ฮาเก้น-ดาส ชวนเติมเต็มช่วงเวลาดีๆ กับแคมเปญ “Share Real Moments” เพื่อเป็นของชวัญแด่คนที่คุณรัก

Print

งานวิจัยหลายชิ้นแสดงให้เห็นว่าความสัมพันธ์ของคนยุคใหม่ต้องพบกับอุปสรรคเมื่อสมาร์ทโฟนได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตที่มีความสำคัญมากยิ่งขึ้น

 

นักจิตวิทยา เชน ลิน กล่าวว่า “ทุกที่ที่เราไป เราจะเห็นได้ชัดเจนว่าสมาร์ทโฟนได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของเราแล้ว ไม่ว่าจะเป็นบนท้องถนน ในห้างสรรพสินค้าและในรถขนส่งสาธารณะ หรือแม้แต่ดูหนังในโรงหนังก็ยังไม่เว้น และในขณะที่ประโยชน์ในด้านบวกของมันก็มีในแง่ของการทำให้ครอบครัว เพื่อนฝูงและเพื่อนร่วมงานได้พบปะกันง่ายขึ้น ผ่านทางเฟซบุก อินสตาแกรมและสื่อสังคมออนไลน์อื่นๆ แต่ความสัมพันธ์ทางสังคมเหล่านี้สามารถที่จะพัฒนาและก่อให้เกิดผลเสียขึ้นได้ ฉันยังเชื่อด้วยว่าการใช้สมาร์ทโฟนได้ส่งผลกระทบต่อพัฒนาการและคุณภาพของความสัมพันธ์ในแบบใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น เนื่องจากในความสัมพันธ์หนึ่งๆจะต้องใช้ความพยายามมากขึ้นในการสื่อสารกันด้วยวาจาและมุ่งเน้นไปที่การพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวที่คุ้นเคยและมีความสำคัญให้มากขึ้น”

 

อีธาน ลิม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท General Mills South East Asia กล่าวว่า “ในร้านค้าของเรา สังเกตเห็นว่าสมาร์ทโฟนเริ่มที่จะเข้ามาเป็นมือที่สามในความสัมพันธ์ของผู้คนเข้าไปแล้ว เราจึงได้ทำการวิจัยเพื่อที่จะทำความเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคของเราให้มากขึ้น และผลก็ออกมาตอกย้ำในสิ่งที่เราได้สังเกตเห็น เราจึงได้เปิดตัวแคมเปญ “Share Real Moments” ออกมาเพื่อช่วยย้ำเตือนให้คู่รักได้ตระหนักว่าช่วงเวลาที่ดีที่สุดคือช่วงเวลาที่พวกเขาใช้เวลาอยู่ด้วยกัน และช่วยให้พวกเขาได้กลับมาพูดคุยกันให้มากขึ้นด้วย”

 

โดยเมื่อเทศกาลแห่งความสุขช่วงปลายปีใกล้มาถึง หลายคนอาจเริ่มนึกถึงของขวัญที่จะให้แก่คนที่คุณรัก แต่รู้ หรือไม่ว่าของขวัญที่ดีที่สุดในยุคสมัยนี้ คือ เวลาที่มีค่าในการอยู่ด้วยกันเพราะในตลอดปีที่ผ่านมาเราอาจละเลย ความสัมพันธ์ระหว่างกันให้เวลากับงานหรือสนใจสมาร์ทโฟนมากกว่าการให้เวลากับคนที่รัก หรือการมี ปฏิสัมพันธ์กับคนรักที่อยู่ตรงหน้า

 

ฮาเก้น-ดาส ขอเชิญชวนคู่รักมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขด้วยกันอย่างใกล้ชิด โดยการร่วมสนุกกับแคมเปญ”Share Real Moments” ที่เปิดโอกาสให้คุณได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์พิเศษสุดแห่งการลิ้มลองขนมหวานที่แสนอร่อยที่ร้าน Haagen-Dazs พร้อมลุ้นรับของรางวัลพิเศษอีกมากมายเพียงลงทะเบียนที่ https://www.haagendazsrealmoments.com/th