บูติคนิวซิตี้ฯ โอเพ่นเฮาส์ต้อนรับเหล่าต้นกล้าจากเวที สหกรุ๊ป แบงค็อก ยัง ดีไซเนอร์ อวอร์ด

บูติคนิวซิตี้ฯ โอเพ่นเฮาส์ต้อนรับเหล่าต้นกล้าจากเวที

สหกรุ๊ป แบงค็อก ยัง ดีไซเนอร์ อวอร์ด

ประวรา เอครพานิช กรรมการผู้จัดการ เปิดบ้านบูติคนิวซิตี้ฯ ต้อนรับกรรมการและผู้ชนะในโครงการสหกรุ๊ป แบงค็อก ยัง ดีไซเนอร์ อวอร์ด 2017  เพื่อมอบรางวัลพร้อมประกาศนียบัตร และถือโอกาสเปิดชั้นนิทรรศการจัดแสดงผลงานประกวดออกแบบเครื่องแต่งกาย รวมถึงเป็นการพบปะพูดคุยอย่างใกล้ชิดระหว่างน้องๆ ผู้เข้าประกวด และทีมดีไซเนอร์มืออาชีพ ในบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง ณ อาคารบูติคนิวซิตี้ สุขุมวิท 48

 

ภายในงาน ก่อนที่จะเข้าสู่การมอบรางวัล ซึ่งประกอบด้วยเงินรางวัลในประเภทต่างๆ ประกาศนียบัตรรับรองความสามารถ  และคอร์สเรียนจากโรงเรียนบุนกะแฟชั่นที่ประเทศไทย โดย ประวรา เอครพานิช กรรมการผู้จัดการ บมจ. บูติคนิวซิตี้ ได้กล่าวแนะนำถึงองค์กร ซึ่งเป็นบริษัทแรกในประเทศไทยในการบุกเบิกพัฒนาธุรกิจแฟชั่นเรดดี้ทูเวย์แบบครบวงจร รวมถึงเป็นผู้จัดจำหน่ายแบรนด์ชั้นนำ Guy Laroche (กี ลาโรช)  C&D (ซีแอนด์ดี) LOF-FI-CIEL (ลอฟฟิเซีย) GSP (จีเอสพี) และ Jousse (จู๊สส์) โดยหวังว่า งานในวันนี้จะเป็นจุดเริ่มต้น

ต่อยอดแรงบันดาลใจให้เหล่า ยัง ดีไซเนอร์ที่จะก้าวเข้ามาในวิชาชีพนี้ รวมถึงต้องการให้สถานที่แห่งนี้เป็นแหล่งความรู้ด้านแฟชั่นดีไซน์ และเป็นสถานที่จัดแสดงผลงานของโครงการต่างๆ ในอนาคตอีกด้วย

นอกจากยังมี อาจารย์ มาซาโกะ ทาคิเซะ หัวหน้าครูจาก โรงเรียนบุนกะแฟชั่น   ปิยาภรณ์ สามประทีป ผู้จัดการส่วนการตลาด เครื่องสำอาง KMA บมจ. โอซีซี     กล่าวให้ข้อคิดและแสดงความยินดีแก่ผู้รับรางวัลทั้ง 8 ทีม  ละออง พุทสิไทย  ผู้จัดการแผนกการตลาด บริษัท วีน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นผู้แทนนำจักรเย็บผ้าจาโนเม่มามอบให้ทีมชนะเลิศ  รองอันดับ 1 และ 2     รวมถึงได้รับเกียรติจากผู้บริหารในอุตสาหกรรมสิ่งทอ อาทิ กัญญุมา โนนคำ   กัลยา ไวยานนท์    ธวัชชัย พงษ์ประสิทธิ์    ภาณี เตวะสุข ฯลฯ นำทีมบุคคลากรตัวจริงเสียงจริง เป็นดีไซน์เนอร์มืออาชีพจากแบรนด์ในเครือบูติคนิวซิตี้ฯ มาพบปะพูดคุยแชร์ประสบการณ์ให้แก่ผู้ชนะการประกวด ในเรื่องแฟชั่นอย่างใกล้ชิด ทั้งในแง่ของการออกแบบ ตัดเย็บ เทคโนโลยีใหม่ๆ  และเกร็ดความรู้นอกชั้นเรียน ในเรื่องธุรกิจด้านแฟชั่น  รวมถึงแบ่งปันแนวความคิดต่างๆ ในการก้าวเข้ามาทำงานจริงในวิชาชีพนี้