“ณเดชน์-ญาญ่า” ยังฮอตเว่อร์!! ควงคู่เมคมันนี่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้ “ช้อปปี้”

ณเดชน์-ญาญ่า” ยังฮอตเว่อร์!!

ควงคู่เมคมันนี่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้ ช้อปปี้

ควงคู่กันรับทรัพย์อีกแล้ว สำหรับคู่จิ้นสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันต์ ล่าสุดประเดิมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน พร้อมโปรโมทความสำเร็จของแคมเปญ Shopee 9.9 Mobile Shopping Day และเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดแรก  ที่มีเนื้อหาบอกเล่าถึงไลฟ์สไตล์การช็อปปิ้งออนไลน์ของทั้งคู่ว่าเป็นเรื่องที่สะดวก ปลอดภัย และไม่ยุ่งยาก   แถมงานนี้ณเดชน์กับญาญ่าได้เผยประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ให้ฟังอีกด้วย

ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ เล่าว่า “ต้องขอขอบคุณช้อปปี้ที่ได้ให้โอกาสญ่าเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่กับพี่ณเดชน์ ซึ่งต้องบอกเลยว่าญ่าเป็นนักช้อปออนไลน์ตัวยงเลยก็ว่าได้ เพราะการช้อปปิ้งออนไลน์ทำให้เราสะดวก และประหยัดเวลามากขึ้น สำหรับการช็อปปิ้งออนไลน์นั้นญ่าเน้นในเรื่องของคุณภาพสินค้า และราคาเป็นหลัก โดยจะเลือกเปรียบเทียบราคากับผู้ขายหลายๆ ที่ ซึ่งช้อปปี้ตอบทุกโจทย์ที่ญ่าต้องการ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นใหม่ๆ มาทุกวัน ทำให้รู้สึกคุ้มค่า จนญ่ากลายเป็นลูกค้าประจำของช้อปปี้ไปแล้ว  และสิ่งที่ประทับใจคือฟังก์ชั่น “แชท” ที่เราสามารถสอบถามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมกับผู้ขายได้โดยตรง ด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้ เลยยิ่งทำให้เรารู้สึกมั่นใจว่าเวลาช้อปจะได้สินค้าตรงตามความต้องการอย่างแน่นอนค่ะ”

และ ณเดชน์ คูกิมิยะ กล่าวเสริมว่า “เมื่อก่อนคนชอบคิดว่าช้อปปิ้งเป็นเรื่องของผู้หญิง แต่จริงๆแล้ว ผู้ชายก็มีมุมอยากช้อปเหมือนกัน แต่อาจจะไม่ค่อยมีเวลาได้ออกไปเดิน หรือเขินอายเวลาต้องออกไปช้อปคนเดียว พอมีช้อปปิ้งออนไลน์มาก็น่าจะตอบโจทย์ไลฟสไตล์ของหนุ่มๆ ได้ และสิ่งที่ทำให้ผมประทับใจในการช็อปปิ้งผ่านช็อปปี้ คือ บางครั้งผมสั่งของให้คนที่บ้านที่ขอนแก่น ก็ส่งตรงถึงหน้าบ้าน แถมยังตรงเวลาอีกด้วย ถูกใจคนไม่มีเวลาอย่างผมมาก แถมมีช้อปปี้การันตีที่ทำให้ผมมั่นใจ เพราะสามารถคืนเงินได้ถ้าสินค้ามีปัญหาครับ”

ช้อปปี้ (Shopee) เป็นแพลทฟอร์มออนไลน์ที่ออกแบบขึ้นเพื่อความสะดวก ปลอดภัย และใช้งานง่าย ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อ เลือกหาสินค้าในราคาที่สมเหตุสมผล และยังมีมีโปรโมชั่นดีๆ กับมหกรรมลดราคาสินค้า เอาใจเหล่านักช้อปให้สนุกสนานไปกับการเลือกซื้อสินค้าโดนใจในราคา สุดเซอร์ไพรส์ ทั้งสินค้าจากแบรนด์ใหญ่       แบรนด์ดัง และสินค้าชั้นนำมากมายอีกด้วย  สามารถติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นดีๆ อย่างต่อเนื่องได้ที่ www.facebook.com/ShopeeTH ไลน์ @ShopeeTH แอพพลิเคชั่น Shopee หรือ เว็บไซต์ www.shopee.co.th

 

 

เกี่ยวกับ Shopee

Shopee ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ ทำให้การช้อปปิ้งออนไลน์กลายเป็นเรื่องที่สะดวก ปลอดภัย และไร้ความยุ่งยาก

Shopee เชื่อมั่นในพลังแห่งความเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี ในขณะที่การช้อปปิ้งบนมือถือกำลังกลายเป็น “มาตรฐานใหม่” ของการช้อปปิ้ง Shopee ได้ทุ่มเทพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องและก้าวขึ้นเป็นตลาดอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาคด้วยการปรับแพลทฟอร์มให้เหมาะสมอยู่เสมอและการปรับใช้กลยุทธ์ให้เหมาะสมกับแต่ละประเทศโดยคำนึงถึงผู้ใช้เป็นสำคัญ

Shopee ได้รับการสนับสนุนจาก Sea (ชื่อเดิมคือ Garena) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตแพลทฟอร์มรายใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ท่านสามารถดาวน์โหลดแอพ Shopee ได้ฟรีทาง App Store และ Google Play Store ทั้งในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และไต้หวัน สามารถติดตามอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Shopee ได้ทาง www.shopee.co.th