โซนี่ไทยเผยโฉมสุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งปี “XperiaTM XZs” ชูเทคโนโลยีการถ่ายแบบ Super Slow Motion ที่ดีที่สุดรุ่นแรกของโลก!

 

XZs_lightblue_group_SCR1

  • โดดเด่นด้วยระบบตรวจจับการถ่ายภาพ Motion Eye™ พร้อมเทคโนโลยีการถ่ายวีดีโอแบบซูเปอร์สโลวโมชั่นที่ดีที่สุดของโลก และระบบการจับภาพอัจฉริยะ Predictive Capture รุ่นใหม่
  • พร้อมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นน้อง Xperia XA1นำเสนอเทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพคุณภาพสูงสู่มือถือระดับกลางในราคาที่จับต้องได้ กับหน้าจอดีไซน์ไร้ขอบสุดหรูเพื่อการดูมัลติมีเดียได้อย่างเต็มตา

Main

(ในภาพ จากซ้าย) บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด นำโดย มร. ซาโตชิ เมกาตะ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขายผลิตภัณฑ์โซนี่โมบายล์ และวงศกร ซอปิติพร ผู้ดูแลผลิตภัณฑ์โซนี่โมบายล์ เผยโฉมสุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งปี XperiaTM XZsด้วยเทคโนโลยีการถ่ายแบบ Super Slow Motion ที่ดีที่สุดรุ่นแรกของโลก ณ โรงแรมโฟร์พอยท์บายเชอราตัน กรุงเทพ

Sony Press Conference (5)

(ในภาพ จากซ้าย) บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด นำโดย วงศกร ซอปิติพร ผู้ดูแลผลิตภัณฑ์โซนี่โมบายล์ มร. ซาโตชิ เมกาตะ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขายผลิตภัณฑ์โซนี่โมบายล์ และ ชาคริต วงเวียน ผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์โซนี่โมบายล์ เผยโฉมสุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งปี “XperiaTM XZs” ด้วยเทคโนโลยีการถ่ายแบบ Super Slow Motion ที่ดีที่สุดรุ่นแรกของโลก ณ โรงแรมโฟร์พอยท์บายเชอราตัน กรุงเทพ

 

กรุงเทพฯ 20 เมษายน 2560 – บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด จัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟน 2 รุ่นใหม่สู่ตลาดเมืองไทยอย่างเป็นทางการ ได้แก่ Xperia™ XZs สมาร์ทโฟนรุ่นท็อปเครื่องแรกที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยของโซนี่อย่างครบครัน และ Xperia™ XA1 สมาร์ทโฟนระดับกลางที่มอบความคุ้มค่าด้วยฟังก์ชั่นกล้องถ่ายรูปประสิทธิภาพสูงไม่แพ้รุ่นท็อป

Xperia™ XZs

สมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์ ผสานเทคโนโลยีที่ใช้ในกล้อง Sony ‘α’ (alpha) และ Cyber-shot™ เพื่อนำมาสร้างสรรค์ระบบกล้องรุ่นใหม่ Motion Eye™ ที่ทำงานได้เหนือล้ำกว่ากล้องสมาร์ทโฟนอื่นๆ โดยเป็นรุ่นแรกที่ใช้เซ็นเซอร์แบบ Memory Stacked Exmor™RS Sensor ควบคู่กับเทคโนโลยีถ่ายภาพของกล้องดิจิทัลระดับสูง ทำให้สามารถตรวจจับวัตถุและถ่ายโอนข้อมูลได้เร็วกว่าถึง 5 เท่า โดยสามารถถ่ายวีดีโอได้ที่ความละเอียดสูงถึง 960 เฟรมต่อวินาที! ให้คุณสร้างสรรค์คลิปวีดีโอในรูปแบบ Super Slow Motion ได้อย่างง่ายดายจากสมาร์ทโฟนของคุณเอง นำคุณพบประสบการณ์ใหม่ด้วยรายละเอียดที่คมชัดแบบเฟรมต่อเฟรม ราวกับผลงานของช่างถ่ายวีดีโอมืออาชีพอย่างที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน Xperia™ XZs ยังมาพร้อมระบบจับภาพอัจฉริยะรุ่นใหม่ Predictive Capture ที่จดจำวัตถุและบันทึกภาพวัตถุไว้ก่อนที่วัตถุนั้นจะเคลื่อนที่ โดยจะเก็บภาพไว้ล่วงหน้าถึง 3 ช็อตก่อนที่คุณจะกดชัตเตอร์ และเลือกภาพเพื่อนำมาบันทึก ทำให้คุณไม่พลาดจังหวะการถ่ายภาพที่ดีที่สุดในทุกสถานการณ์

