ไดนาฟอซ เปิดตัว MYRUN ลู่วิ่งสุดล้ำ ศิลปะใหม่แห่งการออกกำลังกาย จากบริษัทเทคโนยิม Italian Week ปี 2559 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ

adaa

ประเทศไทย 2 มิถุนายน 2559– เทคโนยิม ผู้ผลิตอุปกรณ์การออกกำลังกายและการดูแลสุขภาพชั้นนำของโลก เปิดตัวลู่วิ่งไฟฟ้าดีไซน์ล่าสุดสำหรับการออกกำลังกายในบ้านชื่อว่า MyRun ที่งาน Italian Week ประจำปี 2559 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ

 

MyRun คือลู่วิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับการออกแบบจากนักวิ่งผู้เชี่ยวชาญเพื่อผู้ที่หลงใหลในการวิ่งโดยเฉพาะ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีการประเมินและให้คำแนะนำเกี่ยวกับการวิ่งขณะใช้งานเพื่อพัฒนาคุณภาพและยกระดับประสิทธิภาพ การวิ่งของบรรดานักวิ่งตัวยงเป็นครั้งแรก ผู้ใช้งานยังสามารถเลือกฟังเพลงโปรดขณะออกสเต็ปการวิ่งได้อีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น ลู่วิ่งสุดไฮเทคนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์แท็บเล็ตผ่านแอพพลิเคชัน MyRun เพื่อรวบรวมสถิติของการวิ่งในแต่ละครั้งและบันทึกคำแนะนำที่เครื่องให้เพื่อนำมาใช้งานในการวิ่งครั้งต่อไป

 

การฝึกวิ่งแบบมืออาชีพที่บ้านคุณเอง

เพิ่มประสิทธิภาพการวิ่งของคุณ: ฟังก์ชัน RUNNING RATE (อยู่ในขั้นตอนการจดสิทธิบัตร) ที่ได้รับการพัฒนาโดยศูนย์วิจัยของบริษัท เทคโนยิมเพื่อยกระดับคุณภาพในการวิ่ง คือเครื่องมือสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่สามารถประเมินและให้คำแนะนำสเต็ปและจังหวะการวิ่งได้ทันทีขณะใช้งาน เทคนิคการวิ่งที่ดีขึ้นทำให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมจังหวะการวิ่งได้และ ลดการเคลื่อนไหวที่อาจทำให้บาดเจ็บเป็นผลให้สามารถวิ่งได้อย่างปลอดภัย

และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 

ในส่วนลู่วิ่งของ MyRun ก็สามารถปรับให้เหมาะกับการใช้งานทั้งการเดินและการวิ่งของผู้ใช้งาน ทุกประเภท ตั้งแต่มือสมัครเล่นจนถึงนักวิ่งมืออาชีพ ผสมผสานกับเทคโนโลยี ในการลดแรงกระแทกทั้งความอ่อนนุ่มและความตึงพร้อมรับการดีดตัวของลู่ ลู่วิ่งจะปรับให้พื้นผิวนุ่มขึ้นเพื่อรับแรงกระแทกและลดความเสี่ยงของการบาดเจ็บสำหรับนักวิ่งมือใหม่ และสามารถปรับให้พื้นผิวแข็งขึ้นเพื่อให้เหมาะกับสไตล์การวิ่งของนักวิ่งมืออาชีพ

 

 

วิ่งได้ในสไตล์คุณ

RUNNING MUSIC คือนวัตกรรมที่ได้รับรางวัลการันตีมาแล้วมากมายทั้งผู้ชนะจากการประกวด Red Dot Design Award ในปีพ.ศ. 2558 , IF Design Award และ ADI Design Award  ที่จะมาผสานจังหวะการวิ่งของคุณให้เข้ากับเสียงดนตรี ฟังก์ชันนี้จะเลือกเพลงที่เข้ากับจังหวะการวิ่งของคุณมากที่สุดจากแท็บเล็ตที่เชื่อมต่อไว้ ในขณะเดียวกัน MyRun ยังตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการสมาธิในการวิ่งด้วยความเงียบของเครื่อง แม้ในขณะที่วิ่งด้วยความเร็วถึง 20 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

 

 

นอกจากนี้เครื่องยังมีฟังก์ชัน MYRUNNING LOGBOOK ที่สามารถจำลองเส้นทางการวิ่งนอกบ้านสุดโปรดของคุณ

มาอยู่ในลู่วิ่งได้อย่างสมจริง ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้บ่อยเท่าที่ต้องการ ตามเป้าหมายต่างๆที่ตั้งไว้ ไม่ว่าจะเป็นเวลาที่สะดวก หรือพื้นที่ที่ต้องการ ตามที่ผู้ใช้งานต้องการ

 

 

MyRun คืออุปกรณ์การออกกำลังกายภายในบ้านอันโดดเด่นด้วยคุณสมบัติแบบมืออาชีพ (ความเร็วสูงสุด 20 กิโลเมตรต่อชั่วโมงและความลาดชันสูงสุด 12%) สร้างสรรค์โดยบริษัทเทคโนยิมซึ่งมีประสบการณ์และ ความเชี่ยวชาญทางด้านกีฬาและการออกกำลังกายระดับโลกมามากกว่า 30 ปี พร้อมให้จำหน่ายแล้ววันนี้โดยบริษัทไดนาฟอซ โทร. 02-656 7886