ทรูปลูกปัญญา มีเดีย จับมือ iCARE สร้างสรรค์รายการ “New Heart New World Kids” ถ่ายทอดเรื่องราวแห่งการสร้างแรงบันดาลใจจากชีวิตเด็กน้อยหัวใจบริสุทธิ์

0ggd05

ทรูปลูกปัญญา มีเดีย สานต่อความมุ่งมั่นในการเป็นสื่อเพื่อสังคม จับมือพันธมิตร iCARE องค์กรสร้างสรรค์เพื่อสังคม โดย บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมผลิตรายการโทรทัศน์ New Heart New World Kidsถ่ายทอดหลากหลายเรื่องราวอันน่าประทับใจ มุมมองชีวิตพร้อมข้อคิดดีๆ จากเหล่าเด็กน้อยที่ไม่ธรรมดา 13 คน ที่จะสร้างแรงบันดาลใจในการดำเนินชีวิตแก่คนทุกเพศทุกวัย ให้หยุดมองย้อนไปถึงวันวานของตนเอง และเสริมสร้างพลังใจให้ปฏิบัติแต่สิ่งดีงาม และสร้างสรรค์คุณค่าสู่สังคมในวันนี้และตลอดไป

 

รายการ “New Heart New World Kids” นำเสนอเรื่องราวที่สะท้อนให้เห็นคุณลักษณะพิเศษในตัวเด็ก 13 คน ซึ่งล้วนเต็มเปี่ยมได้ด้วยพลังแห่งความหวัง ความฝันอันน่าทึ่ง ซึ่งไม่เพียงแต่เป็นความฝัน แต่มีบทพิสูจน์แล้วจากการลงมือปฏิบัติจริง ไม่ว่าจะเป็นเด็กชายผู้มีจิตเลื่อมใสในท่านพระพุทธทาส จนกลายเป็นแฟนพันธุ์แท้ธรรมะด้วยวัยเพียง 12 ปี เด็กหญิงผู้หลงใหลในเสียงพิณ ที่พร้อมจะต่อสู้กับโชคชะตาด้วยเสียงพิณอีสาน เพื่อความเป็นอยู่ของครอบครัว รวมถึงเรื่องราวของศิลปินตัวน้อย วัย 9 ขวบที่มีความตั้งใจจริงกับการเขียนภาพเหมือนอย่างศิลปินรุ่นใหญ่ และอีก 10 ชีวิตน้อยๆ ที่มีความสามารถโดดเด่น น่าติดตามไม่แพ้กัน

 

 

 

 

ติดตามชมรายการ New Heart New World Kids ได้แล้ววันนี้!!! ทางช่องทรูปลูกปัญญา ทรูวิชั่นส์ ช่อง 6 (รวม 13 ตอน) ทุกวันเสาร์ เวลา 15.30 – 16.30 น. พร้อมฉายซ้ำทุกวันอังคาร เวลา 09.30 – 10.00 น. และวันพฤหัสบดี เวลา 21.00 – 21.30 น. อีกด้วย