 

 

Xperia™ XZs ยังได้นำ G Lens สุดยอดเลนส์จากโซนี่ที่กวาดรางวัลระดับโลกมาแล้วมากมาย มาทำการปรับปรุงคุณสมบัติใหม่ เพื่อการถ่ายรูปในสภาพแสงน้อยได้อย่างดีเยี่ยม และลดการบิดเบี้ยวของภาพเมื่อถ่ายวัตถุที่กำลังเคลื่อนไหวอย่างมีประสิทธิภาพ

 

นอกจากนี้ เซ็นเซอร์รับภาพขนาด 19 ล้านพิกเซล ยังถูกออกแบบให้มีขนาดพิกเซลที่ใหญ่กว่าเดิม เพื่อการรับแสงได้มากยิ่งขึ้น ให้คุณเก็บรายละเอียดภาพถ่ายได้มากขึ้น คมชัดขึ้น แม้ในสภาพแสงน้อยหรือแม้แต่การถ่ายภาพย้อนแสง อีกทั้งยังอัพเกรดเซ็นเซอร์จับภาพ Motion Eye™ และระบบประมวลผล Bionz™ เพื่อให้

 

ตรวจจับภาพเคลื่อนไหวได้แม่นยำยิ่งขึ้น โดยทำงานร่วมกับระบบ Predictive Capture และเมื่อผสานกับความสามารถในการเก็บความคมชัดของเลนส์ G Lens รุ่นใหม่ ทำให้คุณได้ภาพที่คมชัด สดใส เก็บสีสันและพื้นผิวทุกรายละเอียดได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

ระบบกันสั่นแบบ 5 แกน (Steady ShotTM with 5-Axis Stabilisation) ทำงานในโหมด Intelligent Active Mode ให้คุณถ่ายวีดีโอได้อย่างลื่นไหล สบายตา แม้ถ่ายในขณะที่คุณกำลังเคลื่อนที่หรือเข้าใกล้วัตถุในระยะประชิด

 

Xperia™ XZs มอบการทำงานที่ไหลลื่นขั้นเทพด้วยซีพียู Qualcomm® Snapdragon™ 820 ให้การประมวลผลกราฟิกที่สวยงาม การตอบสนองของแอปพลิเคชั่นที่รวดเร็ว พร้อมการประหยัดแบตเตอรี่ นอกจากนี้ ยังสามารถชาร์ตไฟง่ายขึ้นด้วยพอร์ต USB Type-C™ พร้อมเทคโนโลยี Battery Care และ Qnovo Adaptive Charging ที่ช่วยยืดอายุแบตเตอรี่ได้ถึง 2 เท่า

 

การออกแบบ Xperia™ XZs มอบความสวยงามในทุกมุมมองด้วยดีไซน์ขอบมนและพื้นผิวด้านหลังแบบ ALKALEIDO™ ที่ให้สัมผัสและความเงางามระดับพรีเมี่ยม การประกอบตัวเครื่องให้ความรู้สึกเป็นชิ้นเดียวกันทั้งหมดและยังสามารถกันน้ำกันฝุ่นได้ดีเยี่ยม  ติดตั้งปุ่มสแกนลายนิ้วมือด้านข้างบนปุ่มเปิดปิดให้ใช้งานได้อย่างสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้นโดยยังคงความปลอดภัยสูงสุด พร้อมวอลล์เปเปอร์สวยหรูดีไซน์ใหม่ที่ดูสอดรับกับดีไซน์ตัวเครื่องอย่างกลมกลืน ด้วยจอแสดงผลแบบ Full HD 5.2 นิ้ว คุณจึงรับชมมัลติมีเดียได้อย่างเต็มอรรถรส ด้วยการทำงานร่วมกับเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของโซนี่ที่จัดมาเต็ม ทั้ง TRILUMINOS™ Display และ X-Reality เวอร์ชั่นสำหรับสมาร์ทโฟน รวมถึง Dynamic Contrast Enhancer และสำหรับระบบสียง แบรนด์ชั้นนำอย่างโซนี่ไม่พลาดที่จะติดตั้งสุดยอดเทคโนโลยีระบบเสียงระดับไฮเอนด์อย่าง DSEE HX™ ที่ช่วยเพิ่มคุณภาพของไฟล์เพลงธรรมดาให้ดังกระหึ่มทรงพลังราวกับไฟล์เพลงความละเอียดสูง และเมื่อคุณเชื่อมต่อกับลำโพงหรือหูฟังแบบไร้สาย ระบบ LDAC สามารถส่งข้อมูลเสียงได้มากกว่าบลูทูธทั่วไปถึง 3 เท่า ทำให้คุณรับฟังเพลงได้อย่างเต็มคุณภาพในทุกมิติเสียงอย่างแท้จริงโดยไม่มีการลดทอนคุณภาพเสียงลงแม้แต่น้อย ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับเครื่อง PlayStation®4 ได้อย่างลื่นไหล ให้คุณโลดแล่นในเกมโปรดได้อย่างเต็มอารมณ์

