PROMENADA ชวนคุณมาปลุกกระแสการออกกำลังกายที่งาน Month Of Sports@PROM



 

Poster10_49x70 cm_Create

PROMENADA ชวนคุณมาปลุกกระแสการออกกำลังกายที่งาน Month Of Sports@PROM

ศูนย์การค้า พรอมเมนาดา รีสอร์ทมอลล์เชียงใหม่ ชวนปลุกกระแสการออกกำลังกาย
เอาใจคนรักกีฬา และสุขภาพทุกเพศทุกวัย จัดงาน  Month Of Sports @ PROM อยากให้ทุกท่านเห็นการออกกำลังกายเป็นเรื่องง่ายๆใกล้ตัวเนรมิตพื้นที่ศูนย์การค้าให้กลายเป็นลานสปอร์ตวาไรตี้( Sport Variety )ตลอดทั้งเดือนสิงหาคมนี้ให้เป็นเดือนแห่งกีฬาไม่ว่าจะเป็นกีฬาสุดท้าทายแบบ X-Tremeสำหรับวัยมันส์ กีฬาสำหรับเด็กเล็กเพื่อส่งเสริมพัฒนาการเด็กในวัยกำลังเจริญเติบโต และกิจกรรมที่เข้าร่วมได้ทุกเพศทุกวัยอย่างเช่นการปั่นจักรยาน ซึ่งนอกเหนือจากจะเป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์หรือเพื่อความสนุกสนานแล้ว ก็ยังทำให้สุขภาพแข็งแรงอีกด้วย ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เลงเห็นถึงความสำคัญ และประโยชน์ของการออกกำลังกาย จึงอาสาจัดกิจกรรมดีดี “Month Of Sports @ PROM  “  ตลอดเดือน สิงหาคม โดยมีกิจกรรมดังนี้

1 – 2 และ 8 – 9 สิงหาคม
X-Treme Sport
พบกับกิจกรรมผจญภัยสุดท้าทาย ปีนหน้าผาจำลองให้เด็ก ๆ และผู้สนใจทดลองปีนป่ายได้จริงโดยไม่ต้องไปที่ไหนไกล และพบกับนิทรรศการกีฬา X-Tremeที่น่าสนใจจากทั่วโลก

12 – 16 สิงหาคม
Sport for Kids
สัปดาห์ของคุณแม่และเด็กๆ พบกับกิจกรรมน่ารักๆ สำหรับน้องๆ หนูๆ ไม่ว่าจะเป็น การแข่งขันคลานของเจ้าตัวน้อยสำหรับเด็กวัยคลาน นอกจากนั้นยังรับชมการแสดงโชว์บัลเล่ต์ และการแสดงยิมนาสติก เพื่อเป็นการแสดงความสามารถและความกล้าแสดงออกให้กับเด็กๆ
12 สิงหาคม      ร่วมพิธีจุดเทียนชัยถวายพระชัยมงคล
เนื่องในวโรกาส 12 สิงหามหาราชินี ในวันแม่แห่งชาติ
15 สิงหาคม      ชมการแข่งขันคลานของเจ้าตัวน้อย
:สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่สนใจสามารถส่งลูกน้อยที่มีอายุ
ตั้งแต่ 6 เดือน – 1 ขวบ ร่วมแข่งขันหนูน้อยหัดคลาน
                             “Promenada Baby Crawl Contest ครั้งที่ 1”

16 สิงหาคม      ชมการแสดงโชว์บัลเล่ต์ และยิมนาสติกจากเด็กๆ
เป็นของขวัญสำหรับคุณแม่ในสัปดาห์วันแม่แห่งชาติ
22 – 23 สิงหาคม
Bike Week
สัปดาห์ของคนรักการปั่นจักรยาน พบกับนิทรรศการให้ความรู้เรื่องจักรยาน การรวมตัวกันของตลาดจักรยาน และอย่าพลาดกับทริปปั่นจักรยานทริปแรกที่จัดโดยพรอมเมนาดา ที่จะชวนคุณปั่นไปร่วมทำบุญด้วยกัน
22 สิงหาคม      ชมการแข่งขันโรลเลอร์สเก็ตสำหรับเด็ก
23 สิงหาคม      Promenada Bike Charity Trip โดยเริ่มปั่นจากศูนย์ฯ
ไปยังวัดโรงธรรมสามัคคี อ.สันกำแพง รวมระยะทางกว่า 30 กิโลเมตร
พิเศษสุดสำหรับ 100 ท่านแรกที่มาลงทะเบียนร่วมกิจกรรมกับเรา
รับเสื้อยืดฟรี !
29 – 30สิงหาคม
Sport Club Expo
พบกับการรวมตัวของ Sport Club Expo คลับคนรักการออกกำลังกายให้คุณได้เลือกสรรประเภทกีฬาที่คุณชื่นชอบ และสามารถสอบถามรายละเอียดได้อย่างรู้ลึกรู้จริง จากเทรนเนอร์และผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขากีฬาโดยตรง

Skate Kids

การเล่นกีฬาแม้จะเป็นเพียงเรื่องเล็กๆที่หลายคนอาจมองข้าม  แต่ประโยชน์ และคุณค่าของการเล่นกีฬานั้นกลับส่งผลดีมากมายทั้งด้านร่างกาย และจิตใจนำไปสู่การมีคุณภาพชีวิตที่ดีศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ทมอลล์ เชียงใหม่  จึงขอเรียนเชิญให้คุณและคนที่คุณรัก มาร่วมสนุกและสุขภาพดีไปกับกิจกรรมMonth Of Sports @ PROMสุดท้าทายต่างๆ จัดมาเอาใจคอกีฬา และคนรักสุขภาพได้เต็มอิ่มระหว่างวันที่ 1 – 30สิงหาคม 2558 โดยทุกกิจกรรม สามารถเข้าร่วมได้ฟรีตั้งแต่เวลา 12.00 – 18.00น. ณ ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ทมอลล์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.053-107888
www.promenadachiangmai.comหรือ www.facebook.com/promenadachiangmai

Rock climb Bike Charity Baby Crawl 2_49x70 cm_Create