SABINA จับมือ GENTLEWOMAN เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่จับกระแสเทรนด์ Y2K

SABINA จับมือ GENTLEWOMAN เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่จับกระแสเทรนด์ Y2K

เจาะกลุ่มลูกค้าสายแฟชั่น ตอกย้ำดีเอ็นเอแบรนด์แฟชั่น ‘อินเนอร์แวร์’ และ ‘เรดี้ทูแวร์’ ในไทย

พร้อมเดินหน้าสร้างความยั่งยืนด้วยการผลิตชุดชั้นในจากเส้นใยขวดพลาสติกรีไซเคิล

กรุงเทพฯ 21 พฤศจิกายน 2565 : SABINA แบรนด์ชุดชั้นในสัญชาติไทย ผนึกความร่วมมือกับ GENTLEWOMAN          แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่น นำเสนอคอลเลคชั่นพิเศษ “SABINA X GENTLEWOMAN” ส่งท้ายช่วงเทศกาลปลายปี เผยนำกระแส Y2K มาออกแบบกิมมิคไอเท็สร้างความโดดเด่นให้กับคอลเลคชั่น ตอกย้ำความเป็นแบรนด์สายแฟชั่นอันดับหนึ่งผลิตภัณฑ์ Innerwear และ Ready to wear ของประเทศไทย เจาะกลุ่มลูกค้าสายแฟชั่นที่มีสไตล์การแต่งตัวที่หลากหลายและชื่นชอบการผสมผสาน พร้อมเดินหน้าสร้างความยั่งยืนด้วยการผลิตชุดชั้นในจากเส้นใยที่ได้จากขวดพลาสติกรีไซเคิล

นางสาวพิชชา ธนาลงกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA เปิดเผยว่า ซาบีน่ายังคงเดินหน้าตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยการนำเสนอคอลเลคชั่นใหม่ที่สร้างความหลากหลาย และเพิ่มสีสันให้กับการแต่งตัว โดยล่าสุดได้ผนึกความร่วมมือกับ GENTLEWOMAN เปิดตัวสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษ SABINA X GENTLEWOMAN เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อในช่วงเทศกาลส่งท้ายปี โดยเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายสายแฟชั่น ที่มีไลฟ์สไตล์ “มิกซ์ แอนด์ แมทช์” (Mix & Match) ชื่นชอบการผสมผสาน และสนุกกับการแต่งตัว โดยคอลเลคชั่นนี้นำเทรนด์ Y2K ที่กำลังเป็นที่นิยมมาออกแบบสำหรับทั้งชุดชั้นใน (innerwear) และเครื่องแต่งกายแบบ “เรดี้ ทู แวร์” (Ready to wear)

“นอกจากซาบีน่าจะเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมชุดชั้นในแล้ว เราก็ไม่เคยหยุดให้ความสำคัญกับเทรนด์แฟชั่นต่างๆ ของโลกที่หมุนเวียนมาอยู่เรื่อยๆ เรามองว่าทุกวันนี้ชุดชั้นในสามารถเป็นได้มากกว่าอะไรที่ใส่ไว้ข้างใน แต่สามารถเป็นเครื่องแต่งกายหลักหรือ Key Piece ในการแต่งตัว เพื่อให้การแต่งตัวดูน่าสนใจและมีเสน่ห์มากขึ้น ทำให้เรามั่นใจว่า คอลเลคชั่น SABINA X GENTLEWOMAN จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเหมือนกับทุกครั้งที่ผ่านมา ยิ่งไปกว่านั้น ซาบีน่ายังเป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญในเรื่องของความยั่งยืนและสิ่งแวดล้อม เราจึงเลือกใช้เส้นใยที่ได้จากขวดพลาสติกรีไซเคิลมาออกแบบและผลิตชุดชั้นในในคอลเลคชั่นนี้อีกด้วย” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด SABINA กล่าว

สำหรับเสื้อผ้าในคอลเลคชั่น SABINA X GENTLEWOMAN นี้ จะครอบคลุมสินค้าทั้งหมด 11 ไอเท็ม ในราคาเริ่มต้น 490 บาท ทั้งชุดชั้นในที่สามารถ Mix & Match  กับ Ready to wear ไม่ว่าจะเป็นเสื้อครอป เสื้อตะข่ายซีทรู ชุดเดรส กางเกงยีนส์ และกระเป๋า มาในคอนเซ็ป Y2K โดยไอเท็มทั้งหมดของทั้ง 2 แบรนด์ นำเสนอผ่านดีไซน์ ด้วยดีเทลที่เต็มไปด้วยสีสัน ความเป็นสตรีท หรือแม้กระทั่งดีเทล Bling Bling ที่ถูกถ่ายทอดผ่านตัวอักษรเพชรนำมาประดับตกแต่งบนชุดชั้นในและเสื้อผ้า Ready to wear ภายในคอลเลคชั่น

นางสาวรยา วรรณภิญโญ Co-founder แบรนด์ GENTLEWOMAN กล่าวว่า จุดเด่นของแบรนด์ GENTLEWOMAN ซึ่งเป็นแบรนด์แฟชั่นที่ได้รับความแรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตของผู้หญิง สะท้อนความเป็นตัวตนผ่านเสื้อผ้าของแบรนด์ที่แสดงถึงการความมีพลัง ความทันสมัย การผสมผสานและความใส่ใจในรายละเอียด ซึ่งความร่วมมือกับ SABINA ในครั้งนี้ จะเน้นความเป็นตัวตนของทั้งสองแบรนด์ที่สามารถมิกซ์ แอนด์ แมทช์ ทำให้เห็นถึงดีเทลหรือรายละเอียดของชุดชั้นในและเสื้อผ้า Ready to wear ซึ่งจะเพิ่มความสนุกสนานในการแต่งตัว ผ่านสีสัน เนื้อผ้าและอะไหล่ที่ถูกปรับแต่งและจัดทำขึ้นมาสำหรับคอลเลคชั่นพิเศษนี้โดยเฉพาะ

ทั้งนี้ คอลเลคชั่น SABINA X GENTLEWOMAN พร้อมให้ช้อปที่ “ซาบีน่า ช็อป” ทั้ง 22 สาขา และ Gentlewomanstore 12 สาขา หรือสามารถช้อปออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.sabina.co.th และ www.gentelwomanonline.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป



ข่าวหน้าสนใจอิ่นๆ
ตอบข้อสงสัยข้อกฎหมายที่เกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้าRomkwanshops