แรบบิท รีวอร์ดส ปล่อยแคมเปญโดนใจส่งท้ายปี ดาวน์โหลดแอปฯ วันนี้มีแต่ได้กับได้

rb_0162_rabbit-rewards_give-me-five_800x445

แรบบิท รีวอร์ดส ปล่อยแคมเปญโดนใจส่งท้ายปี ดาวน์โหลดแอปฯ วันนี้มีแต่ได้กับได้

เข้าสู่เทศกาลแห่งความสุขกันแล้ว แรบบิท รีวอร์ดส ไม่รอช้า เปิดตัว แรบบิท รีวอร์ดส โฉมใหม่ ที่จะทำให้คุณมีอภิสิทธิ์เหนือใครด้วยหลากหลายกิจกรรมที่พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้แก่สมาชิก แรบบิท รีวอร์ดส ทั้งใหม่และเก่า เพื่อส่งความสุขตลอดเดือนมกราคม 2560 งานนี้รับรองว่าความพิเศษมีมาไม่จำกัดแน่นอน เพียงเพื่อนๆ นำบัตรแรบบิท มาลงทะเบียนที่ตู้คูปองบนสถานีรถไฟฟ้า เว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น  ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษตลอดกิจกรรมง่ายๆเลย ไปดูกันว่า แรบบิท รีวอร์ดส มีกิจกรรมอะไรให้คุณได้ตื่นเต้นกันบ้าง

กิจกรรม Log-in event รับส่วนลดมากมายจากพาร์ทเนอร์ใจดี มูลค่ากว่า 2,000 บาท อาทิ  Big C/ Carl’s Junior/ Maisen/ Laura Mericier และร้านค้าชั้นนำอีกมากมาย แค่คุณล็อกอินผ่านแอปพลิเคชั่นตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2560 รีบด่วน รางวัลมีจำนวนจำกัด

กิจกรรม 10 Points Sale พิเศษสุด สำหรับสมาชิกที่ลงทะเบียนแล้ว เริ่มสะสมพอยท์จากทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรได้ง่ายๆ เพียงใช้จ่ายผ่านร้านค้ารับไปเลย 5 พอยท์* และสามารถเริ่มแลกของรางวัลได้แล้ว ทุกรางวัลจะลดเหลือ 10 พอยท์ เฉพาะวันที่ 10 มกราคม 2560 วันเดียวเท่านั้น! (ยกเว้นรางวัลจาก BTS และ Tops)

กิจกรรม Share at  5 ตามติดโพสบนหน้าเฟสบุ๊ค แรบบิท รีวอร์ดส ในวันที่ 13 – 17 มกราคมนี้ให้ดี ทุกวันเวลา 5 โมงเย็น ถึง 4 ทุ่ม แค่ 5 ชั่วโมงเท่านั้นที่คุณจะร่วมแชร์โพสต์นั้นต่อๆ กัน จนครบแชร์ที่กำหนด หากยอดแชร์ถึงเมื่อไหร่ แรบบิท รีวอร์ดส ใจดีลดของรางวัลบนหน้าเว็บไซต์ในวันถัดไป เหลือแค่ 60 พอยท์เท่านั้น! (จากปกติของรางวัลเริ่มตั้งแต่ 60 – 300 พอยท์)

 

กิจกรรม Lucky Draw ปิดท้ายกิจรรมด้วยทุกๆ พอยท์จากการใช้จ่ายผ่านบัตร แรบบิท รีวอร์ดส และการแลกรางวัล รับทันทีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่ท้ายเดือน ไม่ว่าจะเป็น iPhone 7 128 GB, กล้องถ่ายรูป  Fuji X-A2 KIT,  Samsung TV รุ่น KU6000  ขนาด 49 นิ้ว ความละเอียดระดับ UHDTV 8.3 ล้านพิกเซล, ที่พักโรงแรมครอสทู กุยบุรี รีสอร์ท 3 วัน 2 คืน ห้อง Deluxe Pool Villa และที่ไฮไลท์สุดๆ คือ รางวัลใหญ่สุดพีคกับตั๋วเครื่องบินไปกลับเมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น 2 ที่นั่งพร้อมที่พัก

คนเมืองห้ามพลาด ติดตามกันให้ดี เพราะกิจกรรมสุดพิเศษแบบนี้มีแต่ได้กับได้ เติมความสุขให้กับสมาชิกแรบบิท รีวอร์ดสแบบไม่มีกั๊ก! สมัครสมาชิกเพื่อรับสิทธิพิเศษเพื่อสะสมพอยท์เอาไปลุ้นรับของรางวัลได้ที่นี่ https://goo.gl/lKIv2l แรบบิท รีวอร์ดส รับประกันความสุขล้นตลอดเดือนมกราคมนี้

 

*ดูเงื่อนไขการสะสมพอยท์ที่ https://rewards.rabbit.co.th/getpoints