แพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย ร่วมงาน Bangkok RHVAC 2015 & Bangkok E&E 2015

E&E1

คุณพรทิพย์ วชิรางกูร (ที่2 จากซ้าย)  Acting VP-Set Top Box บริษัท แพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย จำกัด (มหาชน) หรือ PCA ผู้นำเทคโนโลยีทางด้านระบบสื่อสารโทรคมนาคมและดิจิตอลทีวีสำหรับองค์กรชั้นนำในเขตประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ให้การต้อนรับและมอบของที่ระลึกให้แก่ คุณสุพพัต อ่องแสงคุณ (ที่4จากขวา) รองอธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ในงานแสดงสินค้าเครื่องปรับอากาศ และเครื่องทำความเย็น (Bangkok RHVAC 2015) และงานแสดงสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิคส์ (Bangkok E&E 2015) ซึ่งเป็นงานใหญ่ระดับโลกที่จัดขึ้นพร้อมกัน โดยแพลนเน็ตคอมเข้าร่วมออกบูธเพื่อจำหน่ายกล่องทีวีดิจิทัล Set Top Box ในราคาพิเศษพร้อมรับแลกคูปอง โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-16 สิงหาคม 2558 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา

 

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท

บริษัท แพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2537 โดยมีวัตถุประสงค์หลัก เพื่อเป็นผู้ให้บริการทางด้านเทคโนโลยีสื่อสารโทรคมนาคมและดิจิตอลทีวีแบบครบวงจร

ให้แก่หน่วยงานและคงค์กรชั้นนำในเขตประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ด้วยความรู้ ความชำนาญ และประสบการณ์มากกว่า 20 ปี โดยให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้งและบริการหลังการขายครอบคลุมผลิตภัณฑ์

ที่บริษัทเป็นตัวแทนจำหน่าย รวมทั้งผลิตภัณฑ์และบริการภายใต้ชื่อ PlanetComm ครอบคลุม 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ (1) ผลิตภัณฑ์ที่บริษัทฯ เป็นตัวแทนจำหน่ายทั้งระบบสื่อสารโทรคมนาคม และระบบถ่ายทอด

สัญญาณโทรทัศน์ อาทิ CISCO, CODAN, THALES และ THOMSON (2) ผลิตภัณฑ์ภายใต้ชื่อ PlanetComm และ (3) บริการของแพลนเน็ตคอม

แพลนเน็ตคอมได้รับใบรับรองมาตรฐาน ISO9001:2000 เมื่อ 10 กันยายน 2544 และดำเนินงานภายใต้มาตรฐาน ISO9001:2008 ตั้งแต่ 17 กันยายน 2553 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่  www.planetcomm.com