Maze Runner : The Death Cure Promotion

Maze Runner : The Death Cure Promotion

รายละเอียดโปรโมชั่น
เพียงซื้อบัตรชมภาพยนตร์เรื่องใดก็ได้  ทุก 2  ที่นั่ง ลุ้นเป็นผู้โชคดีในกิจกรรม SF Maze Adventure  กับสายการบิน  Malaysia Airlines พาคุณลัดฟ้าสู่ Destination สุดผจญภัยในฝัน  ลุ้นเลือกรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ  สู่ 5 เส้นทาง  โอซาก้า ญี่ปุ่น, เพิร์ท ออสเตรเลีย, โซล เกาหลี, สิงคโปร์ หรือ กัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย  เมืองละ 1 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารวม 3 แสนบาท

ระยะเวลาโปรโมชั่น
ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม – 7 กุมภาพันธ์  2561

เงื่อนไขการรับรางวัล
–  เจ้าหน้าที่จากสำนักงานใหญ่จะติดต่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลหลังจากวันประกาศรายชื่อเพื่อแจ้งรายละเอียดการรับรางวัล
–  ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจะต้องแสดงบัตรประชาชน พร้อมบัตรชมภาพยนตร์ในช่วงเวลาการจัดกิจกรรม จำนวน 2 ที่นั่ง ให้แก่เจ้าหน้าที่ เพื่อเป็นหลักฐานประกอบการรับรางวัล
–  ผู้โชคดีได้รับรางวัลมูลค่าเกินกว่า 1,000 บาท จะต้องจ่ายค่าภาษีของรางวัล 5% ให้กับทางบริษัทฯ
–  ของรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์หรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือของรางวัลอื่นได้
–  ผู้โชคดียินยอมที่จะให้มีการถ่ายทำเพื่อประชาสัมพันธ์แคมเปญในสื่อต่างๆ ของบริษัท โดยบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเผยแพร่ภาพ ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลเพื่อการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ ของบริษัท โดยไม่มีการเรียกร้องค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น
–  ในกรณีที่ไม่สามารถติดต่อผู้โชคดีได้ไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดีสำรองท่านถัดไป
–  พนักงานและบุคคลในครอบครัวของพนักงาน บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), และ  สายการบิน Malaysia Airlines ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว
–  บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด

สาขาที่ร่วมรายการ
โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ ทุกสาขา

ประกาศรายชื่อผู้โชคดี
วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561