พิพเพอร์ สแตนดาร์ด เปิดตลาดใหม่ในลาว

PiPPER STANDARD in Laos

บริษัท อิเควเตอร์เพียวเนเจอร์ จำกัด ผู้นำกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในครัวเรือนจากธรรมชาติ         สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพมหานคร ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด(PiPPER          STANDARD®) ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและดูแลเสื้อผ้า โดยวางจำหน่ายในริมปิง ซุปเปอร์มาร์เก็ต         โครงการวิวมอลล์อำเภอชัยธานี นครหลวงเวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว   (สปป.ลาว)        ซึ่งถือเป็นตลาดแห่งที่สามในภูมิภาคเอเชีย ภายหลังจากที่เปิดตลาดในประเทศไทย และสาธารณรัฐแห่ง           สหภาพเมียนมาร์ไปแล้วก่อนหน้านี้

มร.ปีเตอร์ เวียนแมน ประธานบริหาร (ซีอีโอ) บริษัท อิเควเตอร์เพียวเนเจอร์ จำกัด กล่าวถึง   การขยายตลาดไปยัง สปป. ลาว ว่า “เนื่องจากเรามองเห็นการเติบโตของตลาดในกลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพที่           เพิ่มสูงขึ้น และกลุ่มผู้บริโภคในประเทศลาวมีอัตราการบริโภคสินค้าในกลุ่มนี้เพิ่มมากขึ้น เราจึงตัดสินใจลงทุน      และเปิดตลาดที่นี่ ซึ่งถือเป็นการขยายตลาดอาเซียนให้กว้างขึ้น หลังการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน        นอกจากนี้เรายังพบว่าผู้บริโภคในปัจจุบันต่างใส่ใจในเรื่องของสุขภาพเพิ่มมากขึ้น หลีกเลี่ยงหรือลดการใช้           สารเคมีในชีวิตประจำวัน หันมาใช้ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติมากขึ้น ตระหนักถึงสารเคมีใกล้ตัว โดยเริ่มสร้างสุ            ข          อนามัยและสิ่งแวดล้อมที่ดีภายในบ้านก่อน การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติจึงเป็นเรื่องสำคัญใน        สปป.ลาว เช่นเดียวกับที่ประเทศอินโดนีเซียและอีกหลายๆประเทศ จึงทำให้เรา    เชื่อมั่นว่าโอกาสในการ     ขยายตัวทางธุรกิจ มีแนวโน้มเป็นไปในทางบวกมีค่อนข้างสูง ในปี พ.ศ. 2559”

เกี่ยวกับบริษัท อิเควเตอร์เพียวเนเจอร์ จำกัด

บริษัท อิเควเตอร์เพียวเนเจอร์ จำกัด ก่อตั้งเมื่อ พ.ศ. 2553 โดยมร.ปีเตอร์ เวียนแมน และนางสาว          ศิริลักษณ์ ณรงค์ตะณุพล โดยมีจุดเริ่มต้นจากการที่นายเวียนแมนเกิดอาการแพ้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดธรรมชาติในครัวเรือนที่วางจำหน่ายในท้องตลาดทั่วไป และพบว่าอัตราการเกิดโรคหอบหืดและโรคภูมิแพ้ทั่วโลกกำลังเพิ่มจำนวนมากขึ้น พวกเขาจึงตัดสินใจค้นคว้าและวิจัยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในครัวเรือนที่ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีอันตราย และได้รับการรับรองว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ (ไฮโป-อัลเลอร์เจนิก)  หลังจากทำการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลาหลายปีจนมั่นใจ จึงวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์พิพเพอร์ สแตนดาร์ดในตลาดภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเมื่อปลายปี พ.ศ.2557 ทำให้บริษัท อิเควเตอร์เพียวเนเจอร์ จำกัด เป็นผู้นำด้านการผลิตผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดธรรมชาติในครัวเรือนของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปที่เว็บไซต์ www.equatorpurenature.com