวที่เราเดินได้ด้วย ไฮเทคแบบนี้ คนรักกอล์ฟคงปลื้มน่าดู

9.ไม้กอล์ฟและพัตเตอร์

จะซื้อชุดไม้กอล์ฟทั้งเซต หรือจะซื้อแค่เป็นบางเบอร์ก็ได้ อย่าลืมศึกษาว่าคนพิเศษเขาถนัดใช้เบอร์ไหนที่สุดด้วยละ

10.Head Cover ปลอกไม้กอล์ฟ

เคสโทรศัพท์ช่วยปกป้องมือถือจากรอยขีดข่วนต่างๆ ได้ ปลอกไม้กอล์ฟก็เช่นกัน เพราะขณะขนย้ายหัวไม้อาจกระทบกระแทกกันจนเป็นรอยได้ ทั้งนี้มีหลายแบบ หลายลายให้เลือก เลือกที่คิดว่าคนพิเศษของคุณชอบที่สุด

12.อินดอร์ พัตเตอร์กรีน

เหมาะสำหรับฝึกซ้อมพัตต์ลูก ให้คนพิเศษของคุณได้ฝึกซ้อมและคลายเบื่อได้ เมื่อไม่มีเวลาไปออกรอบ ถ้าเขาเป็นมือใหม่หัดตีกอล์ฟละก็ ของขวัญชิ้นนี้เหมาะสุดๆ

13.กรีน ฟีวอยเชอร์

ออกรอบฟรีๆ หรือในราคาพิเศษ ใครล่ะจะไม่ชอบ แต่ก่อนอื่นอย่าลืมเช็คว่าคนพิเศษที่กำลังจะมอบให้นั้น ไม่ได้เป็นเมมเบอร์ของที่นั่นอยู่แล้ว

 

คงนึกออกแล้วใช่มั้ยว่าอยากซื้ออะไรเป็นของขวัญให้คนสำคัญ ถ้าซื้อไปเซอร์ไพรส์รับรองต้องปลื้มสุดๆ หรือจะจูงมือกันไปงาน งาน Thailand Golf Expo 2017 ก็ได้ ภายในงานจัดแสดงสินค้าต่างๆ ของคนรักกอล์ฟโดยเฉพาะ ทั้งเสื้อผ้า ไม้กอล์ฟ รองเท้า แว่นกันแดด และอีกสารพัดหลากหลายแบรนด์โปรด พร้อมโปรโมชั่นกรีนฟีสนามกอล์ฟพร้อมที่พักที่เห็นแล้วต้องตาโต ออกรอบกันแบบไม่มีเบื่อ แถมในงานยังมีการแข่งขัน “1 พัตต์ 1 แสน” ให้ลุ้นทุกวัน พบกันได้ที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 11 – 14 พฤษภาคม 2560 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.thailandgolfexpo.com

 

fsfssggs (1) fsfssggs (2)