เว็บไซต์เปรียบเทียบราคาประกันภัยรถยนต์รายใหม่ของเมืองไทย สร้างปรากฏการณ์ฮือฮาทั่วเมือง

คนกรุงตื่น! พบโน้ต “รถคุณถูกชน” เกลื่อนทั่วเมืองกว่าล้านคัน!

กรุงเทพฯ –ตื่นตระหนกไปทั่วกรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา หลังเจ้าของรถยนต์กว่าล้านคันพบกระดาษโน้ตบนกระจกหน้ารถบอกว่ารถยนต์ของตนเองถูกชน! แต่เมื่อพลิกกลับดูอีกด้าน ก็พบว่าเป็นการล้อเล่นจากแคมเปญการตลาดสุดล้ำของ อีซี่คอมแพร์ (EasyCompare)

 

อีซี่คอมแพร์ (EasyCompare) เว็บไซต์เปรียบเทียบราคาประกันภัยรถยนต์รายใหม่ของเมืองไทย สร้างปรากฏการณ์ฮือฮาทั่วเมือง เปิดตัวสู่ตลาดประกันภัยรถยนต์ด้วยแคมเปญการตลาดสุดหวือหวาแบบปูพรมทั่วกรุงเทพฯ ผ่านปฏิบัติการลับของทีมงานกว่า 1,000 ชีวิตตลอด 12 ชั่วโมงในการวางกระดาษโน้ตบนรถยนต์กว่า 1 ล้านคันทั้งในลานจอดรถศูนย์การค้า สำนักงาน และสถานีรถไฟฟ้าทั่วกรุง

 

เครื่องมือการตลาดในครั้งนี้ใช้กระดาษโน้ตพิมพ์ตัวหนังสือที่เหมือนเขียนด้วยแบบลายมือ เพื่อสร้างความตื่นตกใจแก่ผู้อ่านในตอนแรก และบอกให้พลิกดูด้านหลัง ซึ่งเผยถึงคำอธิบายของแคมเปญการตลาด พร้อมข้อเสนอมอบตั๋วภาพยนตร์ฟรี 2 ที่นั่งเมื่อลงทะเบียนทางเว็บไซต์ของอีซี่คอมแพร์ www.easycompare.co.th

มร.ไซมอน เบิร์ช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อีซี่คอมแพร์ เปิดเผยว่า เขาต้องการให้แคมเปญนี้สร้างเซอร์ไพรส์แบบสนุก ๆ เพื่อดึงความสนใจของผู้คนในทันที และเมื่อเจ้าของรถพลิกมาดูด้านหลังก็จะเข้าใจว่านี่คือแผนการโฆษณาแบบล้อกันเล่นเท่านั้น

 

“เราอยากให้ทุกคนรู้ว่า เว็บไซต์เปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์ที่จะมอบประสบการณ์ในการซื้อประกันภัยรถยนต์ในรูปแบบใหม่ให้กับผู้บริโภคได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว และวิธีที่ง่ายที่สุดก็คือการบอกกับเจ้าของรถยนต์โดยตรงนั่นเอง นอกจากนี้เรายังต้องการสร้างความตกใจแบบสนุก ๆ ในแคมเปญนี้ ซึ่งเราทำได้แล้ว!”

 

อีซี่คอมแพร์ยังหวังว่าแคมเปญปฏิบัติการลับนี้จะช่วยโปรโมทโปรโมชั่น ฟรี พ.ร.บ. มูลค่า 645 บาท เมื่อเจ้าของรถซื้อประกันรถยนต์กับอีซี่คอมแพร์

 

หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุราเยี่ยมชมเว็บไซต์ easycompare.co.th