aw ad travel 21.6x28cm

งาน “ท่องไทย ท่องโลก ครั้งที่ 14” พร้อมเอาใจนักท่องเที่ยว/ ขาช็อปที่วางแผนไปเที่ยวพักผ่อนทั้งในและต่างประเทศ รับลมร้อนในช่วงซัมเมอร์ปิดภาคเรียนนี้ และช่วยสนับสนุนการท่องเที่ยวในไทยที่เพึ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและขยายตัวเกือบทุกภูมิภาคในปีนี้ ตั้งเป้าผู้เข้าร่วมชมงานประมาณ200,000 คนจากทั่วประเทศ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจแต่ต้นปี เงินสะพัดกว่า 100ล้านบาท

คุณกวิน กิตติบุญญา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไดเวอรซิไฟด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดงานฯ เปิดเผยว่างาน” ท่องไทย ท่องโลก ครั้งที่14” ภายใต้คอนเซ็ป “เที่ยวซ่าส์ ท้าลมร้อน“ เริ่มระหว่างวันที่ 10-13 มีนาคมนี้ เวลา 10.30-20.00น. ณ ฮอลล์ 1-2 ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพค เมืองทองธานี โดยรวบรวมผู้ประกอบการกว่า 400 คูหา ทั้งโรงแรม รีสอร์ท บริษัทนำเที่ยวจากทั่วทุกภาคของประเทศและต่างประเทศ สายการบิน บริการรถเช่า เรือนำเที่ยว อุปกรณ์เดินทางและดำนํ้า จักรยาน อุปกรณ์ตกแต่งและสินค้าของที่ระลึก ฯลฯ เพื่อต้อนรับวันหยุดช่วงซัมเมอร์ที่จะมาถึง

นายกวินกล่าวว่าเทรนด์ท่องเที่ยวในไทยยังร้อนแรงในปีนี้มีการกระจายตัวของการเดินทางท่องเที่ยว พักผ่อนในหลายจังหวัดเพิ่มมากขึ้น บริษัทฯจึงได้เชิญชวนโรงแรม/รีสอร์ทหลากหลายจากทุกภาคมาร่วมงาน เพื่อรอต้อนรับผู้ซื้อ อาทิภาคเหนือและตะวันออกเฉียงเหนือ ภูชบารีสอร์ท/ฟาวเท่นรีสอร์ท/เขาใหญ่แฟนตาซี รีสอร์ท/เมืองทองธานีรีสอร์ท,ภาคกลาง Bed by Cruise/อมตะลันตา/เอ็นสิริรีสอร์ท, ภาคตะวันออก ผึ้งหลวงแคมป์กราวน์/มอนิ่งกลอรี่/ปารีฮัทเกาะสีชัง, ภาคตะวันตก ริเวอร์แควจังเกิลวิว/แอททีบูติค/ลิปดารีสอร์ท/เลม่อนชาเล่/วาฎิกา รีโซวิลล่า,ภาคใต้ แพ500ไร่/กทลีสีรีสอร์ท/กระบี่ทิพารีสอร์ท/เขาสกบูติคแคมป์โดยราคาห้องพักเริ่มต้นเพียง  799 บาท

ยังมีรถเช่าจาก Budget, Avis มาให้บริการ รวมไปถึงสายการบินและบริษัททัวร์ที่จะนำเสนอแพ็คเกจท่องเที่ยว สำหรับท่านที่สนใจเดินทางต่างประเทศก็มีมานำเสนอโปรโมชั่นฮอตๆเช่นกัน อาทิ มาเก๊า,เกาหลี,ญี่ปุ่น,ฮ่องกง,สิงคโปร์,มาเลเซีย,เวียดนามและประเทศลาวโดยบริษัทที่มาร่วมออกบูธทั้งหมดได้มีการจดทะเบียนประกอบธุรกิจนำเที่ยวถูกต้องกับทางราชการเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ตัดสินใจเลือกซื้อ โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานประมาณ 200,000 คนจากทั่วประเทศตลอดงาน 4 วัน

กรรมการผู้จัดการยังกล่าวต่อไปว่า ภายในงานยังมีโซนจักรยาน ที่มีผู้ประกอบการนำเสนอจักรยาน อุปกรณ์ตกแต่งและเสื้อผ้าสำหรับผู้รักการปั่นและการท่องเที่ยวแบบอีโคทัวร์ นอกจากนี้มีกิจกรรมหลากหลายบนเวทีรวมถึงการประมูลห้องพัก เพื่อให้ผู้เข้าชมงานร่วมสนุกอีกด้วย

“ภายในงานผู้แสดงได้เตรียมฮอตโปรโมชั่นแพ็คเกจห้องพักโรงแรม รีสอร์ท ทัวร์ในและต่างประเทศ บริการรถเช่า สายการบิน อุปกรณ์เดินทาง ฯลฯ ลดสูงถึง 50%  รวมถึงจักรยานและอุปกรณ์ตกแต่ง ราคาพิเศษสุดเพื่อไว้รอรับนักท่องเที่ยว อีกทั้งยังสามารถเข้าร่วมสนุกกิจกรรมภายในงาน เพื่อลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมาย  คาดว่าจะมีการซื้อขายตลอดปีกว่า 100ล้านบาทและช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจตั้งแต่ต้นปี” นายกวินกล่าว

นอกจากนี้ผู้เข้าชมงานยังสามารถเลือกซื้ออุปกรณ์และวัตถุดิบ กาแฟ เบเกอรี่ ไอศกรีม จากผู้แสดงกว่า 300 บูธในงาน กาแฟ เบเกอรี่ ไอศกรีม ใหญ่ที่สุดในประเทศ ที่จัดพร้อมกัน อยู่ฮอลล์ข้างเคียงและจัดโดยบริษัทฯ ได้อีกด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่บริษัท ไดเวอรซิไฟด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร.02-861-4013 ต่อ 105  อีเมล์ travel@divcom.co.th  หรือ www.thailandtravelshow.com

aw ad travel 7.5x10.25in (1) aw ad travel 7.5x10.25in (3) aw ad travel 7.5x10.25in (4) aw ad travel 7.5x10.25in (5) aw ad travel 7.5x10.25in (6) aw ad travel 7.5x10.25in (7) aw ad travel 7.5x10.25in (8) aw ad travel 7.5x10.25in (9)