Storehouse Dining ดินเนอร์โต๊ะเดียวที่แสนอบอุ่นในโกดังส่วนตัว สไตล์ Chef’s Table

Abalone Dumpling (Custom)

Storehouse Dining ดินเนอร์โต๊ะเดียวที่แสนอบอุ่นในโกดังส่วนตัว สไตล์ Chef’s Table

ใครจะรู้ว่าในซอยโชคดี ณ ถนนพระราม4 ที่ดูภายนอกเหมือนมีแต่อาคารพาณิชย์ จะซุกซ่อนร้านอาหารชั้นดีอย่างStorehouse Dining(สโตร์เฮาส์ ไดนิ่ง) ร้านอาหารในรูปแบบPrivate Dinner ในสไตล์เชฟส์เทเบิล(Chef’s Table)ที่นำเสนออาหารแบบเซ็ทเมนู แนวคอนเท็มโพรารี่ที่ผสมกลิ่นอายของความเป็น oriental ได้อย่างลงตัว โดยที่ไม่ต้องเปิดเมนูเลือกอาหารเอง เพราะกุ๊กม้อ-พรทิพย์ อภิสิทธิ์เสรีกุล จะรังสรรค์อาหารมื้อพิเศษให้ตามวัตถุดิบที่ดีที่สุดที่หาได้ในวันนั้นให้ลูกค้าผู้มาเยือนได้ตื่นเต้นกับเมนูอาหารทุกจานที่ผ่านการปรุงด้วยความตั้งใจและใส่ใจในทุกรายละเอียดของแต่ละเมนู ตั้งแต่welcome drink อาหารจานหลัก ไปจนถึงของหวาน

สำหรับเซ็ทเมนูนั้นมีราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาทสำหรับ5คอร์ส/คนและ 1,900บาทสำหรับ 8 คอร์ส/คน ซึ่งรวมอาหารเรียกน้ำย่อย และของหวาน โดยเซ็ทเมนูจะมีการสลับสับเปลี่ยนไปตามฤดูกาลStorehouse Dining สามารถรับรองแขกได้ตั้งแต่ 4-8 คน ที่จองล่วงหน้า (ไม่รับวอล์คอิน) โดยเปิดบริการวันละ 1 รอบ เฉพาะวันพฤหัสบดี-วันอาทิตย์ เท่านั้น สำหรับวันอื่นๆจะเป็นการเตรียมตัวของเชฟ

สำหรับชื่อร้าน Storehouse ที่แปลเป็นภาษาไทยว่า “โกดังเก็บของ” เป็นจุดเริ่มต้นของการทำหน้าร้านให้ดูเหมือนอาคารพาณิชย์ที่เป็นคลังเก็บสินค้าทั่วไปที่ดูยังไงก็ไม่ใช้ร้านอาหาร แต่ก็ต้องเซอร์ไพรส์กับการตกแต่งด้านในกับห้อง dining room ที่เต็มไปด้วยความรู้สึกอบอุ่น เป็นส่วนตัว เหมือนมาเยี่ยมบ้านคนคุ้นเคย Storehouse Diningจึงเป็นร้านเล็กๆ ที่แฝงไฟด้วยพลังของเชฟ ที่มีเพียงหนึ่งห้องกับโต๊ะตัวเดียวตั้งอยู่ตรงกลาง ผู้ที่มาทานอาหารสามารถชมเชฟทำอาหารที่ห้องครัวทีเชื่อมอยู่ถัดไป

การปรุงอาหารแต่ละจานของ กุ๊กม้อ-พรทิพย์ อภิสิทธิ์เสรีกุล นั้นเกิดมาจากแรงบันดาลใจจากสถานที่ต่างๆที่เธอได้ไปอาศัยและท่องเที่ยวในประเทศต่างๆ ตั้งแต่มหาสมุทรอินเดียไปจนถึงแอตแลนติก รวมถึงประสบการณ์การชิมอาหารจานต่างๆที่สุดประทับใจ ทำให้แต่ละจานเต็มไปด้วยความประณีต ตั้งแต่การเลือกเครื่องเทศที่หอมอบอวลเข้าถึงจิตวิญญาณแต่สัมผัสได้ถึงความเรียบง่ายของท้องถิ่น ผสมผสานจินตนาการ และวัตดุดิบที่สดตามฤดูกาล ทำให้อาหารแต่ละเมนูที่เป็นสไตล์ตะวันออกถูกยั่วยวนด้วยเสน่ห์ของความเป็นตะวันตก

ผู้สนใจสัมผัสประสบการณ์การทานอาหารแบบเป็นส่วนตัว แบบ Chef’s table สามารถติดต่อได้ที่ โทร . 086 384 3400 หรือFacebook Page: Storehouse-Dining

Our Chef (3) (Custom)

Decoration (5) (Custom) Amuse Bouche (Custom)