ZEN COOL KIDS โฉมใหม่ อาณาจักรแห่งจินตนาการ ตอบรับไลฟ์สไตล์ครอบครัวสุดชิค พร้อมมอบรางวัลสุดยอดหนูน้อยขวัญใจมวลชนแห่งปี

ZEN COOL KIDS โฉมใหม่ อาณาจักรแห่งจินตนาการ ตอบรับไลฟ์สไตล์ครอบครัวสุดชิค พร้อมมอบรางวัลสุดยอดหนูน้อยขวัญใจมวลชนแห่งปี

ณัฐธีรา บุญศรี กรรมการผู้จัดการใหญ่ ห้างสรรพสินค้าเซน เปิดตัวโซน ZEN COOL KIDS ชั้น 6 โฉมใหม่ ให้กลายเป็นดินแดนแห่งความสุขที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสีสันและผลงานความคิดสร้างสรรค์จากแบรนด์เด็กชั้นนำกว่า 200 แบรนด์ พร้อมสร้างปรากฏการณ์ฉลองความยิ่งใหญ่ จัดมอบรางวัลหนูน้อยขวัญใจมวลชนแห่งปี ZEN Little Influencers ต้นแบบเยาวชนรุ่นใหม่ที่มีความน่ารักสดใสสมวัย กล้าคิด กล้าแสดงออก เพื่อเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจสำหรับครอบครัวยุคดิจิตอล โดยสุดยอดหนูน้อยขวัญใจมวลชนแห่งปี ZEN Little Influencers ประกอบไปด้วย น้องอลิน-น้องอลัน บุตรฝาแฝดคุณโอปอล์ ปาณิสรา และคุณโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุลน้องมะลิ บุตรคุณโบว์ แวนด้า และคุณปอ ทฤษฎี สหวงษ์น้องณิริน บุตรคุณหนิง ปณิตา และคุณจิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะน้องโปรด บุตรคุณเป้ย ปานวาด และคุณป๊อป นิธิ บุญยรัตกลิน, น้องบีน่า-น้องบรู๊คลิน บุตรฝาแฝด คุณนานา ไรบีนา และคุณเวย์ ปริญญา อินทชัย, น้องโสน บุตรคุณมอส ปฏิภาณ และคุณเกม ดวงพร ปฐวีกานต์น้องแสนดี บุตรคุณโอ๋ ภัคจิรา และคุณเฟี้ยต มธุกร พสวงศ์น้องมายู บุตรคุณเมย์ ปทิดา และคุณหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอยน้องเอเดน บุตรคุณซินดี้ สิรินยา และคุณไบรอน บิชอพ ที่ ห้างสรรพสินค้าเซน เมื่อวันก่อน

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสดใสร่าเริงของเด็กๆ การเดินแบบในสไตล์หนูน้อยขวัญใจมวลชนแห่งปีเต็มไปด้วยความซุกซน ไร้เดียงสา เรียกร้อยยิ้มและเสียงหัวเราะจากแขกในงานได้อย่างล้นหลาม นอกจากเหล่าหนูน้อยที่แขกให้ความสนใจแล้ว คุณพ่อคุณแม่สุดฮอตของเหล่าคุณหนูๆก็ไม่แพ้กัน ต่างพากันจูงมือเหล่าหนูน้อยให้แขกในงานได้ยลโฉมความน่ารักสดใสกันอย่างเต็มที่ นอกจากความสนุกบนรันเวย์ เด็กๆต่างสนุกสนานและตื่นตาตื่นใจไปกับโซนZEN COOL KIDS โฉมใหม่ในทุกๆมุม ด้วยแบรนด์เด็กชั้นนำที่หลากหลาย สามารถดึงดูดความสนใจของเหล่าเด็กๆได้ทุกเพศทุกวัย อีกทั้งยังมีกิจกรรมภายในงานที่จัดเตรียมเพื่อมอบความสุขให้กับคุณหนูๆ ไม่ว่าจะเป็น บูธเพ้นท์เล็บ,มาสคอทตัวการ์ตูนชื่อดัง, ลูกโป่ง, บูธสายไหม ป๊อปคอร์น ไอศกรีม เป็นต้น

โดยในงานได้มีการพูดคุยกับคุณแม่สุดยอดหนูน้อยขวัญใจมวลชนแห่งปี เป้ย ปานวาด เหมมณี ถึงบรรยากาศและความรู้สึกที่ได้มาร่วมงาน โดยคุณแม่สุดฮอต กล่าวว่า ” รู้สึกดีใจมากๆค่ะที่น้องโปรดได้รับเลือกให้เป็นหนูน้อยขวัญใจมวลชนแห่งปี อยากขอบคุณกรรมการทุกท่านและทางZENที่จัดงานนี้ขึ้นมา ปกติเป้ยมาช้อปที่ZENอยู่แล้วค่ะ เวลาอยากได้ของครบๆก็เลือกมาที่นี่ค่ะ สำหรับโซนZEN COOL KIDSที่ปรับโฉมใหม่ ส่วนตัวเป้ยชอบมาก น้องโปรดแฮปปี้มาก ชอบทุกโซนเลย ของมีให้เลือกเยอะและบรรยากาศน่ารักน่าเดินมากขึ้นค่ะ”

