“ซีคอน บางแค” จัดงาน “Hipster Hub” #เดินวนไปในทะเลทราย เกาะติดไลฟ์สไตล์วิถีฮิปสเตอร์

cutout 2.5x4 m.

ซีคอน บางแค” ปลุกความเป็นฮิปสเตอร์ในตัวคุณ จัดงาน Hipster Hub”  #เดินวนไปในทะเลทราย ชวนมาเกาะติดไลฟ์สไตล์วิถีฮิปสเตอร์ ภายใต้บรรยากาศทะเลทรายที่ผสมผสานแนวคิดโมเดิร์นในแบบฉบับฮิปสเตอร์ พร้อมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นฮิปสเตอร์ทั้งของกิน ของใช้ และความสนใจ กับ 50 ร้านค้าดัง แรงไม่เลิก ระหว่างวันที่ 22 – 25 กันยายน ศกนี้ ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม

          นาย จรัญ ผู้พัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ สำนักสื่อสารการตลาดและองค์กรสัมพันธ์ บริษัท ซีคอน บางแค จำกัด ผู้บริหารศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดงาน Hipster Hub” # เดินวนไปในทะเลทราย ขึ้นระหว่างวันที่ 22 – 25 กันยายน 2559 ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม เพื่อให้ผู้ที่มีความชื่นชอบ และหลงใหลในวิถีการใช้ชีวิตแบบฮิปสเตอร์ ได้วนไปในความสุข ภายใต้บรรยากาศทะเลทรายที่ผสมผสานเทพเจ้าแห่งอียิปต์แนวโมเดิร์นอาร์ทในแบบฉบับฮิปสเตอร์ ให้เป็นที่สำหรับครีเอทภาพถ่ายที่จะบ่งบอกความเป็นคุณ 

ในงาน ฟินกับร้านค้าสไตส์ฮิปสเตอร์ทั้ง เสื้อผ้า แว่นตา หมวก เครื่องประดับ กระเป๋า รองเท้า โปสการ์ด สมุดโน้ต กล้องฟิล์ม แผ่นเสียง เทปคาสเซ็ท และอิ่มอร่อยกับร้านอาหาร และเครื่องดื่มมากมาย รวมถึง Fashion Truck แบรนด์เสื้อผ้าสุดฮิปบนหลังรถ และ Food Truck ร้านอาหารติดล้อสุดฮิต แรงไม่เลิก มาให้ได้ลิ้มรสกัน อาทิ BABY PIZZA by chayanan พิซซ่าแป้งบางกรอบ สไตล์ฟิวชั่น บางกรอบ ซอสอร่อย ชีสแน่นๆ Say Cheese เฟรนช์ฟรายชีสหน้าต่างๆ ที่อัดแน่นไปด้วยชีสเน้นๆ เสริฟ์พร้อมดิปแสนอร่อย   G.J.Lecker ไส้กรอกเยอรมันคุณภาพ ความอร่อยอัดแน่น  Chic’ken boy ไก่ทอดราดซอสสูตรเด็ดเฉพาะของร้าน มีซอสให้เลือกถึง 5 ชนิด แต่ละชนิดอร่อยเด็ดไม่แพ้กัน Appetizz ค็อกเทล และม็อกเทลสุดสร้างสรรค์ที่มาในชั้นหลากสี Jar Snacks ขนมอร่อยสำหรับคนรักสุขภาพ บราวนี่เนื้อหนึบ ช็อคเข้มข้น คอร์นเฟลกคาราเมลหอมกรอบอร่อย Chatty Bag กระเป๋าผ้ายีนส์ดีไซน์เท่ห์ผสมกับไอเดียแปลก ผสานกันอย่างลงตัว Nanajittang Hand Made งานกระเป๋าผ้า,เสื้อยืด,เชิ้ต,หมวก,สมุด มีลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร House of Tee แบรนด์เสื้อผ้าสุดฮิปบนหลังรถ ฯลฯ

มาปลุกความเป็นฮิปสเตอร์ในตัวคุณ ในงานHipster Hub” # เดินวนไปในทะเลทราย ระหว่างวันที่ 22 – 25 กันยายน 2559 ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-454-7777 ต่อ 535 หรือ www.seaconbangkae.com, Line : @seaconbangkae, Instagram : seaconbangkae_shopping, www.facebook.com/SeaconBangkaeFanPage