เกิดมาเพื่อดูหนัง ร่วมกับ มูลนิธิ EDF ชวนผู้รักการดูหนังร่วมสร้างโอกาสการศึกษา

borntogivehope_1

สำหรับใครที่ชื่นชอบการดูภาพยนตร์ และรักการทำบุญโดยเฉพาะการมอบโอกาสให้ผู้ที่ด้อยโอกาสได้รับการศึกษาแล้วล่ะก็ ขณะนี้ เกิดมาเพื่อดูหนัง ร่วมกับ มูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) ชวนผู้ที่ชื่นชอบการดูภาพยนตร์ร่วมสร้างโอกาสในการศึกษาให้นักเรียนยากจน หนังสือ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคมนี้
เพียงร่วมซื้อบัตรชมภาพยนตร์ เพื่อสมทบทุนช่วยเหลือนักเรียนที่ยากจนให้ได้มีโอกาสได้เรียนหนังสือ โดยบัตรชมภาพยนตร์มีทั้งหมด 5 แบบ บัตรมีอายุ 1 ปี และสามารถซื้อได้โดยไม่จำกัดจำนวน โดย

 

  • บัตรชมภาพยนตร์ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ (Major Cineplex) 1 ใบ สามารถดูได้ในโรงภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขายกเว้น สาขาพารากอน ซีนีเพล็กซ์ (Paragon Cineplex) และควอเทียร์ เซเนอาร์ต (Quartier CineArt) (ราคา 210 บาท)
  • บัตรชมภาพยนตร์ สาขาพารากอน ซีนีเพล็กซ์ (Paragon Cineplex) 1ใบ สามารถดูได้ในโรงภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ (Major Cineplex) ทุกสาขา (ราคา 220 บาท)
  • บัตรชมภาพยนตร์ไอแมกซ์ (IMAX) 1 ใบ สามารถดูได้ในโรงภาพยนตร์ไอแมกซ์ (IMAX) ทุกสาขาทั้งระบบ 2D และ 3D (ราคา 410 บาท)
  • บัตรชมภาพยนตร์ 4DX 1 ใบ สามารถดูได้ในโรงภาพยนตร์ 4DX ทุกสาขาทั้งระบบ 2D และ 3D (ราคา 520 บาท)
  • ชุดปอร์ปคอร์น (Popcorn) และเครื่องดื่มสามารถใช้ได้ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ (Major Cineplex) ทุกสาขา (ราคา 210 บาท)

 

เกิดมาเพื่อดูหนัง จะตัดยอดส่งตั๋วทุกวันที่ 15 และ วันที่ 30 ของทุกเดือน โดยบวกค่าจัดส่งเพิ่ม 15 บาท โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปสมทบทุนช่วยเหลือนักเรียนที่ยากจนให้ได้เรียนหนังสือต่อไป ทั้งนี้ผู้ที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในโครงการนี้สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ด้วย โดยทางมูลนิธิ EDF จะออกใบลดหย่อนภาษีให้
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางกล่องข้อความ (inbox) ทางเฟสบุ๊ค (Facebook) เพจเกิดมาเพื่อดูหนัง หรืออีเมล borntoseemovie@gmail.com หรือโทรศัพท์ 063 7093321 (คุณตั้ว)
น้องๆ ที่ด้อยโอกาสจำนวนมากรอคอยการช่วยเหลือจากท่านอยู่นะคะ (ครับ) ใครชื่นชอบและหลงใหลการชมภาพยนตร์เชิญเลยจ้า
สำหรับมูลนิธิ EDF เป็นองค์กรที่ดำเนินงานช่วยเหลือด้านการศึกษาแก่เยาวชนที่ด้อยโอกาสเพื่อช่วยยกระดับและพัฒนาคุณภาพชีวิต และช่วยลดปัญหาสังคมด้านต่างๆ ให้น้อยลง เพื่อให้เยาวชนที่ได้รับโอกาสทางการศึกษาเหล่านี้สามารถนำความรู้และทักษะที่ได้จากการศึกษาไปใช้ประกอบอาชีพ หรือต่อยอดการศึกษาในระดับที่สูงขึ้น