เฟดเอ็กซ์ คว้ารางวัล “ผู้ให้บริการขนส่งสินค้ายอดเยี่ยม” ในงาน ประกาศรางวัล Asian Freight, Logistics and Supply Chain ประจำปี 2559

FedEx_Best Road Haulier

นางแคทเธอรีน เช็ง (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดสาธารณรัฐประชาชนจีน เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส รับรางวัล “ผู้ให้บริการขนส่งสินค้ายอดเยี่ยม” ประจำภูมิภาคเอเชีย จากนายหนี ฮงเหลียง (ขวา) รองผู้จัดการทั่วไป บริษัท ท่าอากาศยานขนส่งสินค้านานาชาติซ่างไห่ผู่ตง จำกัด

 

กรุงเทพฯ 27 มิถุนายน 2559เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (FedEx) บริษัทในเครือเฟดเอ็กซ์ คอร์ป (ตัวย่อในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก FDX) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการขนส่งแบบด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลก ได้รับรางวัล ผู้ให้บริการขนส่งสินค้ายอดเยี่ยม ในงานประกาศรางวัลระบบขนส่งและซัพพลายเชนแห่งภูมิภาคเอเชีย หรือ Asian Freight, Logistics and Supply Chain ซึ่งจัดขึ้นที่นครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยรางวัลในสาขานี้มีผู้เข้าชิง 3 ราย และเฟดเอ็กซ์ได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะ เนื่องจากมีคะแนนโหวตจากช่องทางออนไลน์สูงที่สุด

 

นายเอดดี้ ชาน รองประธานอาวุโสและประธานประจำสาธารณรัฐประชาชนจีน เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีที่ เฟดเอ็กซ์ ได้รับเลือกเป็นผู้ให้บริการขนส่งสินค้ายอดเยี่ยมของเอเชีย โดยรางวัลนี้ถือเป็นรางวัลระดับแถวหน้าของวงการโลจิสติกส์ โดยผลการตัดสินพิจารณาจากคะแนนโหวตของผู้ใช้บริการและบุคลากรในอุตสาหกรรมซัพพลายเชน จึงสะท้อนความเป็นผู้นำของเฟดเอ็กซ์ในการให้บริการที่ยอดเยี่ยมและครบวงจรแก่ลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง”

 

ทั้งนี้ การประกาศรางวัล Asian Freight, Logistics and Supply Chain จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อยกย่องบริษัทที่มีผลงานดีเด่นในอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ ทั้งการขนส่งทางเรือและทางอากาศ การท่าอากาศยานและการท่าเรือ รวมทั้งผู้ให้บริการโลจิสติกส์บุคคลที่ 3 นอกจากนี้เฟดเอ็กซ์ยังได้รับยกย่องในฐานะผู้นำในด้านอื่น โดยได้รับการจัดอันดับจากนิตยสารฟอร์จูนให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่ได้รับการยกย่องสูงที่สุดในโลก เป็นอันดับที่ 8 ในประเภทรวม และอันดับที่ 1 ในประเภทผู้ให้บริการขนส่ง

 

เกี่ยวกับ FedEx Express

เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส เป็นผู้ให้บริการขนส่งแบบด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลก โดยให้บริการรับส่งพัสดุที่รวดเร็ว เชื่อถือได้ และตรงต่อเวลา สู่ทุกจุดหมายปลายทางในสหรัฐอเมริกา และมากกว่า 220 ประเทศทั่วโลก เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส มีเครือข่ายการขนส่งทั้งภาคพื้นดิน และทางอากาศทั่วโลก เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกด้านการจัดส่งพัสดุด่วนในเวลาจำกัด พร้อมทั้งรับประกันการคืนเงินตามเงื่อนไขที่กำหนด[1]

 

เกี่ยวกับ FedEx Corp.

เฟดเอ็กซ์ คอร์ป (ตัวย่อในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก FDX) เป็นผู้ให้บริการขนส่ง พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ และบริการเสริมอื่นๆ สำหรับลูกค้าและธุรกิจต่างๆ ทั่วโลก โดยมีรายได้ปีละ 58,000 ล้านเหรียญสหรัฐ เฟดเอ็กซ์ให้บริการโซลูชั่นธุรกิจครบวงจรผ่านเครือข่ายบริษัท ที่มีการบริหารงานและให้บริการในตลาดอย่างเป็นเอกภาพ ภายใต้แบรนด์เฟดเอ็กซ์ บริษัทฯ ได้รับยกย่องให้เป็นหนึ่งในผู้จ้างงานที่ได้รับความไว้วางใจและได้รับยกย่องสูงสุดของโลก โดยเฟดเอ็กซ์ส่งเสริมให้พนักงานมากกว่า 400,000 คนทั่วโลก “มุ่งมั่นและคิดเชิงบวก” ในการยึดถือและปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัย หลักจริยธรรม และความเชี่ยวชาญระดับมืออาชีพอย่างเคร่งครัด รวมทั้งตอบสนองความต้องการของลูกค้าและชุมชนต่างๆ ทั่วโลก ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ news.fedex.com

 

สามารถค้นหาข่าวประชาสัมพันธ์ของเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ได้ทางเว็บไซต์ http://about.van.fedex.com/newsroom/asia-english

[1] Subject to relevant terms and conditions