ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ชวนฉลองปีใหม่ ในงาน “เมกา แฮปปี้เนส ซีซั่น” (Mega Happiness Season) ช้อป – แชะ – ชิม – ชม ครบอรรถรส

ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ชวนฉลองปีใหม่

ในงาน “เมกา แฮปปี้เนส ซีซั่น” (Mega Happiness Season)

ช้อป – แชะ – ชิม – ชม ครบอรรถรส

นับถอยหลังสู่ช่วงเวลาแห่งความสุขและการเฉลิมฉลองปีใหม่… ล่าสุด ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นักแสดงสาวสุดฮอต ร่วมโชว์พิเศษในเปิดตัวกิจกรรม เมกา แฮปปี้เนส ซีซั่น” (Mega Happiness Season) จัดโดยศูนนย์การค้าเมกาบางนา สร้างปรากฎการณ์ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ที่ยิ่งใหญ่ พร้อมเนรมิตประสบการณ์ความสุขสำหรับทุกคนในครอบครัวในทุกๆ มิติ ทั้ง “ช้อป” สุดมันส์กับส่วนลด สิทธิประโยชน์ และลุ้นรางวัลใหญ่มากมาย “แชะ” ภาพสวยๆ กับต้นคริสมาสต์สูงกว่า 12 เมตร พร้อมตกแต่งภายในและภายนอกศูนย์ด้วยแนวคิด “The Happiness Factory” ต่อด้วย “ชิม” กันให้เต็มอิ่มกับร้านอาหารมากกว่า 30 ร้านใหม่ ที่เพิ่งเปิดให้บริการในบริเวณ Mega FoodWalk ท่ามกลางบรรยากาศแฮ้งเอาท์สุดชิล และเติมดีกรีแห่งความสุขด้วย “ชม” มหกรรมเมกาเคาท์ดาวน์ 2018 มันเต็มที่คอนเสิร์ตจากศิลปินดัง อาทิ วงบอดี้สแลม, ก้านคอคลับ, สล็อตแมชชีน, 25 Hours และอีกมากมายในค่ำคืนแห่งการนับถอยหลังเข้าสู่ศักราชใหม่ โดยกิจกรรมต่างๆ จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ธันวาคมนี้ ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา

โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณปพิตชญา สุวรรณดี รองผู้อำนวยการบริหาร ศูนย์การค้าเมกาบางนา กล่าวเปิดงาน ต่อด้วยการแสดงชุด The Element Of Happiness โดยมีนักแสดงสาวสุดฮอต “ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ร่วมแสดงเป็นไฮไลท์ของโชว์ ที่ปรากฎตัวออกจากกล่องของขวัญขนาดใหญ่ เพื่อส่งมอบความสุข จินตนาการและอวยพรปีใหม่ให้กับทุกคน ดำเนินรายการโดยพิธีกรชื่อดัง กันต์ กันตถาวร และ ดีเจเชาเชา ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องดัง อ๊อฟ – ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ เพื่อเรียกน้ำย่อยก่อนถึงวันคอนเสิร์ตเคานดาวน์เต็มรูปแบบ

คุณปพิตชญา สุวรรณดี รองผู้อำนวยการบริหาร ศูนย์การค้าเมกาบางนา กล่าวว่า “ศูนย์การค้าเมกาบางนา เป็นศูนย์การค้าสำหรับทุกคนในครอบครัว เพื่อสร้าง “Quality time” ให้เป็นช่วงเวลาดีๆ ของทุกคน ให้สามารถเติมเต็มได้ที่สถานที่แห่งนี้ โดยกิจกรรม “เมกา แฮปปี้เนส ซีซั่น” นับเป็นไฮไลท์กิจกรรมที่สำคัญประจำปี เราจึงได้เนรมิตกิจกรรมแห่งความสุข รอยยิ้ม ในทุกมิติ ทุกพื้นที่ เพื่อให้ลูกค้าได้มีประสบการณ์แปลกใหม่ ทั้งช้อป – แชะ – ชิม – ชม ครบอรรถรสความสุข และเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ตอกย้ำว่า เมกาบางนา คือ ศูนย์การค้าที่ตอบโจทย์และครบวงจรสำหรับครอบครัวอย่างแท้จริง พร้อมปักหมุดเป็นแลนด์มาร์กแห่งงานเคาน์ดาวน์ยิ่งใหญ่ที่สุดในกรุงเทพตะวันออก”

ร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่งความสุข ต้อนรับปีใหม่ 2561 กันในงาน “เมกา แฮปปี้เนส ซีซั่น” (Mega Happiness Season) ตลอดเดือนธันวาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 02-105-1000 และ www.mega-bangna.com