ทางด้านนางแบบชื่อดัง ซินดี้ สิรินยา บิชอพ กล่าวว่า “ขอบคุณทางZENที่ให้เกียรติครอบครัวบิชอพ และให้น้องเอเดนได้รับรางวัลในวันนี้ ปกติแล้วครอบครัวของเราเป็นแฟนZENมาโดยตลอด งานวันนี้บรรยากาศคึกคัก เด็กๆแฮปปี้และสนุกสนานกันมากค่ะ เดี๋ยวจะชวนเด็กๆมาช้อปที่ZEN COOL KIDSอีกแน่นอน เพราะการได้มาช้อปกับลูก ให้เด็กๆได้เดินเล่นและสัมผัสกับโซนต่างๆด้วยตัวเอง ทำให้การชอปปิงของครอบครัวสนุกขึ้นค่ะ

สุดยอดหนูน้อยขวัญใจมวลชนแห่งปีถูกคัดเลือกจากเหล่าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิหลากหลายสาขา ไม่ว่าจะเป็น ณัฐธีรา บุญศรี กรรมการผู้จัดการใหญ่ ห้างสรรพสินค้าเซน, ฌาน ชานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ห้างสรรพสินค้าเซน, สมบัษร ถิระสาโรช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตือ จำกัด, มณีนุช เสมรสุต คอมเมนเตเตอร์ ชื่อดัง, ทิพย์วรรณ เปรมปัญญา บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร Amarin Baby & Kids, อภิญญา มูลจรัส บรรณาธิการออนไลน์ นิตยสารแพรว, ณัฐเศรษฐ์ พูลทรัพย์มณี นายแบบ พิธีกร นักธุรกิจ, ชลลดา เมฆราตรี พิธีกร นักแสดง นางแบบ, วิรายา ภัทรโชคชัย นางแบบ เป็นต้น

ภายในงานพบกับ ZEN COOL KIDS โฉมใหม่ที่จะพาคุณหนูๆท่องไปในโลกแห่งจินตนาการอันแสนอบอุ่นบนพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตร ภายใต้แรงบันดาลใจอันหลากหลาย ซึ่ง ZEN COOL KIDS ถูกออกแบบให้มีความโดดเด่นและคงเอกลักษณ์ไม่เหมือนที่ใด ทั้งการตกแต่งที่เน้นสื่อถึงความน่ารักแบบสมวัยของเด็กๆ ตั้งแต่แรกเกิดจนถึง 13 ปี โดยเลือกใช้โทนสีพาสเทลหลากหลายเฉด เพื่อพรีเซนท์ความเป็นเด็กรุ่นใหม่ กล้าคิด กล้าแสดงออก ช่างฝัน พร้อมกันนี้ยังร่วมมือกับ ซันเต๋อ-ยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล ศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดังแห่งยุคมาครีเอทเหล่าเพื่อนๆตัวการ์ตูนสัตว์แสนซนหลากหลายคาแร็คเตอร์กว่า 20 แบบ เนรมิตรเป็นดินแดน “The Animal Party” ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน อาทิ ช้างน้อยสีชมพู, พี่ไดโนเสาร์ใจดี, น้องกระต่ายตาหวาน, โลมาร่าเริง, เพนกวินอารมณ์ดี, เจ้าลิงแสนรู้ เป็นต้น เพื่อรอต้อนรับและสร้างรอยยิ้มให้หนูน้อยและครอบครัว อีกทั้ง ZEN ยังเลือกผลงานชิ้นมาสเตอร์พีซนำมาสร้างสรรค์เป็นหุ่นการ์ตูนน้อยในฝันให้เก็บภาพความประทับใจได้อย่างใกล้ชิด และในเร็วๆนี้เตรียมพบเซอร์ไพรส์กับโซน Play Land ให้คุณหนูๆได้ตื่นตาตื่นใจกันอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังเชิญชวนให้ร่วมกิจกรรมพิเศษ ส่งมอบความสุขเป็นของขวัญให้แก่น้องๆ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ในโครงการ Million Gifts Million Smiles ปีที่ 8  ได้ตั้งแต่วันที่ 29พ.ย. – 12 ธ.ค.60

ทางด้านเซเลบริตี้ที่มาร่วมงาน อย่าง คริสติน่า เศรษฐบุตร กล่าวว่า ” วันนี้พาน้องทีน่ามาเพราะตั้งใจอยากจะส่งต่อของเล่นไปให้น้องๆที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ จริงๆครอบครัวเราชอบทำบุญตลอด เคยเอาของไปทำให้ที่ห่างไกลดอยอ่างขาง พาลูกไปด้วยเค้าก็ประทับใจมากที่ได้ให้ตุ๊กตาเด็กบนดอย พอให้เสร็จเด็กที่โน่นเค้าดีใจมาก วิ่งเข้าไปหลังบ้านเด็ดดอกไม้มาให้ตอบแทน เราถึงกับน้ำตาคลอ ก็เลยสอนลูกว่าเราต้องรู้จักแบ่งปันให้คนที่เค้าไม่มีโอกาสเหมือนเรา”

พิเศษไปกว่านั้นห้างสรรพสินค้าเซนได้จัดเตรียมบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้กับแขกผู้มีเกียรติในวันงาน เพียงลงทะเบียนและโชว์บัตร The1 Card รับฟรีคูปองส่วนลดแทนเงินสด 500 บาท สำหรับ 100 ท่านแรกเท่านั้น พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษลดสูงสุด 30%  สินค้าเฉพาะรุ่น และรับฟรี  ZEN Cool Kids Bag เมื่อช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 29 พ.ย. – 3 ธ.ค. 60

พบกับดินแดนแห่งความสุข ZEN COOL KIDS โฉมใหม่
ตอบรับไลฟ์สไตล์ครอบครัวสุดชิคได้แล้ววันนี้
 ที่ชั้น ห้างสรรพสินค้าเซน
#ZENCOOLKIDS #ZENLittleInfluencers @ZENMegastore