กะตะ บีช รีสอร์ท มอบประสบการณ์สุดพิเศษวันพักผ่อนของครอบครัวที่ภูเก็ต

KataBeach01_resize

กรุงเทพฯประเทศไทย – กะตะ บีช รีสอร์ท (Kata Beach Resort & Spa) รีสอร์ทหรูริมหาดในเครือกะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ชวนครอบครัวมาเพิ่มความสุขริมทะเล พร้อมข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายที่ทำให้คุณและครอบครัวได้เพลิดเพลินกันมากกว่าที่เคย กับ “แพ็คเกจแฟมิลี่”  จำนวน 5 วัน 4  คืน ห้องพักแบบแกรนด์ ดีลักซ์ ในราคาเพียง 28,290++ บาท (แพ็คเกจนี้สำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านและเด็ก 2 ท่าน รวมอาหารเช้า / รถรับ-ส่งสนามบิน / อาหารกลางวัน 1 มื้อ และบัตรเข้าชมภูเก็ตแฟตาเซีย 4 ใบ) ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2558 ถึง 31 มีนาคม 2559  (ยกเว้นวันที่ 20 ธันวาคม 2558 ถึง 11 มกราคม 2559 ไม่สามาถใช้แพ็คเกจนี้ได้) สำรองที่พักได้ที่ : https://v4.reservation-system.net/Booking/packages.aspx?hotelcd=HT04003119 หรือ http://bit.ly/Famktb

 

สำหรับกะตะ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่บนหาดกะตะ หาดที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของจังหวัดภูเก็ต ให้บริการห้องพักสุดหรู 275 ห้อง สไตล์เอเชียร่วมสมัย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง รายล้อมด้วยบรรยากาศสุดแสนโรแมนติค ไฮไลท์อยู่ที่วิวพระอาทิตย์ตกลับขอบทะเลอันดามัน และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ นอกจากนั้น ยังมีร้านอาหารและบาร์ให้เลือกชิลเอ้าท์  “แอท บีชบาร์” หรือ “พูลไซด์บาร์” และศาลาแต่งงานที่สามารถรองรับแขกงานแต่งงานได้ถึง 500 คน นอกจากนั้น ยังเลือกเติมเต็มความหวานด้วยการปรนนิบัติผิวสวยและนวดผ่อนคลายได้ที่ “กานดา สปา” และยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้เลือกเพลิดเพลินเพิ่มเติมได้ในราคาพิเศษ อาทิเช่น คอร์สทำอาหารสำหรับเด็ก คอร์สนวดให้คุณหนูๆ ได้ฝึกไปใช้กับพ่อแม่ อิ่มอร่อยกับเมนูพิเศษที่รังสรรค์โดยฝีมือเชฟมืออาชีพ หรือคอร์สท่องเที่ยวแบบลักซัวรี่ ไม่ว่าจะเป็นทริปดำน้ำลึก ทริปล่องเรือ หรือไปเที่ยวชมธรรมชาติ ขี่ช้าง ไหว้พระ  การันตีได้ว่า จะเป็นวันพักผ่อนสำหรับครอบครัวที่พิเศษกว่าที่เคย

###

สารถึงบรรณาธิการ:

เกี่ยวกับ กะตะ กรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย

กะตะ กรุ๊ป รีสอร์ท (Kata Group Resorts) คือเครือบริษัทผู้บริหารจัดการโรงแรมชื่อดังของเมืองไทยที่สั่งสมประสบการณ์ด้านการบริการมาตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี กะตะกรุ๊ปจึงเป็นสัญลักษณ์แห่งคุณภาพ และเสน่ห์ของการต้อนรับแบบไทยแท้ที่มุ่งมั่นสรรค์สร้างประสบการณ์การพักผ่อนอันน่าประทับใจสูงสุดแก่ผู้มาเยือน ภายใต้สโลแกน “เราไม่มีถนนขวางกั้น ความรักของท่านกับทะเล” ปัจจุบันกะตะกรุ๊ปมีโรงแรมและรีสอร์ทในคอลเล็กชั่นตั้งอยู่ริมชายหาดที่มีชื่อเสียง 6 แห่งในภาคใต้ของประเทศไทย ได้แก่ กะตะ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา (Kata Beach Resort and Spa), ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์ สปา (Phuket Orchid Resort and Spa) ในจังหวัดภูเก็ต, กานดาบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา (Kandaburi Resort and Spa) บนเกาะสมุย และรีสอร์ทอีก 3 แห่งดำเนินการภายใต้แบรนด์ ‘บียอน’ (Beyond) ได้แก่ บียอน รีสอร์ท กะรน (Beyond Resort Karon) จังหวัดภูเก็ต, บียอน รีสอร์ท เขาหลัก (Beyond Resort Khao Lak) จังหวัดพังงา และ บียอน รีสอร์ท กระบี่ (Beyond Resort Krabi) จังหวัดกระบี่ เพื่อตอบสนองความต้องการของแขกผู้เข้าพักทุกกลุ่ม ทั้งคู่รัก ครอบครัว และกลุ่มนักท่องเที่ยว รวมทั้งผู้ที่ต้องการจัดประชุมและสัมมนา นอกจากนี้ยังให้บริการจัดพิธีแต่งงานบนชายหาดอีกด้วย ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www. katagroup.com

KataBeach_Overview_resize Hotel Entrance_resize OnTheBeach

FamilyGrandDeluxeRooom