(ภาพข่าว)เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐออสเตรียประจำประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดี

Wedding

กรุงเทพฯ  ฯพณฯ มร.เอนโน โดรฟีนิก เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐออสเตรียประจำประเทศไทย(ที่ 3 จากขวา) และ มาดามจูริ เซคิกูชิ-โดรเฟนิก ภริยา (ที่ 3 จากซ้าย)ร่วมแสดงความยินดีในพิธีฉลองมงคลสมรส มร.โจเซฟ สตีเฟ่น เฮนรี่ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วิวาลดี้ อินทิเกรเต็ด พับลิค รีเลชั่นส์ จำกัด(ที่ 4 จากซ้าย) และ อภิชญา วานิชกมลนันทน์ (ที่ 4 จากขวา) ร่วมด้วยร้อยตรีปรพล อดิเรกสาร (ซ้ายสุด) บุรินทร์ นาคเจริญ ประธานบริษัท วิวาลดี้ อินทิเกรเต็ด พับลิค รีเลชั่นส์ จำกัด (ที่ 2 จากซ้าย) วารินทร์ สัจเดว ผู้ประกาศข่าวและนักจัดรายการวิทยุ(ที่ 2 จากขวา) และรังสิมา กสิกรานันท์ (ขวาสุด) ณ เบเนดิกส์ สตูดิโอ

เกี่ยวกับ วิวาลดี้ อินทิเกรเต็ด พับลิค รีเลชั่นส์

วิวาลดี้ ดำเนินธุรกิจที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ครบวงจรมาแล้วกว่า 10 ปี ด้วยจำนวนช่องทางการสื่อสารที่เพิ่มขึ้นกว่าในอดีตเป็นอย่างมาก วิวาลดี้จึงผสานการใช้งานสื่อดิจิตัลและการสื่อสารด้วยโซเชียลมีเดียเข้ากับช่องทางการใช้สื่อหลัก เพื่อมอบบริการประชาสัมพันธ์ที่เปี่ยมประสิทธิภาพสูงสุดและตอบสนองความต้องการของลูกค้าของเราได้อย่างสมบูรณ์แบบ

บริษัทฯ ขยายการดำเนินงานให้ครอบคลุมสู่ระดับภูมิภาคผ่านเครือข่ายพันธมิตรชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทในปี พ.ศ. 2547 และได้ตอบสนองความต้องการด้านการสื่อสารของลูกค้าและผู้บริโภคได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยจะยังคงมุ่งมั่นนำเสนอบริการรูปแบบใหม่ๆ ต่อไป ในฐานะบริษัทประชาสัมพันธ์ที่มีการเติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของภูมิภาคเอเชีย

 

www.vivaldipr.com