“The Return of Samed in Love” เทศกาลดนตรีบนเกาะแห่งเดียวของไทย ขนทัพ 11 ศิลปิน ระเบิดความมันส์แบบจัดเต็ม พร้อมใส่ใจสิ่งแวดล้อม

บริษัท ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด หรือ CI พร้อมด้วย สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง, สมาคมท่องเที่ยวเกาะเสม็ด และหน่วยงานภาคเอกชนทั้งบนเกาะเสม็ดและจังหวัดระยอง ประเดิมระเบิดความมันส์ไปกับเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย“The Return of Samed in Love” เทศกาลดนตรีบนเกาะแห่งเดียวของไทย หลังจากห่างหายไปนานกว่า 6 ปี พร้อมขนทัพศิลปินมากมาย หลากหลายแนวดนตรี ให้ทุกคนได้โดด เล่น เต้น บนน้ำ พร้อมจับมือพันธมิตร ทัพศิลปิน และประชาชนจิตอาสา ร่วมทำกิจกรรมรักษ์สิ่งแวดล้อม “BEACH CLEAN UP!” เพื่อคืนสภาพชายหาดให้กลับมาสวยงามและสะอาด มั่นใจงานนี้จะสามารถช่วยกระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของเสม็ดให้คึกคักอย่างแน่นอน

นายญาณกร อภิราชกมล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด ในฐานะผู้จัดงาน กล่าวว่า Samed in Love เป็นเทศกาลดนตรีบนเกาะแห่งเดียวที่ได้รับความนิยมระดับต้น ๆ ของประเทศ และในปีนี้ยังเป็นการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 6 ปีที่ โดยใช้ชื่อว่า “The Return of Samed in Love” ซึ่งบริษัทได้เตรียมความสนุกและความบันเทิงแบบจัดเต็มให้สมกับการรอคอย และยังเป็นการดึงดูดให้นักท่องเที่ยว และสร้างรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการ ประชาชนบนเกาะเสม็ด และพื้นที่โดยรอบให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

“งาน “The Return of Samed in Love” ได้ยกทัพศิลปินชั้นนำของประเทศเจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ตหลักล้านวิวมากมาย อาทิ POTATO, COCKTAIL, PARADOX, LOMOSONIC, SEASON FIVE, ATOM, JOEY BOY, BOTCASH, BETTER WEATHER, ONLYMONDAY และ FOOLSTEP ที่จะมาร่วมสร้างสีสันพร้อมให้ทุกคนกระโดด เล่น เต้น บนน้ำ และปล่อยพลังความสนุกกันแบบจัดเต็มกว่า 12 ชั่วโมง บนริมหาดทรายสีขาว ขนาดกว่า 30,000 ตารางเมตร โดยบริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษต่างๆ มากมาย รวมถึงอาหาร และเครื่องดื่มมาอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำความเป็นเทศการดนตรีระดับชั้นนำที่มีบรรยากาศความสนุก และความมันส์แบบครบวงจร ของเทศกาลดนตรีบนชายหาด

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญ และใส่ใจในสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะเรื่อง Carbon Neutrality การปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ หรือก๊าซเรือนกระจกให้เป็นศูนย์ โดยในทุกๆ ขั้นตอนของการจัดงานต้องลดการปล่อยก๊าซคาร์บอน หรือก๊าซเรือนกระจกไม่ให้เพิ่มเข้าสู่ชั้นบรรยากาศ และยังได้ขึ้นทะเบียนกิจกรรมเป็น Carbon Neutral Event เพื่อนำคาร์บอนเครดิตมาชดเชย คาร์บอนที่ใช้ในงาน รวมถึงยังมีมาตรการเพื่อดูแลทั้งเรื่องการจัดการขยะอย่างเป็นระบบ เพื่อให้การจัดงานของเรามีความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เบียดเบียนธรรมชาติให้น้อยที่สุด อีกทั้งบริษัทฯ ยังได้จัดกิจกรรมรักษ์สิ่งแวดล้อม “BEACH CLEAN UP!” เพื่อเชิญชวนพันธมิตร ศิลปิน
และประชาชนอาสาสมัคร ร่วมทำความสะอาดชายหาดและดำน้ำเก็บขยะ เพื่อคืนสภาพชายหาดให้กลับมาสวยงามและสะอาดเหมือนเดิม” นายญาณกร กล่าว

นางสริญทิพย์ ทัพมงคลทรัพย์ นายกสมาคมท่องเที่ยวเกาะเสม็ด กล่าวเพิ่มเติมว่า The Return of Samed in Love ทางผู้ประกอบการ และประชาชนบนเกาะเสม็ด ตลอดจนเครือข่ายภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของจังหวัดระยอง ต่างคาดหวังให้เป็นกิจกรรมที่กระตุ้นการท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้ได้รับผลกระทบอย่างหนักจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา พร้อมทั้ง The Return of Samed in Love ยังจะช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้แก่นักท่องเที่ยวอีกมากมาย ซึ่งเชื่อว่าจะช่วยสร้างสีสัน และบรรยากาศให้กลับมา สร้างรอยยิ้มให้เกาะเสม็ดอีกครั้ง

 

 

ข่าวแนะนำ

อาดิดาสเปิดตัวคอลเลกชันพิเศษ adidas X NIGO เพื่อต้อนรับการแข่งขัน FIFA WORLD CUP 2022