เดอะในหาน เผยความลักซัวรี่โฉมใหม่ พร้อมข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

The Nai Harn (1)

เดอะในหาน (THE NAI HARN) รีสอร์ทสุดหรูริมหาดในหาน จังหวัดภูเก็ต เปิดประตูต้อนรับอย่างเป็นทางการ หลังเนรมิตโฉมใหม่ให้ลักซัวรี่กว่าที่เคย พร้อมข้อเสนอพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มอบส่วนลดสูงสุดถึง 30% ห้องดีลักซ์สุดหรูเริ่มต้นเพียง 6,320 บาทต่อคืน และสิทธิพิเศษอีกมากมาย สำหรับผู้ที่จองผ่านโรงแรมและเว็บไซต์ของโรงแรมโดยตรง ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2559 สอบถามเพิ่มเติม โทร. 076 380 200 หรือ www.thenaiharn.com

 

เกี่ยวกับเดอะในหาน

“เดอะในหาน” หรือชื่อเดิมคือ รอยัล ภูเก็ต ยอร์ช คลับ(Royal Phuket Yacht Club) เป็นที่รู้จักกันดีในนามของลักซัวรี่รีสอร์ทลำดับต้นๆ ของเกาะภูเก็ต เคยได้รับเกียรติให้การต้อนรับผู้มีชื่อเสียงระดับโลกมาแล้วมากมาย อาทิ เจ้าชายอัลเบิร์ตแห่งโมนาโค (Prince Albert of Monaco) เจ้าชายเฮนริคแห่งเดนมาร์ก (Prince Henrik of Denmark) ฌัก ชีรัก (Jacques Chirac) อดีตประธานาธิบดีแห่งสาธารณรัฐฝรั่งเศส และดาราฮอลลีวู้ดอีกหลายต่อหลายคน ก่อนจะปรับปรุงโฉมใหม่ทันสมัย หรูหรา เหนือระดับยิ่งขึ้น และเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในเดือนมิถุนายน 2559 นี้ ภายใต้ชื่อ เดอะในหาน

 

เดอะในหานโฉมใหม่ให้บริการห้องพักสุดหรูจำนวน 130 ห้อง โดดเด่นด้วยโลเคชั่นริมผาที่เป็นเอกลักษณ์ จึงทำให้ห้องพักและทุกส่วนของรีสอร์ท สามารถสัมผัสกับความงดงามของทะเลอันดามันและวิวแหลมพรหมเทพแบบพาโนรามาได้ตลอดทั้งวัน… ตกแต่งสไตล์เรียบหรูด้วยโทนสีสว่าง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความที่ทันสมัย อาทิ Interactive TVs, USB Built-in และฟรีไวไฟ พร้อมระเบียงส่วนตัวขนาดกว้างขวาง ให้ได้นอนเอกเขนกบน Day Bed สี่เสาสุดคลาสสิคและดื่มด่ำไปกับวิวเกาะภูเก็ตอย่างลงตัว

 

ภายในรีสอร์ทยังประกอบด้วยห้องอาหารที่พร้อมเสิร์ฟอาหารไทยและอาหารนานาชาติที่รังสรรค์จากฝีมือเชฟระดับห้าดาว ภายใต้คอนเซ็ปต์ ลิ้มรสอาหารชั้นเลิศ พร้อมดื่มด่ำสุดยอดบรรยากาศริมทะเลกับ 3 ร้าน 3 สไตล์ ได้แก่ ห้องอาหาร Cosmo” ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยตลอดทั้งวัน Rock Salt” ห้องอาหารและบาร์ริมทะเลสุดชิค โดยไฮไลท์อยู่ที่ Reflection” ห้องอาหารบนดาดฟ้า ที่มีที่นั่งรูปวงกลมกลางสระน้ำ และมีวิวทะเลอันดามันสวยสะกดทุกสายตา ยังมีบริการสปา (The Spa) สูตรแห่งการผ่อนคลายของเดอะในหานโดยเฉพาะ ที่ขาดไม่ได้คือบริการ Beach Butler ที่จะคอยเติมเต็มให้วันพักผ่อนสะดวกสบายกว่าที่เคย ยังมีบริการจัดงานแต่งงาน และงานประชุมสัมมนา รอให้บริการอยู่ที่เดอะในหานอย่างครบถ้วน และที่เหนือระดับไปกว่านั้น ที่ เดอะในหานมีกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟหมุนเวียนมาเอาใจผู้เข้าพักตลอดทั้งปี โดยล่าสุด กูรูไวน์ระดับโลก เจมส์ ซัคคลิง  ได้มาร่วมสร้างลิสต์ไวน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับเดอะในหานโดยเฉพาะ เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งความเหนือระดับเกินจะบรรยายที่เดอะในหานมอบให้ผู้มาเยือนประทับใจไปตราบนานเท่านาน

The Nai Harn (2) The Nai Harn (3) The Nai Harn (4)