พบกับ คลับกูร์เมต์ ช็อคโกแลตลาวา พุดดิ้ง จากเบลเยี่ยม ในงาน Happy Eating Festival 2015 ที่สยามพารากอน 6-8 พ.ย.ศกนี้

Club Gourmet Choc Lava Pudding_box 6

กรุงเทพ –  คลับ กูร์เมต์  เชิญชวนลิ้มลอง “ช็อคโกแลตลาวา พุดดิ้ง” หอม เข้ม เต็มรสชาติช็อคโกแลตแท้จากเบลเยี่ยม ในงาน Happy Eating Festival 2015 ที่สยามพารากอน วันที่ 6-8 พฤศจิกายน ศกนี้  เชิญสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการทำช็อคโกแลตลาวา พุดดิ้ง ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง เพียงไม่ถึง 1 นาที คุณก็จะได้     ช็อคโกแลตลาวา พุดดิ้ง หอม นุ่ม ละมุนลิ้น ไว้รับประทานที่บ้าน

 

ช็อคโกแลตลาวา พุดดิ้ง จาก คลับ กูร์เมต์ (Club Gourmet) เป็นผลิตภัณฑ์ช็อคโกแลตลาวา ในรูปแบบ                “โฟรเซ่น” จากประเทศเบลเยี่ยมที่ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งสุดยอดช็อคโกแลตระดับพรีเมี่ยมของโลก วันนี้ พร้อมเสิร์ฟให้             คอช็อคโกแลตลาวาชาวไทยได้ลิ้มลองแล้ว ไฮไลท์ของผลิตภัณฑ์อยู่ที่วัตถุดิบที่ใช้ช็อคโกแลตคุณภาพสูงจาก              เบลเยี่ยม และด้วยส่วนผสมและสูตรการอบเฉพาะของ คลับ กูร์เมต์ จึงทำให้ตัวเค้กช็อคโกแลตด้านนอกนุ่มพอเหมาะ ในขณะที่พระเอกอย่างซอสลาวาเหลวด้านในก็เข้มข้นและคงรสชาติของช็อคโกแลตเบลเยี่ยมไม่เปลี่ยนแปลง                  เพียงนำไปอุ่นในโมโครเวฟเป็นเวลา 35-45 วินาที ก็จะได้ช็อคโกแลตลาวา พุดดิ้ง รสชาติพรีเมี่ยมระดับโรงแรมห้าดาวด้วยตัวคุณเอง เสิร์ฟคู่กับกาแฟร้อนๆ หรือ ไอศกรีมและผลไม้หลากชนิด เพิ่มความอร่อยยิ่งขึ้น

 

พบกับ ช็อคโกแลตลาวา พุดดิ้ง แท้จากเบลเยี่ยม ราคาโปรโมชั่นพิเศษสุด  2 รสชาติ ได้แก่                       ลาวาช็อคโกแลตฟองดูร์ (Chocolate Fondant Lava) และลาวาช็อคโกแลตราสเบอรี่ (Chocolate & Raspberry Lava) ได้ที่บูธ K12 ของ คลับกูร์เมต์ ในงาน Happy Eating Festival 2015 วันที่ 6-8 พฤศจิกายน ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า สยามพารากอน

Chocolate Lava ' CLUB GOURMET '