“เฟสท์” เปิดตัวเก๋ ส่งเสริมคนรุ่นใหม่ ใช้บรรจุภัณฑ์เพื่อสุขภาพ เนรมิตตลาดรวมของอร่อย ปลอดภัย ปลอดมะเร็ง กลางกรุง

scgg (2) scgg (6)

เอสซีจี แพคเกจจิ้ง จัดงานเปิดตัว “เฟสท์” เนรมิตตลาดรวมของอร่อยร้านเด็ดรีวิวดังใจกลางกรุง  ชวนดาราและเหล่าเซเลบฯ ช้อป ชิม อย่างไร้กังวลเพราะเสิร์ฟด้วย “เฟสท์” บรรจุภัณฑ์อาหารปลอดภัย ไร้สารก่อมะเร็งรายแรกในประเทศไทย ทางเลือกใหม่เพื่อการบริโภคอย่างปลอดภัยและมีสุขภาพดีอย่างยั่งยืน ณ เซ็นเตอร์ พอยท์ ออฟ สยามแสควร์

วิมล จันทร์เทียร ผู้อำนวยการแบรนด์ “เฟสท์” ในเอสซีจี แพคเกจจิ้ง จัดงาน “ฟู้ด เฟสท์” ตลาดรวมของอร่อย ปลอดภัย ปลอดมะเร็ง เสิร์ฟของอร่อยจากร้านดังที่มีรีวิวอย่างล้นหลามในโซเชียลมีเดียในบรรจุภัณฑ์เฟสท์เท่านั้น เพื่อให้ผู้มาร่วมงานได้เลือกช้อปและชิมของอร่อยได้อย่างมั่นใจไร้กังวล ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่สะอาด ปลอดภัย ไร้สารก่อมะเร็ง เพราะผลิตจากกระดาษสำหรับสัมผัสอาหารโดยเฉพาะ (Food Grade) พร้อมชวนหนุ่มฮอตสุดหล่อ บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ เชฟเต็งหนึ่ง มาร่วมแนะนำผลิตภัณฑ์ดีๆ และโชว์ฝีมือปรุงอาหารเมนูพิเศษ “ข้าวไก่อบสมุนไพรสุขใจ” เมนูสุดคลีนที่นำเนื้อไก่ที่หมักสมุนไพรจนเข้าเนื้อมาอบกรอบ เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยเนื้อนุ่มสีฟ้า โดยเมนูนี้จะเสิร์ฟบนรถเฟสท์ ฟูดส์ ทรัคส์เท่านั้น โดยเสิร์ฟให้แก่ผู้ใจบุญที่ร่วมบริจาคเงินสมทบทุนกองทุนผู้ป่วยมะเร็งด้อยโอกาส โรงพยาบาลศิริราช ตามจิตศรัทธา ซึ่งหลังจากจบงานแล้ว เฟสท์ ฟู้ด ทรัคส์ จะเดินทางไปจอดตามจุดต่างๆ อาทิ อาคารเสริมมิตร อาคารยูไนเต็ด ตลาดนัดจตุจักร และถนนข้าวสาร ตลอดทั้งเดือนตุลาคม เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้ร่วมสมทบทุนช่วยเหลือพร้อมลิ้มรสเมนูอร่อย ปลอดภัยทั่วกรุงเทพฯ

งานนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก รวมถึงเพื่อนซี้แกงค์เซเลบฯ ที่มาร่วมอิ่มท้องอิ่มบุญ อาทิ มล.รังษิธร ภาณุพันธ์ จินดาภา บุณยากร นุชนาถ ระวีแสงสูรย์ ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา และจารุเดช บุญญสิทธิ์

นอกจากนี้แล้ว ยังมีการให้ความรู้ในการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ปลอดภัยแก่ผู้ร่วมงานโดยจัดแสดงภัยมืดที่หลายคนไม่เคยทราบ เมื่อผู้ร่วมงานเดินเข้าไปในห้องที่ปิดทึบกันแสงจากภายนอก และใช้แสงสว่างจาก Black Light เท่านั้น จะพบกับกรวยน้ำดื่มที่ไม่ได้มาตรฐานและมีสาร OBA เจือปนอยู่เรืองแสงอย่างชัดเจนอยู่ภายในห้อง เป็นการช่วยเตือนภัยให้กับผู้บริโภคถึงอันตรายที่มองไม่เห็นของบรรจุภัณฑ์อาหารที่ไม่ได้มาตรฐาน โดยเฉพาะกรวยน้ำดื่มที่ไม่ได้ทำจากกระดาษ Food Grade

 

สำหรับผลิตภัณฑ์ “เฟสท์” บรรจุภัณฑ์ปลอดภัย เราห่วงใยคุณ เป็นบรรจุภัณฑ์อาหาร Food Grade หรือบรรจุภัณฑ์ที่มีมาตรฐานด้านความสะอาดและปลอดภัยสูง เหมาะสำหรับบรรจุอาหารโดยเฉพาะเป็นรายแรกในประเทศไทย ผลิตจากเยื่อไม้บริสุทธิ์ โดยไม่ใช้สารฟอกขาวและสารเรืองแสง จึงมีสีนวลเป็นธรรมชาติ ต่างจากกระดาษทั่วไปที่มีสีขาวสว่าง ส่วนกระบวนการผลิตนั้นเป็นระบบปิด เพื่อป้องกันสิ่งแปลกปลอมจากภายนอก และบุคลากรที่เกี่ยวข้องกับการผลิตต้องได้รับการฝึกฝนเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีปฏิบัติตัวให้ถูกต้องตามหลักสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด จนได้รับการรับรอง GMP (Good Manufacturing Practice) ตามมาตรฐาน EU Standards รวมถึง FDA ของสหรัฐอเมริกา และ EU Regulation ทำให้เชื่อมั่นได้ว่าบรรจุภัณฑ์ “เฟสท์” สะอาด ปลอดภัย ปลอดมะเร็ง

ผลิตภัณฑ์ “เฟสท์” มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านจำหน่ายสินค้าส่งทั่วไปและแม็คโคร นอกจากนี้ยังสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.unipakcentershop.com  หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0 2586 1000

scgg (1) scgg (7) scgg (5) scgg (4) scgg (3)