“โปเตโต้ คอร์เนอร์” คลอดสาขาล่าสุด พร้อมฉลองสาขาที่ 900 ของโลก มั่นใจตั้งเป้าขยายเพิ่ม 20 สาขาภายในปีนี้

dadadaf (1) dadadaf (2)

ในภาพ: นายพชร จิราธิวัฒน์ ผู้บริหารและผู้นำเข้า “โปเตโต้ คอร์เนอร์” จัดงานเปิดโปเตโต้ คอร์เนอร์สาขาที่ 7
ในประเทศไทยและเป็นสาขาที่ 900 ของโลก บริเวณฟู้ดฮอลล์ ชั้น G ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อเร็วๆ นี้

กรุงเทพฯ – 3 มีนาคม 2560- นายพชร จิราธิวัฒน์ ผู้บริหารและผู้นำเข้า “โปเตโต้ คอร์เนอร์”      แบรนด์เฟรนช์ฟรายส์ปรุงรสที่ดังทั่วโลก จัดงานฉลองสาขาใหม่ล่าสุดที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Be Our Favorite Guest” ซึ่งเป็นสาขาที่ 7 ในประเทศไทย พร้อมฉลองการเป็นสาขาที่ 900 ของโลก

โปเตโต้ คอร์เนอร์ มันฝรั่งทอดกรอบ เริ่มผลิตและจำหน่ายเป็นครั้งแรกที่ประเทศฟิลิปปินส์ในรูปแบบของ คีออสก์เคลื่อนที่ได้ ด้วยรสชาติและคุณภาพสินค้าที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ตัวมันฝรั่งนำเข้าจากประเทศเบลเยี่ยม ผงปรุงรสสูตรลับ 25 ปี อีกทั้งยังทอดสดทุกๆ ถ้วยต่อวัน จึงขยายสาขาได้มากถึง 800 สาขาทั่วประเทศ จากนั้นได้มีการพัฒนามาเป็นรูปแบบของแฟรนไชส์ ซึ่งนอกจากในประเทศฟิลิปปินส์แล้ว           ยังมีสาขาทั้งในสหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย ปานามา อินโดนีเซีย รวมกว่า 900 สาขาทั่วโลก

“เรามองว่า “โปเตโต้ คอร์เนอร์” ยังสามารถขยายปริมาณสาขาได้อีกมาก เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่มีสูงขึ้น เนื่องจากเป็นสินค้าที่ทานง่าย อร่อย โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 39 บาท เท่านั้น โดยยังได้ตั้งเป้าขยายจำนวนสาขาในประเทศไทยเพิ่มเป็น 20 สาขาภายในปี 2560 นี้ โดยเปิดสาขาที่ 7 ที่บริเวณ       ฟู้ดฮอลล์ ชั้น G ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมทั้งฉลองการเป็นสาขาที่ 900 ของโลก เพื่อตอกย้ำ ความเป็นผู้นำอย่างแท้จริงในฐานะผู้นำเฟรนช์ฟรายส์ปรุงรสในประเทศไทย สำหรับโปเตโต้ คอร์เนอร์ในประเทศไทยมีทั้งหมด 7 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลลาดพร้าว เมกา บางนา เซ็นทรัลเวสเกต เทอร์มินัล 21 เซ็นทรัล อีสท์วิลล์ และสาขาใหม่ล่าสุด สยามพารากอน” นายพชรกล่าว