Vision Chalachol Group 2016-2020

sdeyhh (1)

ดร.สมศักดิ์ ชลาชล ประธานกรรมการบริษัท ชลาชล จำกัด จัดงานเลี้ยงใหญ่ขอบคุณพนักงาน และแถลงวิสัยทัศน์ปี2016-2020 มุ่งมั่นเป็นผู้นำอุตสาหกรรมธุรกิจซาลอนแห่งอาเซียน ที่ขับเคลื่อนองค์กรด้านนวัตกรรมแห่งความสร้างสรรค์ ควบคู่คุณธรรมและองค์ความรู้สู่ความยั่งยืน” พร้อมมอบเสื้อสูท และเข็มกลัดเชิดชูเกียรติสำหรับพนักงานที่มีอายุงานตั้งแต่ 10 ปีขึ้นไป รวมทั้งมอบใบประกาศนียบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาจากชลาชล อคาเดมี่ รุ่นที่3 ณ ห้องรัชดา

บอลรูม โรงแรมเอสซีปาร์ค วันที่ 23 ธันวาคม 2559 เวลา 09.00 น.เป็นต้นไป

 

บริษัท ชลาชล จำกัด คือผู้บริหารธุรกิจร้านเสริมสวยแบรนด์ไทย ในนาม CHALACHOL BANGKOK ,

Salon du Guru ปัจจุบันมี 18 สาขา, และ 1 สถาบัน คือ โรงเรียนเสริมสวยชลาชล (CHALACHOL Academy) ได้รับการรับรองจากกระทรวงศึกษาธิการ

ดร.สมศักดิ์กล่าวว่า องค์กรให้ความสำคัญกับ”บุคคลากร” เป็นลำดับที่1 เพราะเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จของการบริหาร จึงได้จัดงานเลี้ยงใหญ่ขอบคุณพนักงานพร้อมมอบเสื้อสามารถ และเข็มกลัดเชิดชูเกียรติให้กับผู้ที่มีอายุงานตั้งแต่ 10 ปีขึ้นไป กว่า 100 คน เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจ ที่ได้ร่วมกันพัฒนาองค์กรมาจนถึงปัจจุบัน

 

พร้อมกันนี้ดร.สมศักดิ์ ยังได้แถลงวิสัยทัศน์ปี2016-2020 ก่อนที่จะนำธุรกิจเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน(AEC)ในต้นปี2016นี้ว่า ทางบริษัทฯมีศักยภาพ และเตรียมความพร้อมในเชิงรุก และเชิงรับทุกด้าน และตระหนักถึงความสำคัญของการมีแบรนด์ที่จะอยู่อย่างยั่งยืนในยุคAECได้นั้น จะต้องมีการบริหารจัดการที่ดี มีความน่าเชื่อถือ อีกทั้งยังได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรภาครัฐที่เกี่ยวข้องในการขับเคลื่อนการพัฒนามาตรฐานอาชีพช่างทำผมให้ทัดเทียมสากล เช่น กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน, สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน)อีกด้วย สิ่งเหล่านี้จะทำให้เป็นที่ยอมรับแก่ผู้บริโภคในกลุ่มประเทศAECทั้ง10ประเทศ

 

ชลาชลเตรียมความพร้อมอย่างไร

วิสัยทัศน์

“ผู้นำอุตสาหกรรมธุรกิจซาลอนแห่งอาเซียน ที่ขับเคลื่อนองค์กรด้านนวัตกรรมแห่งความสร้างสรรค์ ควบคู่คุณธรรมและองค์ความรู้ สู่ความยั่งยืน”

พันธกิจ

  1. พัฒนามาตรฐานฝีมือช่างทำผมขององค์กร และสร้างแนวทางสู่การมีใบประกอบวิชาชีพให้ทัดเทียมสากล
  2. สร้างมาตรฐานต้นแบบของ ธุรกิจซาลอน ให้มีความเป็นมืออาชีพ และประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน
  3. มุ่งสู่การเปิดสถาบัน CHALACHOL Academy และ CHALACHOL Salon ในกลุ่มประเทศ AEC

นโยบาย

1.จัดหาบุคลากรที่มีคุณภาพตามมาตรฐานขององค์กรทั้งด้านฝีมือ และการบริการที่ได้มาตรฐานสากล เพื่อเตรียมความพร้อมในการเปิดสาขาของ CHALACHOL Salon ในกลุ่มประเทศ AEC อย่างน้อย 1 ประเทศ เพื่อสร้างเป็นต้นแบบในการดำเนินธุรกิจร้านซาลอนในประเทศอื่นๆ ของ AEC

2.พัฒนามาตรฐานในการบริหารจัดการ CHALACHOL Salon ที่ได้มาตรฐานสากล และกำหนดให้เป็นมาตรฐานต้นแบบของ “ธุรกิจซาลอน” รวมถึงเผยแพร่ในช่องทางต่างๆ และจัดกิจกรรมเพื่อประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องเพื่อให้เป็นต้นแบบในการเรียนรู้การทำธุรกิจซาลอนให้ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน

3.สร้างนวัตกรรมแห่งการเรียนรู้และพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้พนักงานได้มีการสร้างสรรค์นวัตกรรม

ใหม่ๆ ให้เกิดขึ้นภายในองค์กร ทั้งด้านความรู้ และทักษะ เพื่อเป็นการถ่ายทอดความรู้ และเผยแพร่

อย่างต่อเนื่องทั้งภายใน และภายนอก เพื่อให้เป็นองค์กรต้นแบบของซาลอน ที่มีการเรียนรู้ และพัฒนา

อย่างต่อเนื่อง

 

4.ให้ความร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน เพื่อสร้างพันธมิตรในการขับเคลื่อนแนวทางสู่การมี         ใบประกอบวิชาชีพให้ทัดเทียมสากล

พร้อมกันนี้ยังได้จัดพิธีมอบใบประกาศนียบัตรสำหรับผู้สำเร็จการศึกษาจาก ชลาชล อคาเดมี่ รุ่นที่3 ซึ่งได้รับการรับรองจากกระทรวงศึกษาธิการ ผู้เรียนสามารถนำความรู้ทั้ง 4 ด้าน คือทัศนคติ ,ทักษะ,

การบริการ และการบริหาร  ออกสู่ตลาดแรงงานด้วยความมั่นใจ

DSCF4704 DSCF4715 DSCF4803

sdeyhh (2) sdeyhh (3)