เมกาบางนาฉลองตรุษจีนอย่างยิ่งใหญ่ในงาน “เมกาวันเดอร์ฟูลไชนิส 2016” ยก8สถานที่มงคล เสริมโชคจัดเต็มพื้นที่

miss mega wonderful chinese

ศูนย์การค้าเมกาบางนาจัดงานเมกาวันเดอร์ฟูลไชนิส 2016 (Mega Wonderful Chinese 2016) เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนสุดยิ่งใหญ่ยก8สถานที่มงคลจำลองให้ผู้ร่วมงานได้เสริมสิริมงคลรับตรุษจีนและสัมผัสบรรยากาศตรุษจีนเต็มพื้นที่พร้อมจัดประกวดมิสเมกาวันเดอร์ฟูลไชนิส (Miss Mega Wonderful Chinese) เฟ้นหาสาวหมวยที่มีความสามารถและมีบุคลิกภาพที่ดีแสดงออกสื่อถึงเอกลักษณ์ความสวยในแบบสาวไทยเชื้อสายจีนอีกทั้งกิจกรรมบันเทิงคอนเสิร์ตสุดมันจากศิลปินเจ้าพ่อเพลงแรพ “เจเจตริน” และศิลปินสุดหล่อ “ตู่-ภพธร”มาร่วมสร้างสีสันและต้อนรับปีใหม่ปีลิงอย่างสนุกสนาน

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคักโดยตลอดทั้งวันมีลูกค้าทยอยมาร่วมกิจกรรม อาทิสักการะสถานที่มงคลจำลองเพื่อเสริมโชคลาภทั้ง 8 หมุนกังหันเสริมมงคลที่วัดแชกงมิวอธิษฐานขอพรที่ต้นหลัมเซินสะพานต่ออายุที่เชื่อกันว่าเดินข้ามสะพานไปจะต่ออายุอีก 3 ปีลอดท้องมังกรเสริมมงคลรับของมงคลและขนมมงคลฟรีตลอดงานนอกจากนี้ยังมีการแสดงจาก “องศาศิลป์” จากรายการ Thailand’s Got Talent การแสดงกังฟูเส้าหลินพิเศษสุดกับการแสดงมังกร 9 เซียน LED สุดอลังการความยาว 25 เมตรที่มาร่วมอวยพรให้ลูกค้าของศูนย์การค้าเมกาบางนาทุกท่านร่ำรวยประสบโชคดีสุขภาพแข็งแรงตลอดปีตลอดไป

พิเศษสุดสำหรับปีนี้มีการประกวดมิสเมกาวันเดอร์ฟูลไชนิสซึ่งมีสาวหมวยมากความสามารถให้ความสนใจเข้าร่วมประกวดนับร้อยซึ่งคณะกรรมการได้แก่คุณเอศุภชัยศรีวิจิตรคุณต้นหอมศกุนตลาเทียนไพโรจน์และคุณแพมลิตาตะเวทิกุลต้องเฟ้นหาจนได้ผู้ชนะเลิศได้แก่น้องอีฟไอยวริญร์ชื่นชอบได้รับเงินรางวัล 25,000 บาทและบัตรกำนัลเรียนร้องเพลงและการแสดงจาก World Star Academy มูลค่า 40,000 บาท

พบกับประสบการณ์ความสนุกที่เมกาบางนาเตรียมส่งมอบให้กับลูกค้าตลอดปี 2559 ได้ในครั้งต่อไปสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.mega-bangna.com

mega wonderful chinese 1 mega wonderful chinese 2 mega wonderful chinese 3 mega wonderful chinese 4 zzmmhf zzzd