รีวิวมือถือรุ่นล่าสุด Huawei P10

pp2

สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ได้อย่างครบถ้วนในเวลานี้ คงจะไม่มีรุ่นไหนที่เหมาะสมไปกว่า Huawei P10 อีกแล้ว ตามไปดูรีวิวที่น่าสนใจกัน

Huawei P10 สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์รุ่นล่าสุดมาแรง

 

โทรศัพท์มือถือรุ่นเรือธงที่กำลังจะออกวางจำหน่ายในขณะนี้ และเป็นที่จับตามองของเหล่าเกมเมอร์อยู่ ก็คงจะหนีไม่พ้นโทรศัพท์สมาร์ทโฟนจากทางค่ายหัวเหว่ย ในรุ่น Huawei P10 สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่เพิ่งมีข่าวเปิดตัวไปเมื่อต้นเดือนก่อนนี้เอง โดยความน่าสนใจที่ทำให้ P10 นั้นถูกจับตามองจากเหล่าเกมเมอร์ก็มาจากคุณสมบัติของซิปเซ็ตประมวลผลที่เรียกได้ว่าเร็วแรงและจัดเต็ม อย่างชิปเซ็ต Kirin 960 ซึ่งเป็นตัวซิปที่มีความสามารถในการประมวลผลเป็นอันดับต้นๆ ในวงการสมาร์ทโฟนขณะนี้ ซึ่งชิปเซ็ต Kirin 960 นั้นจะทำให้สมาร์ทโฟนเครื่องนี้มีความสามารถของ CPU ที่เพิ่มขึ้นถึง 18% และยังทำให้ GPU แรงขึ้นอีก 180% เรียกได้ว่าทั้งสองสิ่งที่เป็นที่ต้องการของบรรดาเกมเมอร์นั้นสามารถทำงานได้ดีขึ้นด้วย Kirin 960 ยิ่งถ้าใช้งานเชื่อมต่อกับบล็อก Asia casino top 10 เพื่อเข้าสู่เว็บไซต์เกมออนไลน์ ยิ่งลื่นไหลแบบเต็มศักยภาพ จึงไม่แปลกเลยที่ Huawei P10 จะกลายมาเป็นสมาร์ทโฟนสำหรับเกมเมอร์ในเวลานี้

นอกจากนี้ Huawei P10 ยังมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลของตัวเครื่องในรูปแบบ IPS-NEO LCD Full HD 1080p และขนาดหน้าจอที่ใหญ่ถึง 5.1 นิ้ว แต่ยังคงความละเอียดของการแสดงผลได้สูงถึง 1920×1080 พิกเซล พร้อมกับความหนาแน่นของเม็ดพิกเซลถึง 431 ppi ให้ทุกๆ เกมที่เหล่าเกมเมอร์เล่นนั้น นอกจากจะมีการประมวลผลที่ลื่นไหลแล้ว ยังทำให้การแสดงผลออกมาผ่านทางหน้าจอได้อย่างสมจริง เสมือนว่าผู้เล่นกำลังดื่มด่ำกับบรรยากาศภายในเกม ซึ่งจากสาเหตุเหล่านี้เองทำให้เกมเมอร์สามารถได้รับอรรถรสจากการเล่นเกมต่างๆ ที่มีอยู่ในตลาดเกมมือถือได้อย่างเต็มที่และไม่มีติดขัดอย่างแน่นอน

ส่วนวันวางจำหน่ายของสมาร์ทโฟนรุ่นล่าจากแดนมังกร Huawei P10 เครื่องนี้นั้น มีกำหนดการเปิดให้พรีออเดอร์กันระหว่างวันที่ 17-26 มีนาคมที่จะถึงนี้ และทางหัวเหว่ยจะเริ่มส่งของให้ถึงมือลูกค้าในวันที่ 31 มีนาคม เคาะราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 23,900 บาท ซึ่งสำหรับสเปคและคุณสมบัติทั้งหมดของมือถือรุ่นนี้ ถือว่าได้ค่อนข้างคุ้มค่ากับราคา ใครที่กำลังมองหามือถือเครื่องใหม่ อย่าลืมติดตามความเคลื่อนไหว แล้วเตรียมจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้