ปฏิทินข่าว “นิทรรศการการประกวดจิตรกรรมยูโอบี ครั้งที่ 7” วันที่ 25 ตุลาคม – 6 พฤศจิกายน 2559 ณ ชั้น 1 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

exhibition_poy_2016_26_9_59_1

วันที่ 25 ตุลาคม – 6 พฤศจิกายน 2559 ชั้น 1 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ขอเชิญชวนท่านเข้าชม นิทรรศการการประกวดจิตรกรรมยูโอบี ครั้งที่ 7” เวทีการประกวดงานจิตรกรรมเพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่เปิดโอกาสให้ศิลปินได้ต่อยอดสู่การประกวดระดับภูมิภาค และมีโอกาสเข้าร่วมโครงการศิลปินพำนักในต่างประเทศ ทั้งยังเป็นการสนับสนุนเหล่าศิลปินทั้งประเภทศิลปินอาชีพและสมัครเล่นให้สานต่อแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์งานศิลป์

โดยปีนี้มุ่งเน้นให้ศิลปินให้ความสำคัญของอารมณ์และความรู้สึกในศิลปะ โดยเฉพาะพลังของศิลปะในการกระตุ้นอารมณ์และความรู้สึกของผู้ชม อันจะยกระดับจิตวิญญาณของมนุษย์ สร้างแรงบันดาลใจและเพิ่มความชื่นชมในงานศิลปะ ซึ่งภายในงานจะพบกับผลงานจิตรกรรมที่ได้รับรางวัลจากการประกวดประเภทศิลปินอาชีพ (Established Artist) และศิลปินใหม่หรือสมัครเล่น (Emerging Artist) และผลงานที่ได้รับเลือกร่วมแสดง รวม 20 ภาพ พร้อมกันนี้ยังมี พิธีประกาศและมอบรางวัล ในวันอังคารที่ 25 ตุลาคม 2559 เวลา 13.00 . ห้องประชุมอเนกประสงค์ ชั้น 1 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร