แควนตัส จับมือ แอร์บีเอ็นบี (Airbnb) มอบสิทธิประโยชน์ให้สมาชิกฟรีเคว่น ฟลายเออร์ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน

Airbnb and Qantas partnership announcement.  Photo James Horan
Airbnb and Qantas partnership announcement.
Photo James Horan

แควนตัส จับมือ แอร์บีเอ็นบี (Airbnb) มอบสิทธิประโยชน์ให้สมาชิกฟรีเคว่น ฟลายเออร์ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน

 

(5 ตุลาคม 2559)  แควนตัส จับมือร่วมกันเป็นครั้งแรกของโลกกับ Airbnb (แอร์บีเอ็นบี) มอบสิทธิประโยชน์แก่สมาชิกสะสมคะแนน แควนตัส ฟรีเคว่น ฟลายเออร์ ให้โอกาสรับคะแนนเมื่อจองที่พักกับ Airbnb ผ่านเว็บไซต์ qantas.com โดยแควนตัสและผู้นำด้านที่พักได้ร่วมกันให้รางวัลสมาชิกสะสมคะแนน แควนตัส ฟรีเคว่น ฟลายเออร์ จำนวน 11.4 ล้านคน โดยทุก 1 ดอลลาร์ออสเตรเลียที่สมาชิกแควนตัส ฟรีเคว่น ฟลายเออร์ ใช้จ่ายจองที่พัก2,500,000 แห่ง ใน 191 ประเทศ กับ Airbnb

 

ความร่วมมือครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่ Airbnb ทำร่วมกับสายการบิน ในการให้รางวัลแก่สมาชิกฟรีเคว่น ฟลายเออร์ เมื่อจองผ่านเว็บไซต์ของสายการบิน แควนตัส และเป็นการก้าวเข้าไปอีกขั้นหนึ่งของสายการบินในความร่วมมือทางธุรกิจด้านนวัตกรรมดิจิตัลและเทคโนโลยี

 

มร.อลัน จอยส์ ประธานกรรมการบริการ แควนตัส กรุ๊ป เผยว่า “เป็นเรื่องที่เหมาะอย่างมากที่แบรนด์ระดับโลก 2 แบรนด์ปรารถนาที่จะให้ลูกค้ารู้สึกว่าตัวเองยังเหมือนอยู่ที่บ้านแม้ขณะเดินทาง โดยนำเอาเทคโนโลยีเข้ามาช่วยสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่น่าประทับใจ ปัจจุบันการวางแผนการเดินทางของลูกค้าทั่วโลกเปลี่ยนไป ทั้งการจองและประสบการณ์การเดินทางที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจากการปฏิวัติการด้านดิจิทัล เราทราบดีว่าลูกค้าคลิก Airbnb เพื่อจองห้องพักในโรงแรม และดังนั้นเราจึงต้องการให้รางวัลแก่พวกเขา”

 

“จากการแนะนำที่นั่งชั้นบิสสิเนทคลาสในปี 2543 เรื่อยมาจนถึงการแนะนำเทคโนโลยีเคลื่อนที่หรือที่พูดโดยทั่วไปว่าโมบาย เทคโนโลนยีสำหรับการเช็คอินเมื่อเร็วๆ นี้ สายการบิน แควนตัส ได้มองหาโอกาสเพื่อปฏิวัติวงการเดินทางโดยเครื่องบินอีกครั้งสอดคล้องกับ Airbnb ที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับที่พัก ดังนั้นทั้งสององค์กรของเราจึงตื่นเต้นมากที่ได้เป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกันในครั้งนี้” มร.จอยส์ กล่าว

 

มร.ไบรอัน เชสกี ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง Airbnb กล่าวว่า “เหตุผลอันดับแรกที่ผู้คนเลือกใช้บริการกับ Airbnb เพราะพวกเขารู้สึกว่าได้พักอยู่ในที่ที่ของพวกเขาเหล่านั้นมองหาแม้จะเป็นเวลาเพียงคืนเดียวก็ตาม การประกาศความร่วมมือกับ          แควนตัส สะท้อนการเติบโตที่มีอย่างรวดเร็วรวมถึงประสบการณ์ของลูกค้าแต่ละรายจากการใช้บริการของ Airbnb ผู้คนทั่วโลกมีประสบการณ์การเดินทางที่ต่างไปกับ Airbnb ด้วยการต้อนรับที่อบอุ่นจากผู้คนในท้องถิ่นที่สามารถพบเจอในที่ต่างๆ อีกทั้งยังเข้าใจอีกว่าการเดินทางในปัจจุบันเปลี่ยนแปลงไป และแน่นอนว่าแควนตัสคือหนึ่งในแบรนด์นั้น”

 

เพื่อรับคะแนนสะสมของสายการบิน แควนตัส สมาชิก ฟรีเคว่น ฟลายเออร์ เพียงคลิกไปที่เว็บไซต์ qantas.com/stay หลังจากนั้นเลือก Airbnb แล้วตามด้วยรายละเอียดฟรีเคว่น ฟลายเออร์ ต่อจากนั้น กลับไปที่ airbnb.com.au อีกครั้งเพื่อจองที่พักให้แล้วเสร็จ

 

เสนอข้อมูลในนามแผนกประชาสัมพันธ์ สายการบิน แควนตัส โดย บริษัท ออนทรี คอมมิวนิเคชั่น  จำกัด

รายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อ เกษมศรี แก้วธรรมชัย  08 1 611 4696       อีเมล์   kasemsri@on3communication.com

qantas_bronze_card_front_large_contactless_mc