 

Xperia™ XA1

สมาร์ทโฟนระดับกลางหน้าจอขนาด 5 นิ้วรุ่นใหม่จากโซนี่ ที่มอบความโดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นกล้องถ่ายรูปประสิทธิภาพสูงไม่แพ้รุ่นไฮเอนด์ ด้วยความละเอียดกล้องหลัง 23 ล้านพิกเซล พร้อมเซ็นเซอร์ Exmor™RS ขนาด ขนาด 1/2.3 นิ้ว เลนส์รูรับแสง 2.0 จึงสามารถถ่ายรูปในสภาพแสงน้อยได้อย่างคมชัด โดยสามารถเปิดกล้องพร้อมจับภาพได้ในเวลาเพียงเพียง 0.6 วินาที ระบบ Hybrid Autofocus ทำให้คุณไม่พลาดช็อตเด็ดในทุกๆ โอกาสด้วยภาพที่คมชัดสมจริง ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซลพร้อมเลนส์มุมกว้าง 23 มม. ช่วยให้คุณเซลฟี่ได้อย่างสนุกสนาน ไม่ว่าจะเก็บภาพเดี่ยวในมุมเก๋ๆ ส่วนตัว หรือเก็บภาพประทับใจกับก๊วนเพื่อนสนิท ก็ทำได้อย่างง่ายดายด้วยโหมดการใช้สัญญาณมือแบบ Hand Shutter โดยไม่ต้องกดปุ่มชัตเตอร์ให้ยุ่งยาก

 

 

ตัวเครื่อง Xperia™ XA1 เป็นดีไซน์ขอบมน จึงให้สัมผัสที่เรียบลื่นสบายมือ พร้อมจอแสดงผลแบบไร้ขอบที่สวยงามขนาด 5 นิ้ว ทำงานด้วยซีพียูทรงประสิทธิภาพ MediaTek helio P20 แบบ 8 แกนประมวลผล จึงมอบความลื่นไหลในการใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งการรันแอปพลิเคชั่น การท่องเว็บไซต์ หรือแม้แต่การดูคลิปวีดีโอและเล่นเกมโปรดของคุณ

 

เทคโนโลยี Qnovo Adapt Charging ช่วยปรับกระแสไฟให้เหมาะสมกับพฤติกรรมการชาร์ตไฟของเรา เพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับแบตเตอรี่ ทำให้แบตเตอรี่มีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น และเมื่อแบตเตอรี่เหลือไฟน้อย ยังสามารถเปิดใช้งานโหมด Stamina Mode เพื่อตัดการทำงานที่ไม่จำเป็นออก และทำให้คุณใช้งานสมาร์ทโฟนได้นานขึ้น นอกจากนี้ เทคโนโลยีชาร์ตเร็วของ Xperia™ XA1 ยังทำให้คุณใช้เวลาชาร์ตไฟเพียงไม่กี่นาที แต่สามารถใช้งานสมาร์ทโฟนได้ยาวนานอีกหลายชั่วโมง อีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่เสริมความสมบูรณ์แบบให้แก่ Xperia™ XA1 คือ Xperia Actions ซึ่งช่วยปรับแต่งค่าการทำงานของสมาร์ทโฟนให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ เพื่อให้คุณใช้ชีวิตในแต่ละวันได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น

 

กำหนดวางจำหน่าย

Xperia™ XZs เปิดตัวในราคา 21,990 บาท มีให้เลือก 3 เฉดสี คือ Ice Blue, Warm Silver และ Black พร้อมเปิดจองในวันที่ 18-24 เมษายน 2560 และพิเศษสำหรับลูกค้า 1,000 ท่านแรกที่สั่งจอง Xperia XZs ภายในช่วงเวลาดังกล่าว จะได้รับหูฟังไฮเรสออดิโอระบบตัดเสียงรบกวนรุ่น MRD-NC750 มูลค่า 3,990 บาท พร้อมเคส และฟิล์มกันรอย รวมมูลค่ากว่า 4,500 บาท Xperia XZs จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่  สิ้นเดือนเมษายน ศกนี้ เป็นต้นไป

 

สั่งจองXperia™ XZs

 

XA1_colorRange_colorBG_0011_1_LowRes XZs_group XZs_group_colorBG_0013_1_LowRes Sony Press Conference (1)