ทริปเปิล ไอ เปิดเวทีแข่งขันสุดอลัง เฟ้นหาเชฟนักปั้นหน้าใหม่ คว้าแชมป์แกะสลักช็อกโกแลต ครั้งแรกของประเทศไทย

vwtukll (1)

จบไปแล้วกับสุดยอดการแข่งขันการแกะสลักช็อกโกแลตครั้งแรกด้วยมือของนักปั้นแกะสลักระดับมืออาชีพผ่านรูปลักษณ์ต่างๆ ที่หาชมยากในประเทศไทย เมื่อ บริษัท ทริปเปิล ไอ มาร์เก็ตติ้ง เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้จัดงานปาร์ตี้เอาใจคนรักช็อกโกแลตที่รวบรวมช็อกโกแลตแบรนด์ดังระดับเวิลด์คลาสอาทิ ลินด์ (Lindt) ,เฟอเรโร่  รอชเชอร์ (Ferrero Rocher), ทิวลิป ดาร์กช็อกโกแลต คอมพาวด์ (Tulip Dark Chocolate Compound ), ริทเทอร์ สปอร์ต (Ritter Sport), เลอ พลีเซียร์ (Le Plaisir), ดุ๊ค เดอ พราแลง (Duc De Praslin), เมด อิน แคนดี้ (Made in Candy) จัดการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่เพื่อเฟ้นหาที่สุดของผลงานศิลปะการแกะสลักช็อกโกแลตบนเวที Thailand Chocolate Contest 2016 ซึ่งเป็นกิจกรรมไฮไลท์สำคัญส่วนหนึ่งภายในงาน Chocoholic’s Party 2016 ปาร์ตี้ของคนรักช็อกโกแลตแห่งแรกและครั้งแรกของประเทศไทย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิแถวหน้าของเมืองไทย จากสมาคมเชฟประเทศไทยและสมาคมเบเกอรี่แห่งประเทศไทยมาเป็นคณะกรรมการตัดสินในครั้งนี้ โดยได้รับการสนับสนุนวัตถุดิบในการสร้างสรรค์ผลงานการแกะสลักภายใต้รูปลักษณ์ต่างๆ จากแบรนด์ดัง ทิวลิป ดาร์กช็อกโกแลต คอมพาวด์

และผลจากการขับเคี่ยวของผู้ท้าชิงทั้ง 6 ทีม ที่แสดงฝีมือ เค้นความคิดสร้างสรรค์ออกมาประชันกันแบบไม่มีใครยอมใคร ปรากฏว่า รางวัลชนะเลิศตกเป็นของทีม Predators คว้ารางวัลใหญ่ด้วยผลงาน นกเหยี่ยว หรือ Eagle ที่เป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแกร่ง ดุดัน และเด็ดเดี่ยว จนสามารถโค่นทีมอื่นๆ ได้อย่างสมเกียรติของพญาอินทรี  ส่วนอีกผลงาน ที่สามารถเรียกสายตาผู้ชมได้ไม่น้อย คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ตกเป็นของ ทีมพ่อครัวช็อกโกแลต  เนรมิตผลงานช็อกโกแลตขนาดสูงกว่า 100 เซนติเมตร  เป็น รูปหมี เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของหมี สัตว์ใหญ่ใบหน้าที่น่าเกรงขาม และรวงผึ้ง วัตถุดิบชั้นเลิศของหมี ที่มีชื่อว่า สวีทฮันนี่ และรางวัล รองชนะเลิศอันดับ 2  ตกเป็นของทีม TUM Band สร้างสรรค์ผลงานผ่านความมหัศจรรย์ทางธรรมชาตินานาชนิด โดย นกน้อยเป็นตัวเดินเรื่อง ที่สื่อสารถึง ความหอมหวาน ละมุนละไม ของพรรณไม้นานาชนิด เห็นผลงานของแต่ละทีมแล้ว บอกเลยได้ว่า มีความอรรถรส ทั้งสวย ประณีต เล่อค่าสุดๆ สมกับเป็นผลงานแกะสลักฝีมือของคนไทย


และสำหรับใครที่พลาดงาน
“Chocoholic’s Party 2016” ในครั้งนี้ไป อย่าเพิ่งเสียใจ เพราะทางผู้จัดงานเตรียมส่งต่อความอร่อยให้คนรักช็อคโกแล็ตได้ ชิม ชม ช๊อปกันอย่างจุใจอีกครั้งในวันที่ 25 -29 พฤษภาคม  ศูนย์การค้าเซนทรัล ปิ่นเกล้า  หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/chocoholicparty, LINE ID: @chocoparty

vwtukll (2) vwtukll (3) vwtukll (4) vwtukll (5) vwtukll (6)